Hành trình phát triển thương hiệu Phạm Điệp Beauty của CEO Phạm Điệp

Là CEO thương hiệu mỹ phẩm Phạm Điệp Beauty- CEO Phạm Điệp mong muốn mang đến cho cộng đồng giá trị hoàn mỹ cho mỗi khách hàng với thông điệp “mở ra sức mạnh không giới hạn của làm đẹp".

Hành trình phát triển thương hiệu Phạm Điệp Beauty của CEO Phạm Điệp - 1

Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo khó ở tỉnh Kiên Giang, chị Phạm Điệp luôn có niềm đam mê với làm đẹp và mong muốn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Tuy nhiên, biến cố không may xảy đến với gia đình chị, khiến chị mất trắng tất cả mọi thứ.  Sau đó, chị quyết tâm vực dậy, lên thành phố để theo đuổi ước mơ với giấc mộng thay đổi cuộc đời.

Nắm bắt được tiềm năng và xu hướng phát triển trong tương lai, Chị Điệp xác định mục tiêu và chất lượng nguồn nhân lực cho ngành làm đẹp nói chung và ngành thẩm mỹ nói riêng. Nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của nghề làm đẹp, những đóng góp của phái đẹp đối với cộng đồng và hơn thế nữa là làm hài lòng sự mong chờ của quý khách hàng khi lựa chọn Phạm Điệp Beauty.

Thời gian đầu, chị cũng gặp không ít khó khăn khi xây dựng thương hiệu làm đẹp cho riêng mình. Bản thân không có nhiều kinh nghiệm, không có mối quan hệ và vốn liếng. Chị bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm, học cách chăm sóc da, trang điểm. 

Hành trình phát triển thương hiệu Phạm Điệp Beauty của CEO Phạm Điệp - 2

Trước khi xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Phạm Điệp Beauty, chị từng nhập các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng khác về bán. Dần dần, khi lượng khách ủng hộ đã ổn định, chị có thêm các mối quan hệ rồi bắt đầu học cách xây dựng thương hiệu cá nhân, quảng bá sản phẩm của mình trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, không có con đường nào là dễ dàng cả, trước khi thành công như hiện tại,chị cũng từng gặp rất nhiều khó khăn, thất bại. Chị từng bị khách hàng lừa đảo, bị đối thủ cạnh tranh chèn ép. Nhưng với ý chí, sự quyết tâm của bản thân, chị Điệp không cho phép mình bỏ cuộc. Chị luôn tin rằng bản thân mình làm được, tự động viên mình đi lên phía trước để chạm tay tới ước mơ. Chị biết bản thân còn trẻ, còn có thể nỗ lực và học hỏi từ những thất bại đó để rút kinh nghiệm cho bản thân về lâu về dài.

“Với bản thân tôi, chữ “tín" luôn là tiêu chí quan trọng nhất trong đời sống và cả trong kinh doanh. Ngay từ lúc còn bé, tôi đã không thích nói dối. Lớn lên làm kinh doanh, tôi luôn coi trọng chữ tín: kinh doanh thật, làm thật, nói thật, sản phẩm thật và mang đến kết quả thật cho khách hàng. Đó cũng chính là tiêu chí đặt ra khi phát triển thương hiệu Phạm Điệp Beauty."

Hành trình phát triển thương hiệu Phạm Điệp Beauty của CEO Phạm Điệp - 3

Và cũng nhờ định hướng đúng đắn, thời gian qua, Phạm Điệp Beauty ngày càng tìm được chỗ đứng và thành công trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Để đạt được thành công như hiện tại, chị Điệp cũng đã phải hy sinh không ít những lợi ích, hạnh phúc của bản thân. Cũng nhờ đó, trong suốt hành trình, bên cạnh chị có gia đình, có những người bạn, đối tác và khách hàng luôn ủng hộ.

Ở Phạm Điệp Beauty làm đẹp giá rẻ không phải là lợi thế. Đối với CEO Phạm Điệp, thì làm đẹp phải đi cùng với giá trị, kết quả nhận được. Sản phẩm làm đẹp không cần cạnh tranh về giá, mà phải cạnh tranh về kết quả. Người dùng phải nhận được kết quả như mong đợi thì mới gọi là thành công. 

Thời gian tới, Phạm Điệp Beauty sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mang đến sự chất lượng và uy tín để có thể đứng vững trên thị trường mỹ phẩm ngày càng khốc liệt.

Với những kinh nghiệm, sự uy tín mà Phạm Điệp Beauty đã tạo dựng cùng với những tình cảm, niềm tin của khách hàng đã tin tưởng ủng hộ trong suốt thời gian qua, Phạm Điệp Beauty đã và đang là điểm lựa chọn số một của khách hàng trong thị trường làm đẹp.

Hành trình phát triển thương hiệu Phạm Điệp Beauty của CEO Phạm Điệp - 4

Qua đây, CEO Phạm Điệp cũng hy vọng rằng, câu chuyện khởi nghiệp của bản thân sẽ truyền cảm hứng cho những ai đang có ý định khởi nghiệp, đặc biệt là chị em phụ nữ, chỉ cần bạn có quyết tâm, niềm đam mê, sự liều lĩnh và không từ bỏ thì chắc chắn bạn sẽ thành công.