Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi "góc con người" đón tình yêu mới

Chưa đến Tết nhưng Hà Thanh Xuân đã "chơi lớn" dẫn đầu xu hướng làm đẹp. Nhan sắc của nữ ca sĩ hải ngoại "sáng trưng".

Sau cuộc tình tan vỡ với "Vua cá Koi" Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân nhận được rất nhiều lời động viên và thương yêu từ netizen Việt. Nữ ca sĩ hải ngoại sớm cân bằng lại tinh thần và tương tác với fans trên khắp các nền tảng MXH. Cô chăm chỉ đi hát và khoe sắc vóc đẹp mặn mà. Vẻ đẹp của U40 thậm chí còn từng khiến Quang Lê phải ngẩn ngơ.

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1988 vừa có màn "khuấy đảo" không gian facebook khi đăng tải tấm hình mới. Vợ cũ "Vua cá Koi" một lần nữa không khiến người hâm mộ thất vọng khi vững phong độ nhan sắc, thậm chí cô còn đẹp rạng ngời hơn với một điểm mới toanh.

Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi amp;#34;góc con ngườiamp;#34; đón tình yêu mới - 1

Nếu quen với một Hà Thanh Xuân bồng bềnh trong mái tóc uốn xoăn lơi cộp mác beauty queen thì có lẽ phiên bản tóc ngắn nhỡ này sẽ gây bất ngờ với nhiều người.

Tấm hình ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ hải ngoại ở đời thường với lớp trang điểm nhẹ nhàng. Làn da trắng hồng hào của mỹ nhân họ Hà 1 lần nữa được o bế hết nấc với màu tóc nhuộm nâu cánh gián. Cô hào hứng khoe diện mạo mới với "góc con người" vừa sửa sang cùng dòng chú thích thủ thỉ rằng, cô tới salon làm tóc và yêu cầu 1 mái tóc mới.

Hé lộ về lí do lại cắt phăng mái tóc dài vốn gắn liền với mình trong hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Hà Thanh Xuân bộc bạch: "... còn hơn một tháng nữa thôi là chuẩn bị bước vào năm mới 2024 nên cũng muốn thay đổi hình ảnh của mình trở nên trẻ trung năng động hơn và hy vọng đáp lại nhiều tình yêu của khán giả hâm mộ khắp nơi và biết đâu sẽ may mắn có được 1 tình yêu mới tốt đẹp đến với Xuân trong năm sau".

Bên dưới bài đăng, người đẹp "tuổi băm" nhận được "cơn mưa" lời khen có cánh từ hàng trăm nghìn người hâm mộ. Nhiều người đồng ý rằng với mái tóc cắt nhỡ và màu nhuộm sáng này trông cô trẻ trung hơn bội phần, có người còn nhận xét cô như hồi xuân thành gái 18.

Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi amp;#34;góc con ngườiamp;#34; đón tình yêu mới - 3

Nếu nhìn lại những khoảnh khắc xưa cũ của người đẹp với mái tóc đen dài nguyên thủy, có lẽ chị em phụ nữ cũng sẽ đồng ý rằng, mái tóc mới của cô giúp tôn vinh nhan sắc hơn hẳn.

Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi amp;#34;góc con ngườiamp;#34; đón tình yêu mới - 4

Hà Thanh Xuân thường giữ chiều dài tóc ngang lưng. Vì yếu tố nghề nghiệp thường xuất hiện trong các thiết kế dạ hội lộng lẫy nên cô phải chỉn chu với layout trang điểm đậm, mái tóc uốn xoăn sóng to và chải phồng chân.

Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi amp;#34;góc con ngườiamp;#34; đón tình yêu mới - 5

Mái tóc dài của người đẹp đôi lúc được tạo kiểu khác hơn với phần tóc để thẳng, cột nửa đầu.

Xu hướng làm tóc của phái nữ nhiều năm gần đây là ưa chuộng tóc tự nhiên. Hiếm người mới có quyết định cắt ngắn hay nhuộm màu, đặc biệt là những ai đã bước qua tuổi 30. Song không thể phủ nhận, một mái tóc được phủ màu và tạo kiểu giúp gương mặt phái nữ đổi khác hơn hẳn. Dân tình vẫn thường đồn thổi câu nói "Muốn vui 1 ngày hãy đi làm tóc" có lẽ không sai. Khi chọn được kiểu tóc ưng ý, hợp mặt thì chị em chẳng những vui 1 ngày mà còn kéo theo nhiều điều khởi sắc trong công việc, tình duyên sau đó.

Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi amp;#34;góc con ngườiamp;#34; đón tình yêu mới - 6

Hà Thanh Xuân vốn dĩ đã sở hữu nhan sắc vạn người mê. Cô có khuôn trăng phúc hậu, làn da trắng hồng trẻ trung nên để tóc ngắn, phủ màu sáng lại càng trẻ.

Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi amp;#34;góc con ngườiamp;#34; đón tình yêu mới - 7

Làn da trắng hồng không kén màu tóc nhuộm, song với những ai không sở hữu may mắn này như Hà Thanh Xuân có lẽ nên cân nhắc những tone màu ánh tím. Sắc tím không hợp với da ngăm nếu bạn không có một phong cách thời trang cá tính.

Hà Thanh Xuân khoe diện mạo mới toanh, quyết thay đổi amp;#34;góc con ngườiamp;#34; đón tình yêu mới - 8

Bên cạnh việc nhuộm màu, phái nữ dù ở tuổi nào cũng nên lưu ý chăm chút bằng việc ủ mặt nạ hay hấp phục hồi. Mái tóc màu tự nhiên bóng bẩy cũng đã giúp bạn trông trẻ trung, rạng ngời.

Shark Tuệ Lâm bị đào ảnh thời thi Duyên dáng Việt Nam với tên Tươi, nhan sắc khó nhận ra