Hoa hậu Huyền Minh - Người phụ nữ tài sắc và trí tuệ vẹn toàn

Năm 2016, Hoa hậu Huyền Minh từng thành công chinh phục danh hiệu Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 diễn ra tại Thái Lan. Tại cuộc thi này, cô tỏa sáng với hình tượng 1 người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và thành công. Cô cũng chính là người đứng sau sự thành công của Minh Lady Beauty – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầy đẳng cấp.

Chia sẻ về đứa con tinh thần đầy quý giá này, cô cho biết: “Bản thân chị là người vô cùng yêu thích và ưa chuộng cái đẹp. Bởi thế mà từ lâu, chị đã ấp ủ dự định nhằm lan tỏa những điều đẹp đẽ. Chị muốn tạo ra một môi trường mà tại đó, tất cả chị em phụ nữ luôn cảm thấy an toàn trên hành trình yêu thương chính bản thân mình. Và cứ thế, Minh Lady Beauty ra đời".

Hoa hậu Huyền Minh - Người phụ nữ tài sắc và trí tuệ vẹn toàn - 1

Hoa hậu Huyền Minh – xinh đẹp, bản lĩnh và tự tin

“Tôi gác lại ánh hào quang để theo đuổi mục tiêu lớn hơn của đời mình” - Hoa hậu Huyền Minh

Sau khi đạt vương miện tại cuộc thi hoa hậu năm đó, Huyền Minh nhận được nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Thế nhưng, cô đã quyết định gạt bỏ ánh hào quang rực rỡ của showbiz để theo đuổi mục tiêu lớn hơn của đời mình. “Chị biết ơn vì mình đã có cơ hội được tỏa sáng nhờ vào cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016. Nhưng dự định tự tay phát triển một thương hiệu Việt uy tín và chất lượng đã được chị ấp ủ từ rất lâu rồi. Và đây chính là lúc chị đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu cho dòng mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho người Việt”.

Hoa hậu Huyền Minh - Người phụ nữ tài sắc và trí tuệ vẹn toàn - 2

“Trở thành doanh nhân giúp tôi có cơ hội để làm những điều mà bản thân ấp ủ”

Và thành quả cho những nỗ lực và phấn đấu của Hoa hậu Huyền Minh chính là những giải thưởng mà Minh Lady Beauty đã thành công chinh phục được. Có thể kể đến như:

- Top 100 Doanh nhân Tâm tài dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS Australia trao tặng.

- Năm 2018, cùng với Minh Lady Beauty, Huyền Minh đã xuất sắc chạm tay đến danh hiệu “Nữ hoàng Mỹ phẩm lần I” tại Việt Nam.

- Top 10 sản phẩm uy tín nhất Việt Nam.

Hoa hậu Huyền Minh - Người phụ nữ tài sắc và trí tuệ vẹn toàn - 3

Hoa hậu Huyền Minh và Minh Lady Beauty đã và đang chinh phục những đỉnh cao trong thị trường mỹ phẩm

Hoa hậu Huyền Minh – Khi cái đẹp xuất phát từ trái tim nhân hậu

Hoa hậu Huyền Minh - CEO Minh Lady Beauty không chỉ tạo ra cái đẹp mà họ còn lan tỏa cái đẹp đến cho cộng đồng. Với Huyền Minh, cuộc sống là hành trình sẻ chia. “Lan tỏa sự yêu thương để nhận về những điều ấm áp” là điều mà cô luôn tâm niệm. Vì suy nghĩ ấy nên cô luôn tích cực trong việc tổ chức các chương trình thiện nguyện. Cô muốn góp chút công sức nhỏ bé của mình để phần nào san sẻ nỗi lo cho những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn. Cô muốn trao đi nguồn năng lượng tích cực để động viên mọi người hãy vững tin để vượt qua tất cả những chông gai và thử thách của cuộc đời.

Hoa hậu Huyền Minh - Người phụ nữ tài sắc và trí tuệ vẹn toàn - 4

Cô vô cùng quan tâm đến những hoạt động hướng về cộng đồng

Không chỉ thế, Huyền Minh còn trở thành người truyền cảm hứng cho các mẹ bỉm sữa, những người đam mê kinh doanh. Thông qua Minh Lady Beauty, cô cho xây dựng và phát triển hệ thống hỗ trợ đại lý đầy quy mô và chuyên nghiệp. Nhờ đó mà hàng ngàn người phụ nữ đã vượt qua giới hạn của bản thân để trở thành phiên bản hoàn thảo nhất của chính mình – độc lập, tự tin và tỏa sáng theo cách họ muốn. Hoa hậu Huyền Minh và Minh Lady Beauty đã và đang đi một hành trình dài để mang đến những điều tốt nhất cho cộng đồng.

“Minh Lady Beauty với chị không chỉ đơn thuần là một thương hiệu. Mà đây chính là cầu nối để chị thực hiện tất cả những hoài bão lớn lao mà chị đặt ra. Rất nhiều người cần cú hích để giúp đẩy bản thân chạm tay đến ước mơ lớn nhất của cuộc đời mình. Và chị hy vọng Minh Lady Beauty sẽ trở thành cú hích đó.” – Huyền Minh chia sẻ.

Hoa hậu Huyền Minh - Người phụ nữ tài sắc và trí tuệ vẹn toàn - 5

Ở cô luôn tỏa ra một nguồn năng lượng đầy tích cực

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư RoyaL Star

Cơ sở 1: 54 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 49 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

https://www.facebook.com/MinhLadyBeautyVNofficial/

www.minhladybeauty.com www.minhladybeauty.vn

Hotline: 0984 630 628