Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường

Chỉ trong 1 giờ đăng tải, bài đăng khoe tóc mới đã nhận được hơn 100.000 lượt like và đến nay đã hơn 200.000 like, gấp 4 lần bình thường. Vậy mới nói mái tóc mới của cô thu hút đến nhường nào.

Đầu Xuân năm mới, phái đẹp có muôn vàn cách làm đẹp diện mạo khác nhau. Người đầu tư cho bản thân bộ móng xinh xắn hậu Tết cần mẫn rửa chén bát, người tranh thủ săn sale khi túi còn rủng rỉnh tiền lì xì. Riêng Minh Hằng chọn cách làm mới bản thân bằng cách "tút tát" lại "mái ngói" của mình. Chị em vẫn thường truyền tai nhau rằng, con gái khi cắt được mái tóc đẹp sẽ có phép màu vui tới tận cả tháng trời. Và chắc chắn, "bé Heo" đã có màn "mở bát" lập Xuân cực vui khi tìm thêm cho mình được mái tóc hợp gương mặt mới.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 1

Minh Hằng đầu Xuân khoe nhan sắc cực phẩm khi sắp sửa bước sang tuổi 34. Mái tóc của cô được cắt tỉa layer và uốn phồng nhẹ chữ C ở phần đuôi.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 3

Đồng thời cô nàng còn rẽ ngô 3/4 và tỉa phần mái dài, uốn phồng nhẹ. Nhìn ở góc nào cũng thấy vẻ đẹp cùng sự trẻ trung ngời ngời của nữ diễn viên, ca sĩ.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 4

Chỉ vài chục giây khoe nhẹ trên story trang cá nhân thôi mà Minh Hằng khiến bao người "giật mình" vì thần tượng của mình bỗng chốc trẻ ra cả chục tuổi.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 5

Đăng nhẹ 2 tấm hình và đặt câu hỏi mở: "Tóc mới đẹp không cả nhà?", Minh Hằng nhận được hàng trăm nghìn lượt like cùng hàng nghìn comment xuýt xoa. Có nhiều ý kiến cho rằng: "Thường thường tiên nữ mới để tóc giống vậy nè chị"; "Xuất sắc chị ơi". Có người lại cho rằng: "Mặt gì mà để tóc nào cũng hợp vậy trời". Có fan thấy tóc đẹp quá lại hỏi xin địa chỉ làm tóc.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 6

Đáng chú ý hơn cả là chỉ với chiếc tóc mới của người đẹp 8X mà bài đăng thu được lượng tương tác gấp 4 lần trung bình. Phải nói rằng sức hút của cái đẹp thật đáng gờm.

Giọng ca "Một vòng Trái Đất" vốn sở hữu gương mặt thanh tú và những đường nét xinh xắn, thuần Á Đông, cộng thêm làn da trắng hồng nên có thể nói dù cô để mái tóc như thế nào cũng rất xinh đẹp. Lật lại lịch sử mấy chục năm làm nghệ thuật của "bé Heo" có thể thấy cô lúc nào cũng là người theo xu hướng làm đẹp tóc nhanh nhất nhì Vbiz.

Tóc sư tử

Mái tóc sư tử khỏi phải nói đến độ hot hit của nó khi vào đầu những năm 2010, nó được cả một thế hệ trẻ áp dụng. Mái tóc này được toàn bộ các ngôi sao, hotgirl, blogger khắp nơi để. Thời đó, có lẽ chưa từng một ai chưa để mốt tóc này.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 7

Tóc sư tử thực ra cũng là 1 dạng cắt layer nhưng nó có độ tỉa mạnh mà cao hơn nhiều. Mái tóc chủ yếu sẽ được chia thành 2 lớp, lớp trên và ngoài cùng sẽ ngắn hẳn 1 tầng và lớp bên trong dài và mỏng. Chưa hết, tóc mái của thập niên trước còn rất dày và thường chiếm tới nửa phần tóc trên đỉnh đầu.

Tóc tỉa layer ngang vai

Thời đóng "Ngôi nhà hạnh phúc" với nam diễn viên Lương Mạnh Hải, cô nàng đã tạo ra một trend cắt tóc được chị em thời đó lăng xê nhiệt tình. Cách đây hơn chục năm, mái tóc tỉa layer ngang vai của cô được dân tình gọi mặt đặt tên luôn là tóc Minh Hằng bởi nó gắn với sự nổi tiếng của cô khi đóng phim này.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 8

Mái tóc ngắn đặc trưng thường được cô nhuộm thêm màu hạt dẻ tạo chiều sâu cuốn hút. Phần tóc mái của cô được chải nghiêng, kéo hất từ phía bên này sang bên kia, rất dày và dài.

Tóc pixie

Minh Hằng vốn là mỹ nhân đa tài. Cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực và vốn ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng nhất là sự nghiệp diễn xuất. Cô thường được giao cho những vai diễn yêu cầu cá tính mạnh nên mái tóc tém chính là công cụ để thể hiện nét riêng của nhân vật nhất.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 9

Khi để mái tóc pixie có độ ngắn vừa phải này, cô thường phối cùng những trang phục cá tính. Đôi khi hơi hướng menswear, đôi khi lại bụi bặm, hầm hố.

Mái ngố Hàn Quốc

Phải nói rằng, càng ngày dân tình càng cập nhật nhiều hơn xu hướng làm đẹp từ xứ sở Kim Chi. Mái tóc thường được tỉa tót thêm phần tóc mái để tạo nét thanh thoát, cuốn hút cho gương mặt, đồng thời lấp lẹm đi vầng trán cao cho những cô nàng ít tóc.

Minh Hằng tân trang lại chút đỉnh, liền nhận lượng tương tác gấp 4 lần bình thường - 10

Với phần tóc mái bằng lưa thưa này, Minh Hằng cũng rất đa dạng cách tạo kiểu. Khi thì cô để thẳng tự nhiên và vén mang tai, khi thì uốn xoăn lơi. Còn khi búi củ tỏi lên cao thì chỉ cần uốn phồng mái là đã thêm nét khác biệt.

Đến Lan Ngọc cũng bị dính lời nguyền bánh chưng, vòng eo 54cm nay ngấn vành mỡ
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)