Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ

Tổng hợp những mẫu nail đẹp màu đỏ sang, xịn, mịn, dẫn đầu xu hướng 2021 mà chị em không nên bỏ qua.

Màu đỏ là màu nail được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi nó rất dễ phối đồ và khá tôn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết màu nail đỏ có rất nhiều sắc độ và biến tấu, phù hợp với từng phong cách và tone da khác nhau. Tham khảo bài viết này sẽ giúp nàng có thêm nhiều thông tin và hiểu rõ về những mẫu nail đẹp màu đỏ đó.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp màu đỏ 

Nail đẹp màu đỏ tươi

Một trong những màu nail nổi bật và ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là màu đỏ tươi. Bởi lẽ, mẫu nail này sẽ mang đến cho nàng một cảm giác tươi tắn, trẻ trung và đầy lôi cuốn khi diện nó. Nail đẹp màu đỏ tươi rất phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng, điểm tô cho đôi bàn tay mẫu nail này, đảm bảo nàng sẽ nổi bần bật giữa đám đông cho mà xem.

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 1

Nail đẹp màu đỏ tươi giúp nàng tự tin xuống phố, thu hút mọi ánh nhìn.

Nail đẹp màu đỏ rượu

Nàng không thích màu đỏ tươi vì chúng quá nổi bật, hãy thử ngay màu đỏ rượu đầy say đắm và quyến rũ này, đảm bảo sẽ làm nàng mê mẩn cho mà xem. Đỏ rượu hay đỏ burgundy là màu đỏ có gam trầm, bóng và sắc nét, thể hiện một vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và quý phái. Màu nail này thường thích hợp với những quý cô trung niên thời thượng, tuy nhiên, các bạn trẻ yêu thích màu đỏ rượu này có thể vẽ thêm một vài hoạ tiết hoặc đính đá hay nhũ để bộ móng được trẻ trung hơn.

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 3

Màu đỏ rượu thường sẽ đẹp hơn khi kết hợp với bộ móng có form dài và nhọn. 

Nail đẹp màu đỏ mận

Với khả năng tôn da siêu đỉnh, mẫu nail màu đỏ mận luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Tuy có màu sắc rực rỡ và phá cách nhưng mẫu nail màu đỏ mận rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ những buổi tiệc sang trọng đến các buổi đi chơi đời thường với bạn bè. Diện mẫu nail màu đỏ mận này sẽ giúp nàng thêm phần sang trọng, quý phái và tinh tế.

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 4

Nail màu đỏ mận có khả năng tôn da khá tốt nên phù hợp với mọi tone da, từ trắng sáng cho đến ngăm đen.

Nail đẹp màu đỏ đen

Sự kết hợp hài hoà giữa hai sắc màu huyền bí đỏ và đen sẽ mang đến cho nàng một bộ nail vô cùng sang trọng, quý phái và cuốn hút. Tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng sự kết hợp hoà quyện giữa hai màu sắc cơ bản này cũng đủ tạo nên một bộ nail hoàn hảo và có sức hút đầy mạnh mẽ. Vì thế, nàng ngại gì mà không thử tậu ngay cho mình một bộ móng đẹp màu đỏ đen.

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 5

Nail màu đỏ đen là một trong những mẫu nail đẹp màu đỏ được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. 

Nail đẹp màu đỏ cherry

Đỏ cherry có màu sắc hơi sẫm nhưng không quá trầm, mang hơi hướng cổ điển nhưng vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Màu đỏ cherry thể hiện một phong thái sang trọng, huyền bí và tự tin của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng diện được mẫu nail màu đỏ cherry này vì nó khá kén da, có thể nói nail màu đỏ cherry được sinh ra để dành cho những cô nàng có làn da trắng sáng. 

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 6

Để bộ móng được rạng rỡ, trẻ trung hơn, nàng có thể vẽ thêm những hoạt tiết sinh động hoặc đính đá, nhũ.

Nail đẹp đỏ đính đá

Trông có vẻ hơi cầu kỳ hay rườm rà, nhưng chỉ đính một vài viên đá trên nền móng màu đỏ là bàn tay của nàng đã nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều. Sự tươi sáng của màu đỏ hòa cùng những viên đá lấp lánh sẽ giúp nàng trông vô cùng trẻ trung, tươi sáng và cuốn hút. Nàng có thể chọn đính đá toàn bộ bàn tay hoặc chỉ đính ở một số ngón nhất định để tạo điểm nhấn cho đôi tay và đỡ vướng víu khi làm việc.

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 7

Với ý nghĩa hạnh phúc, đủ đầy và sum vầy, nail đẹp đỏ đính đá là mẫu nail thường được các cô dâu lựa chọn trong ngày cưới.

Nail đẹp đỏ kẻ

Để bộ nail màu đỏ của mình bớt đơn điệu, nàng có thể kết hợp chúng với những những đường kẻ đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Dù là kẻ dọc, kẻ ngang hay sọc caro, mang đi kết hợp với nền móng màu đỏ cũng đủ tạo ra một bộ nail đầy khác biệt và phá cách nhưng cũng rất hợp thời trang. Đồng thời, mẫu nail đỏ kẻ cũng khá dễ phối đồ nên khi diện mẫu nail này nàng sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn quần áo mỗi khi xuống phố. 

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 8

Mẫu nail đỏ kẻ tuy tương đối đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại và hợp thời trang.

Nail đẹp đỏ nhám

Dùng mãi một kiểu sơn đỏ bóng cũng nhàm, vậy sao nàng không thử điểm tô cho bộ nail của mình với màu sơn đỏ nhám đang hot dạo gần đây. Sơn nhám còn được biết đến với tên gọi sơn lì, là một phương pháp tạo nên độ nhám trên bề mặt móng, sơn nhám có độ bóng thấp hơn so với sơn bóng nhưng vẫn đảm bộ độ mịn cho móng. Với gam màu đỏ nổi bật đầy quyến rũ và cá tính, kết hợp với kỹ thuật sơn nhám độc đáo, đảm bảo sẽ mang đến cho nàng một bộ móng vô cùng xinh đẹp và thời thượng.

Gợi ý những mẫu nail đẹp màu đỏ đầy sang trọng và cuốn hút mà nàng không nên bỏ lỡ - 9

Điểm trừ nho nhỏ của nail đỏ nhám là nó khá dễ dính bụi bẩn, vì thể nàng phải vệ sinh kỹ lưỡng khi diện kiểu móng này.

Định hình phong cách, thể hiện cá tính bản thân với những kiểu tóc dreadlock độc đáo, đầy ấn tượng
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)