Chuyên gia iWay Club chỉ cách niềng răng trong suốt và chăm sóc sau niềng răng hiệu quả

Hiện nay, một trong những kỹ thuật chỉnh hình răng miệng hiệu quả và an toàn có thể kể đến chính là niềng răng. Trong đó, niềng răng trong suốt đang được nhiều khách hàng tin tưởng.

Tuy nhiên, làm sao để chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng trong suốt? Hãy lắng nghe chuyên gia của iWay Club giải đáp qua những nội dung dưới đây!

Tại sao nhiều người lựa chọn phương pháp niềng răng trong suốt?

Như đã đề cập trước đó, niềng răng trong suốt là một phương pháp niềng răng có rất nhiều ưu điểm mà niềng răng bằng mắc cài không có được. Cụ thể có thể kể đến một số công dụng như:

Niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao: Công cụ niềng răng này đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi niềng trong suốt có thể đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ. Trong đó, một lượng khách hàng đông đảo chính là các KOL nổi tiếng, diễn viên, ca sĩ,… đa phần đều lựa chọn niềng trong suốt.

Chuyên gia iWay Club chỉ cách niềng răng trong suốt và chăm sóc sau niềng răng hiệu quả - 1

Niềng răng trong suốt mang tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng trong suốt đem lại hiệu quả nhanh chóng: Theo kết quả thực tế, niềng răng trong suốt đã được chứng minh đem đến hiệu quả niềng răng nhanh hơn 30% so với niềng răng bằng mắc cài.

Có thể tháo ra dễ dàng: Đây cũng là một trong những ưu điểm mà niềng răng trong suốt đem lại cho người sử dụng. Khi ăn uống, bạn hoàn toàn có thể tháo bỏ bộ niềng rất dễ dàng và chủ động. Hoàn toàn không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ điều trị.

Cách chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng

Theo các chuyên gia nha khoa, thông thường chúng ta cần vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần trên một ngày. Tuy nhiên, khi đã thực hiện niềng răng bằng máng trong suốt, bạn cần vệ sinh một cách khoa học và cẩn thận hơn.

Chuyên gia iWay Club chỉ cách niềng răng trong suốt và chăm sóc sau niềng răng hiệu quả - 2

Quá trình niềng răng trong suốt.

Vì được thiết kế dạng khối liền nên khi cần vệ sinh răng miệng, bạn cần thực hiện tháo niềng. Sau đó tiến hành vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng. Sau đó tiến hành đánh răng như thông thường để làm sạch răng một cách hiệu quả.

Hướng dẫn cách vệ sinh máng niềng răng trong suốt

Việc vệ sinh răng miệng thực tế là chưa đủ nếu bạn đang trong quá trình sử dụng niềng răng trong suốt. Sau khi gỡ bỏ niềng răng, bạn cần thực hiện một số thao tác vệ sinh máng niềng răng. Cụ thể, các chuyên gia cho rằng bạn cần vệ sinh máng niềng răng như sau:

Đầu tiên, hãy rửa thật sạch khay niềng răng với nước sạch ở mức nhiệt thông thường. Lưu ý không nên sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh để làm sạch khay niềng. Việc sử dụng nước có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể làm ảnh hưởng hoặc thay đổi hình dáng của khay niềng.

Chuyên gia iWay Club chỉ cách niềng răng trong suốt và chăm sóc sau niềng răng hiệu quả - 3

Vệ sinh máng niềng răng trong suốt.

Đồng thời, bạn có thể cho thêm một chút muối vào nước trước khi làm sạch khay. Thao tác này sẽ có tác dụng giúp khay niềng răng của bạn loại bỏ được các loại vi khuẩn, các vết ố hoặc màu thức ăn bám trên bề mặt khay. Nhờ đó đảm bảo được tính thẩm mỹ của khay niềng.

Cuối cùng, ngoài việc vệ sinh răng miệng và khay niềng hợp lý. Việc lựa chọn chất lượng khay niềng răng trong suốt và bác sĩ điều trị cũng đóng vai trò rất quan trọng. Khi có nhu cầu niềng răng, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm của một số công ty niềng răng như Công ty TNHH iWay Club – Invisible Way với sản phẩm khay niềng răng iWay. Việc lựa chọn khay niềng phù hợp sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thẩm mỹ nha khoa của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH iWay Club – Invisible Way

Địa chỉ: Lầu 1 – 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 093 559 836

Website: https://iwayclub.vn/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).