Sinclair Clinic - tiên phong căng da nội soi SMAS an toàn, uy tín, chuyên nghiệp

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sinclair hiện đang là điểm đến yêu thích được đông đảo chị em lựa chọn để "xóa bỏ lão hóa, lưu giữ nét đẹp thanh xuân" với dịch vụ Căng da nội soi SMAS an toàn, uy tín. Đây là một trong những phương pháp được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao trong việc mang lại hiệu quả trẻ hóa tối ưu nhất hiện nay.

Sinclair Clinic - tiên phong căng da nội soi SMAS an toàn, uy tín, chuyên nghiệp - 1

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sinclair - Địa chỉ căng da nội soi Smas an toàn, uy tín

Sinclair Clinic - Địa chỉ căng da nội soi SMAS được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng nhiều. Đồng nghĩa với đó là rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên "như nấm sau mưa" cùng những lời quảng cáo “phóng đại” về công nghệ, giá thành, hiệu quả ... Đánh đúng vào tâm lý ham rẻ, thiếu hiểu biết của đa số bộ phận đã kéo theo những hệ lụy và biến chứng khôn lường.

Thấu hiểu điều đó, phòng khám Sinclair đã nhận chuyển giao độc quyền, nghiên cứu dịch vụ căng da nội soi SMAS. Giải pháp được FDA Hoa Kỳ chứng minh an toàn và hiệu quả.

Tự hào là đơn vị sở hữu hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại; chất lượng dịch vụ nổi trội và quan trọng nhất là đội ngũ bác sĩ chính quy chuyên môn giàu kinh nghiệm; SinClair đã vượt qua các đánh giá theo tiêu chuẩn khắt khe của Sở Y tế và được cấp phép hoạt động nên vô cùng uy tín, chuẩn về hành lang pháp lý.

Phương pháp căng da nội soi S-MAS sẽ nâng đỡ chính xác lớp cơ Smas, kết hợp ứng dụng đường khâu chữ Z và chỉ Nano siêu mảnh 0,01mm để loại bỏ da thừa chảy xệ; định hình khuôn mặt và giúp gương mặt trở nên trẻ trung hơn.

Đồng thời, với kỹ thuật phẫu thuật không sẹo mới nhất được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, phương pháp này sở hữu loạt ưu điểm: trẻ hóa vượt trội hơn các phương pháp cũ, không sẹo, lành thương nhanh, ...

Sinclair Clinic - tiên phong căng da nội soi SMAS an toàn, uy tín, chuyên nghiệp - 2

Kết quả căng da nội soi Smas của khách hàng tại Sinclair.

Tuy là một tiểu phẫu thẩm mỹ nhỏ, nhưng căng da nội soi đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ rất cao. Yếu tố này quyết định tới độ thẩm mỹ, hiệu quả và quá trình hồi phục của vết mổ.

Chọn cơ sở được cấp phép để căng da không chỉ để mang lại hiệu quả tối ưu như mong muốn mà còn để đảm bảo an toàn, quyền lợi của khách hàng.

Sinclair Clinic - tiên phong căng da nội soi SMAS an toàn, uy tín, chuyên nghiệp - 3

Căng da nội soi Smas thực hiện tại phòng vô khuẩn chuẩn y khoa của Sinclair.

Những biến chứng không tưởng do căng da tại “phòng khám chui”, cơ sở kém chất lượng

Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của khách hàng, không ít các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, hoạt động chui không có giấy phép, thiết bị vật tư nghèo nàn, không đảm bảo quy chuẩn về an toàn, bác sĩ không chuyên môn hoặc tay nghề non trẻ, ... đã và đang mọc lên để trục lợi kinh doanh. Không chỉ đưa ra các lời mời chào hấp dẫn như khuyến mãi siêu rẻ, hiệu quả cấp tốc, duy trì vĩnh viễn, mà còn đẩy mạnh các cam kết về chất lượng, giả mạo giấy tờ …

Rất nhiều trường hợp không chỉ chịu cảnh tiền mất, tật mang mà còn phải chịu hậu quả dai dẳng, lâu dài từ những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sinclair Clinic - tiên phong căng da nội soi SMAS an toàn, uy tín, chuyên nghiệp - 4

Biến chứng khi căng da mặt tại cơ sở kém uy tín (ảnh minh họa).

Một số biến chứng có thể "điểm mặt" như:

- Vết khâu tụ máu: Tay nghề của bác sĩ không đủ thì có thể dẫn tới vết khâu xấu. Nguy hiểm hơn là sai kỹ thuật khâu, dẫn tới tụ máu, bầm tím lan rộng đi kèm với cảm giác đau nhức khó chịu.

- Nhiễm trùng: Vật tư y tế kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng, ... có thể dẫn tới nhiễm trùng. Đây là biến chứng nguy hiểm mà không can thiệp kịp thời có thể dẫn đến những tổn thương nặng nề hơn như hoại tử, rất khó để khắc phục.

- Gương mặt bị cứng, đơ không tự nhiên hoặc để lại sẹo lồi lõm, vết thâm trên da vĩnh viễn.

Sinclair Clinic - tiên phong căng da nội soi SMAS an toàn, uy tín, chuyên nghiệp - 5

Sẹo xấu sau khi căng da mặt tại cơ sở kém uy tín (ảnh minh họa).

Để tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn, khách hàng phải thật sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt uy tín và được Sở Y tế kiểm định nghiêm ngặt, cấp phép hoạt động.

Đến với SinClair, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi quy chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối, đội ngũ bác sĩ luôn đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi khách hàng thật sự ưng ý và hài lòng.

Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Sinclair Việt Nam:

Hotline: 0902129877 - 0917307923

Website: https://thammytaisinhsinclair.vn/

Địa chỉ: 21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh