Hotgirl "trứng rán" giờ đã tự tin khoe ảnh cũ, ngày ấy và hiện tại đúng một trời một vực

Hot girl "trứng rán cần mỡ" ở thời điểm mới nổi tiếng từng bị dân tình săm soi chuyện nhan sắc ở quá khứ khác xa với hiện tại. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thay vì bị động, cô nàng thậm chí còn chủ động khoe hình so sánh gương mặt giữa quá khứ và hiện tại nữa.

Không còn là một hot girl vô danh như trước, Trần Thanh Tâm với biệt danh hot girl “trứng rán cần mỡ” hiện tại là nhân vật thu hút không ít sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Cô nàng nổi tiếng với đoạn clip có nội dung tỏ tình đầy dễ thương: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ”. 

Còn nhớ cách đây một thời gian, cái tên Thanh Tâm từng trở thành tâm điểm hút trọn sóng mạng sau màn “đào mộ” hình cũ của dân tình. Chứng kiến những hình ảnh chụp Thanh Tâm trước khi nổi đình đám trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi thắc mắc về diện mạo thật của cô nàng ở thời điểm hiện tại. 

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 1

Trần Thanh Tâm gây ấn tượng đầu tiên bởi gương mặt xinh đẹp, dễ thương.

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 3

Cô nàng từng bị cộng đồng mạng săm soi chuyện nhan sắc ở quá khứ. Tuy đã lên tiếng giải thích nhưng hot girl này vẫn nhận phải không ít bình luận "ném đá".

Cô nàng sau đó đã lên tiếng giải thích về sự thay đổi hoàn toàn tự nhiên ở khuôn mặt, không hề qua can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, để hạn chế xuất hiện thêm những ý kiến không hay về bản thân, hot girl này sau đó đã nhiều lần lên sóng với mặt mộc, bên cạnh đó còn chụp hình với camera thường thay vì dùng ứng dụng quay, chụp hình như trước. 

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 4

Thanh Tâm tự tin lên sóng với hình ảnh chụp bằng camera thường, khẳng định nhan sắc xinh đẹp ở hiện tại.

Từng một lần đối mặt với câu chuyện nhan sắc quá khứ - hiện tại, Thanh Tâm giờ chẳng còn cảm thấy ngần ngại chuyện công khai những bức hình cũ lên mạng xã hội. Mới đây, hot girl làm dân tình không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh so sánh nhan sắc trước đây và hiện tại. Trong đó, hẳn nhiều người sẽ phải bật cười bởi vẻ hài hước của Thanh Tâm ở hình ảnh cũ. 

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 5

Hình ảnh so sánh nhan sắc trước đây - hiện tại của hot girl "trứng rán cần mỡ" làm dân tình không khỏi thích thú.

Thôi bàn tới mái tóc sư tử te tua, có thể thấy hot girl trước đây vốn sở hữu khuôn mặt tròn vành vạnh. Ở góc chụp nghiêng này, phần quai hai rộng cùng hai má phúng phính của cô nàng lại càng được thể hiện rõ hơn nữa. Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh hiện tại, khuôn mặt của Thanh Tâm trông thon gọn hơn nhiều. Dáng cằm thuôn đem tới vẻ nhẹ nhàng, thanh tú cho diện mạo hot girl. 

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 6

Thanh Tâm giờ đây sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú hơn nhiều.

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 7

Cô gái mặt tròn, đen nhẻm ngày nào đã "lột xác" thành một hot girl vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Được biết, sở dĩ khuôn mặt Thanh Tâm thay đổi như vậy một phần là nhờ vào việc niềng răng. Theo đó, quá trình niềng răng sẽ làm thay đổi cấu trúc hàm bên trong, giúp khuôn hàm trở nên gọn gàng, vừa vặn và cân đối hơn. Nhờ vậy mà khuôn mặt cũng dần trở nên thanh thoát hơn. Nhưng với Thanh Tâm, ngoài chuyện niềng răng, chắc có lẽ cũng nhờ giảm cân mà khuôn mặt của cô nàng trở nên nhỏ nhắn hơn, hai bên má “bánh bao” gần như đã không còn nữa. 

Mặt tròn trông phúc hậu và dịu dàng hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, phần lớn các cô gái đều ưa thích có được gương mặt thanh tú cùng phần cằm thon gọn. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu đặc điểm này ở gương mặt. Lúc này, gọt cằm, chỉnh hàm là phương pháp mà nhiều nàng nghĩ tới nhằm cải thiện hình dáng khuôn mặt. Nhưng ngoài những phương pháp cần động chạm tới dao kéo, chưa kể tới còn khá tốn kém này, phái đẹp còn lựa chọn nào khác an toàn, đơn giản hơn để cải thiện dáng mặt cho thon gọn hơn không? Câu trả lời là có. 

Cụ thể, dưới đây là những bí kíp giúp nàng nhanh chóng có được dáng mặt gọn, thanh tú hơn mà không cần phải động chạm “dao kéo”. 

Tập Yoga face 

Có thể nhiều nàng chưa biết, bên cạnh yoga thông thường còn có bộ môn Yoga face giúp tác động trực tiếp vào vùng cơ mặt. Cụ thể, Yoga face là phương pháp giúp làm thon gọn mặt hoàn toàn tự nhiên thông qua các bài tập đơn giản như trợn mắt, thè lưỡi, chu môi, miệng làm chữ O,... Cách bài tập này giúp siết chặt cơ mặt, từ đó cải thiện sự lưu thông máu, giúp làn da trở nên khoẻ mạnh hơn, đồng thời làm giảm lượng mỡ trên mặt.

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 8

Yoga face giúp giảm mỡ mặt, đem tới khuôn mặt thon gọn hơn.

Tập nói “X - O” 

Không thuộc nhóm bài tập của Yoga face, bài tập nói X - O cũng có thể giúp nàng cải thiện dáng khuôn mặt một cách đáng kể. Rất đơn giản, nàng hãy phát âm hai chữ X - O ít nhất 15 lần, sau đó nghỉ ít phút rồi thực hiện lặp lại khoảng 3-4 lần. Khi tập hãy cố gắng kéo giãn cơ mặt hết cỡ khi phát âm X và siết chặt cơ mặt khi phát âm O. Đây là cách giúp đốt cháy mỡ ở hai vùng má hiệu quả, làm khuôn mặt thêm phần thon gọn.

Sử dụng thanh lăn massage mặt 

Hiện nay, có rất nhiều loại thanh lăn massage mặt, trong đó có cả loại hình chữ V, có thể tác động trực tiếp vào hai vùng má và quai hàm. Nàng có thể sử dụng công cụ này để khắc phục nhược điểm béo mặt, giúp da thêm phần săn chắc hơn.

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 9

Thanh lăn massage mặt hình chữ V giúp cải thiện tình trạng béo mặt hiệu quả.

Dùng mặt nạ định hình cằm V-line 

Phương pháp sử dụng mặt nạ định hình cằm V-line từng làm nhiều chị em phát sốt vì đơn giản và vô cùng hiệu quả. Kiểu mặt nạ này có thiết kế giống như một chiếc khẩu trang, khi đeo lên tai sẽ ôm gọn phần cằm và hai bên quai hàm, tạo lực ép, đẩy lên, giúp da trở nên săn chắc và khuôn mặt trông thon gọn hơn.

hotgirl "trung ran" gio da tu tin khoe anh cu, ngay ay va hien tai dung mot troi mot vuc - 10

Mặt nạ định hình V-line là gợi ý tiếp theo cho nàng muốn sở hữu khuôn mặt thanh thoát.

Điều chỉnh chế độ ăn cho hợp lý

Sau tất cả, một chế độ ăn điều độ sẽ giúp nàng duy trì gương mặt thanh thoát, thon gọn dài lâu. Cụ thể, hãy kiểm soát lượng đường, muối nạp vào cơ thể, bởi chúng chính là tác nhân làm mặt bị tích nước, biến mặt trở nên tròn trịa, đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung nhiều rau xanh, cà rốt, trái cây, hạt ngũ cốc, hạt điều,... vào chế độ ăn để cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết. 

Khác hẳn hình hậu trường, hotgirl trứng rán tung ảnh váy cưới khoe vòng 1 phổng phao, da trắng mịn

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)