Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê

Cả cõi mạng đang xôn xao trước mái tóc có phần quá bồng bềnh và dày dặn của nữ diễn viên xứ Trung mặc cho body gầy tong teo.

Trong lứa tiểu Hoa sau 95, Triệu Lộ Tư là gương mặt mỹ nhân nhận về nhiều chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp. Người đẹp phim cổ trang được biết đến với danh xưng ''nữ thần mặt mộc'' nhờ sở hữu làn da căng bóng mịn màng. Mỗi lần cô nàng khoe làn da mộc trên trang cá nhân là một lần khiến dân tình phải đồng loạt ''xin vía''. Không những vậy, mỹ nhân họ Triệu còn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều chị em khi đã có màn "lột xác" cân nặng ngỡ ngàng.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 1

Vài năm trước, cô nàng liên tục là nạn nhân của body-shaming mỗi lần xuất hiện trên truyền hình.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 3

Xuất hiện trong những tác phẩm truyền hình cổ trang nổi tiếng, có không ít lần, nàng tiểu Hoa Đán gây thất vọng với góc nghiêng "2 cằm", gương mặt tròn xoe khó có thể mix được với các style tóc bới cao.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 4

Dẫu vậy, Triệu Lộ Tư béo có lẽ đã là cụm từ khóa tìm kiếm của quá khứ.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 5

Cô nàng giờ đây đã gầy và eo ót hơn xưa bội phần. Khi giảm cân, không chỉ được lợi về vóc dáng mà gương mặt của cô nàng còn thanh thoát, hút hồn thấy rõ.

Theo ETToday, Triệu Lộ Tư cao 1,61 m và giữ cân nặng trong khoảng 40 kg trong những năm gần đây. Trước đó, khi mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, "nữ thần cổ trang" có phần hơi mũm mĩm và chịu không ít chỉ trích. Cô đã tiếp thu những lời góp ý đó mà đã nỗ lực giảm cân để gương mặt trông thanh thoát, gọn gàng hơn.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 6

Từng có nguồn thông tin uy tín cho rằng, Triệu Lộ Tư đã giảm tới 3kg chỉ trong vòng 7 ngày.

Thực tế, giảm cân giúp chị em ghi điểm ở hình thể, đường cong song nó lại có tác dụng phụ, thể hiện qua làn da và mái tóc. Dù ép cân trong thời gian ngắn hay dài thì phái nữ cũng ít nhiều gặp tình trạng da sạm màu, nhợt nhạt hay mái tóc rụng, lưa thưa. Thế nhưng, Triệu Lộ Tư lại không bị ảnh hưởng bởi cả 2. Mới đây, cô xuất hiện trong 1 bài đăng bàn luận của cư dân mạng Việt về mái tóc.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 7

Triệu Lộ Tư trong ảnh hậu trường tập nhảy khiến fans xuýt xoa với làn da trắng sứ, góc nghiêng đỉnh cao cùng mái tóc bồng bềnh đến mê.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 8

Chủ bài đăng viết: "Giảm nhiều cân vậy nhưng tóc vẫn dày". Bài viết về người đẹp xứ Trung nhận được cả nghìn bình luận. Đa số đều đồng ý cho rằng, mái tóc của Triệu Lộ Tư xứng đáng gọi là tóc.

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 9

Nhan sắc của cô nàng còn phần nào quyết định ở mái tóc. Muốn đánh giá 1 mái tóc dày và khỏe hay không, hãy nhìn vào chân tóc. 

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 10

Phần chân tóc của cô dày dặn và rất đen, chứng tỏ mật độ của tóc mọc dày, khỏe. Kể cả hình ảnh chụp mộc mạc khi ở nhà cũng rất thuyết phục.

Theo trang truyền thông xứ Trung, chế độ giảm cân của người đẹp sinh năm 1998 xoay quanh 3 nguyên tắc cơ bản: ăn sáng để thúc đẩy trao đổi chất, tăng tốc độ đốt cháy chất béo; ăn nhiều rau và trái cây; bỏ qua bữa tối. Các loại trái cây có trong thực đơn của Triệu Lộ Tư đa phần là loại ít đường, nhiều chất xơ, nhiều nước.

Bên cạnh bí quyết ăn uống là ít nhưng vẫn chất lượng của nữ diễn viên, chị em Việt cũng cần lưu ý 1 số điều. Đầu tiên chính là chấp nhận việc rụng tóc, bạn càng lo lắng, tóc càng rụng. Tiếp theo là can thiệp 1 số phương pháp như dùng thực phẩm bổ sung như vitamin D, vitamin B tổng hợp, gummy cho tóc (nếu có). Thêm vào đó, bạn cũng lưu ý hơn trong việc sử dụng tinh chất mọc tóc chứa tinh dầu bưởi, các loại hương thảo tốt cho da đầu và tóc. 

Giảm 3kg/tuần, Triệu Lộ Tư chỉ còn 40kg, body gầy tong teo nhưng tóc vẫn xum xuê - 11

Đối với việc dùng tinh dầu bưởi, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên ủ da đầu với dầu bưởi trước khi gội sẽ không gây bết và hiệu quả hơn rất nhiều so với cách dùng sau khi gội.

Đăng Khôi cưới vợ lần 2: Cô dâu U40 nuột nà, át cả vẻ đẹp vợ cũ Hoài Lâm