Dr. Baumann tiên phong ứng dụng tắm trắng toàn thân từ Đức - Thụy Sỹ, bảo vệ & nâng niu làn da Việt

Tại Hà Nội, ngày 30/10/2023, Hội nghị Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2 đã chứng kiến bước tiến đột phá của Dr. Baumann với việc ra mắt bộ đôi tắm trắng da chất lượng Châu Âu. Sự kiện này không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng khoa học của Dr. Baumann mà còn xác lập tiêu chuẩn vàng cho việc tắm trắng da an toàn, đặc biệt là trong bối cảnh làm đẹp kém an toàn của chị em phụ nữ tại Việt Nam hiện nay.

Dr. Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng của Đức và Thụy Sĩ, được thành lập năm 1989 bởi hai bác sĩ Thomas Baumann và Ernst Walter Henrich. Sau hơn 3 thập kỷ hoạt động, Dr. Baumann vẫn kiên định với tôn chỉ "First Do No Harm" lấy sức khỏe làm trọng tâm, tôn trọng sự tự nhiên và cấu trúc sinh học của làn da.

Dr. Baumann tiên phong ứng dụng tắm trắng toàn thân từ Đức - Thụy Sỹ, bảo vệ & nâng niu làn da Việt - 1

Bác sĩ Baumann, Cô Stephanie, CEO Dr. Baumann Việt Nam và khách mời tham dự

Dr. Thomas Baumann, người sáng lập thương hiệu, là một bác sĩ da liễu, nhà nghiên cứu có niềm đam mê sâu sắc trong việc tạo ra những sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả dựa trên thành phần chuẩn INCI.

Trong bài chia sẻ của mình tại hội nghị, bác sĩ Thomas Baumann đã không ngần ngại chỉ ra những nguy cơ tiềm ẩn từ việc sử dụng các sản phẩm tắm trắng hay điều trị nám da chứa chất tẩy trắng, hương liệu, chất bảo quản, chất chống nắng hóa học,...

Bác sĩ Baumann nhấn mạnh rằng “Những chất ngoại sinh này không chỉ gây dị ứng và kích ứng da mà còn có thể đe dọa đến tính mạng sau vài tuần, vài tháng, vài năm tích tụ trong cơ thể.” Lời cảnh báo này không chỉ là một thông điệp về sức khỏe mà còn là một lời khuyên cho người tiêu dùng, hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại và tuân thủ theo tiêu chuẩn Bionome để đảm bảo sức khỏe toàn diện.

Dr. Baumann tiên phong ứng dụng tắm trắng toàn thân từ Đức - Thụy Sỹ, bảo vệ & nâng niu làn da Việt - 2

Bác sĩ Baumann chia sẻ trong hội nghị

Từ những quan ngại về sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng, Bác sĩ Baumann đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt bộ đôi Whitening Cream cấp cứu da nám và Whitening Body Lotion tắm trắng da toàn thân.

Bác sĩ Thomas Baumann khẳng định, “Skin Whitening Technology không chỉ giúp làm trắng da, mờ nám mà còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhờ vào sự kết hợp của liposome và các thành phần tự nhiên cao cấp. Điểm ưu việt của bộ đôi quyền năng này chính là không gây kích ứng, không tẩy lột, không dùng độc chất như Corticoid, Hydroquinone,... mang đến hiệu quả trắng sáng cấp tốc nhưng để lại hậu quả lâu dài.”

Bác sĩ cũng cho biết thêm, “Ngay sau lần đầu tiên sản phẩm được thoa lên da, khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi: làn da trở nên mướt mịn, không hề có cảm giác bí bách hay để lại vệt trắng. Và theo thời gian, làn da dần trở nên trắng hồng tự nhiên, minh chứng cho quá trình nghiên cứu sâu rộng, tập trung vào việc phát triển sản phẩm phù hợp với đặc tính da của người Châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.”

Dr. Baumann tiên phong ứng dụng tắm trắng toàn thân từ Đức - Thụy Sỹ, bảo vệ & nâng niu làn da Việt - 3

Bộ đôi cấp trắng Skin Whitening Technology

Bác sĩ Baumann rất tâm huyết với Skin Whitening Technology vừa ra mắt. Bác sĩ cho biết: “Dr. Baumann chỉ lựa chọn thành phần dựa trên triết lý Bionome, tinh khiết và tương thích tối đa với cấu trúc da. Skin Whitening Technology sử dụng tổ hợp thành phần chất lượng cao như Niacinamide tinh khiết, Vitamin C thế hệ mới, Alpha-arbutin,... Dựa trên công thức tối ưu thành phần, liều lượng và tổ hợp, tinh chất đặc trị trong sản phẩm sẽ được vận chuyển vào đúng vị trí da cần, giúp giải quyết vấn đề từ gốc rễ.”

Bác sĩ Baumann cũng nhiệt thành bày tỏ, “Việt Nam là một trong những thị trường mà ông cảm thấy tự hào nhất khi đặt chân đến. Mỗi giọt lotion từ thương hiệu chứa đựng một bí mật của khoa học, mang đến cho da vẻ đẹp sáng khỏe đáng mơ ước. Chúng tôi muốn nâng tầm làn da Việt, muốn tất cả chị em phụ nữ Việt đều có thể trải nghiệm sự tinh túy trong từng giọt lotion của các sản phẩm chăm sóc da công nghệ Đức - Thụy Sỹ với mức giá hợp lý nhất”.

Những lời chia sẻ từ CEO Trần Thị Phương - Phương Trần Spa, đại lý phân phối chính thức của Dr. Baumann, càng làm sáng tỏ giá trị thực sự của thương hiệu: “Trong thị trường sản phẩm mỹ phẩm sôi động, thì lý do để tôi chọn sản phẩm từ Dr. Baumann là vì đây là hãng dược mỹ phẩm mà tôi biết dám cam kết không dẫn xuất từ động vật, không chứa chất bảo quản, không chứa dầu khoáng, không hương liệu, chất tạo màu hay bất cứ thành phần nào có nguy cơ gây hại cho da và sức khỏe. Là một người luôn tìm kiếm những phương pháp trị liệu da tốt, mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng thì mình thấy Dr. Baumann xứng đáng là thương hiệu để mình và khách hàng tại Phương Trần Spa gắn bó lâu dài”.

Dr. Baumann tiên phong ứng dụng tắm trắng toàn thân từ Đức - Thụy Sỹ, bảo vệ & nâng niu làn da Việt - 4

CEO Trần Thị Phương - Phương Trần Spa

Sự kiện ra mắt Skin Whitening từ Dr. Baumann là bước tiến đột phá lớn, khẳng định sự tâm huyết của Dr. Baumann trong việc chinh phục và nâng niu làn da phái đẹp Việt. Hứa hẹn sắp tới đây, làn da của chị em sẽ được cải thiện và khỏe đẹp tự nhiên nhờ sự đồng hành của các sản phẩm đỉnh cao này!

Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay Bionome của bác sĩ da liễu Đức

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM Dược Mỹ Phẩm D&D

Showroom: 397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Trung tâm huấn luyện: 85 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 028 3929 1176 hoặc 0938 137 786 - 0988 222 549

Email: [email protected]

Website: https://drbaumann.vn/