O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ

Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN vừa khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp. Đây hẳn là tin vui dành cho các bạn trẻ tại Gò Vấp đang muốn trải nghiệm dịch vụ trị mụn chuẩn Y khoa với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giải quyết ngay nỗi lo mụn trứng cá dai dẳng mà không cần phải đi xa hay đối mặt với tình trạng kẹt xe và chờ đợi lâu dài.

O2 SKIN “đổ bộ” Gò Vấp cùng bão ưu đãi tháng 4

O2 SKIN - Hệ thống phòng khám chuyên trị mụn chuẩn y khoa vừa khai trương chi nhánh mới tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là chi nhánh thứ 5 của O2 SKIN tại Việt Nam.

O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ - 1

Theo đại diện của O2 SKIN: Hiện nay các chi nhánh của O2 SKIN đang bị quá tải với lượng khách hàng đến khám và điều trị mụn mỗi ngày. Do đó để nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín của phòng khám, đồng thời đáp ứng nhu cầu điều trị mụn và tiết kiệm thời gian di chuyển cho các bạn trẻ ở xa, O2 SKIN đã quyết định mở thêm chi nhánh mới tại Gò Vấp, và sắp tới là các địa điểm lân cận Sài Gòn như là Bình Dương, Đồng Nai…

Với sứ mệnh mang lại làn da sạch mụn để giúp các bạn trẻ tự tin, thăng tiến và hạnh phúc hơn, O2 SKIN đang từng bước thực hiện tham vọng trở thành hệ thống phòng khám da liễu chuyên trị mụn hiệu quả với 5 cơ sở, mỗi ngày tiếp nhận và giúp cho nhiều bạn trẻ được "Trị Mụn Chuẩn Y Khoa".

O2 SKIN Gò Vấp có gì đặc biệt?

Tọa lạc tại Số 36 đường số 8 - Khu Dân Cư Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM, O2 SKIN nổi bật với dòng chữ màu xanh dương quen thuộc: Phòng Khám Chuyên trị mụn chuẩn y khoa. Không gian bên trong được thiết kế thân thiện, thoáng mát và sạch sẽ.

Di chuyển dễ dàng đến O2 SKIN Gò Vấp

Đây là khu vực này tập trung nhiều trường THCS, THPT và đại học, với lượng HSSV đông đảo, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tại Gò Vấp, Quận 12 và các khu vực lân cận được khám và điều trị mụn chuẩn y khoa, an toàn và tiết kiệm.

Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm

O2 SKIN quy tụ đội ngũ Bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau của khách hàng. Đội ngũ Điều dưỡng, Dược sĩ có chuyên môn cao, thạo tay nghề, tư vấn trung thực cũng là điểm cộng giúp O2 SKIN nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ - 2

Nhà thuốc O2 SKIN đạt chuẩn GPP

Nhà thuốc O2 SKIN đạt chuẩn GPP cung cấp hơn 200 thương hiệu dược phẩm chính hãng, có căn cứ y học và bằng chứng lâm sàng, đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Quy trình chăm sóc da tại O2 SKIN luôn sử dụng dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín

Quy trình chăm sóc da tại O2 SKIN đảm bảo chuẩn Y khoa, sử dụng các dược mỹ phẩm chính hãng, có chọn lọc, cá nhân hóa từng loại da, từng giai đoạn, hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị mụn và phục hồi da sau mụn.Thiết bị y tế hiện đại và an toàn, đảm bảo mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ - 3

Các dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa tại O2 SKIN Gò Vấp

Cũng như các chi nhánh khác trên toàn hệ thống, O2 SKIN Gò Vấp cung cấp các dịch vụ trị mụn và sẹo rỗ chuyên sâu, hiệu quả và an toàn. Các phương pháp đều đạt chuẩn y khoa, có bằng chứng lâm sàng và hiệu quả rõ rệt.

O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ - 4

Các dịch vụ trị mụn và sẹo rỗ cơ bản tại O2 SKIN

- Lấy nhân mụn

- Chemical Peel

- Chiếu ánh sáng

- Điện di đặc trị

- Lăn kim trị mụn, sẹo rỗ

- Laser trị sẹo rỗ

- IPL trị mụn, thâm

O2 SKIN là Hệ thống Phòng khám Chuyên Trị Mụn chuẩn y khoa, được thành lập vào tháng 2/ 2015 (04250/SYT – GPHĐ) bởi một nhóm các Bác sĩ, Dược sĩ trăn trở về vấn nạn trị mụn cấp tốc, sai phương pháp gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm. O2 SKIN ra đời nhằm cung cấp kiến thức đúng và dịch vụ điều trị mụn chuẩn y khoa, bảo đảm an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài.

Sau gần 10 năm chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực Trị mụn chuẩn y khoa, O2 SKIN từng bước khẳng định vị thế của mình qua những thành tựu ấn tượng.

O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ - 5

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa tại O2 SKIN với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cùng tham quan và trải nghiệm các dịch vụ trị mụn chuẩn Y khoa với giá cực hấp dẫn tại O2 SKIN Gò Vấp. Duy Nhất Tháng 4 - Ngại gì không thử!

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU O2 SKIN

Cơ sở 1: 343/5F Tô Hiến Thành, P. 12, Q.10, TP.HCM.

Cơ sở 2: 02 Võ Oanh (D3 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 3: 13A Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Cơ sở 4: MG1 - 12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, Số 209, đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Cơ sở 5: 36 đường số 8, Khu Dân Cư Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

Tham khảo thêm thông tin tại Website: https://www.o2skin.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Hotline: 19003147