Những kiểu tóc ngắn bob đẹp cho nữ được yêu thích nhất hiện nay

Tóc ngắn bob là một trong những kiểu tóc dần lên ngôi được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để lột xác thêm trẻ trung sành điệu. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc bob đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Tóc bob ngắn có độ dài vừa phải với tạo kiểu đa dạng khác nhau như uốn, xoăn hay tỉa layer một cách tự nhiên. Kiểu tóc bob ngắn giúp bạn thêm trẻ trung năng động nên được nhiều người lựa chọn để làm mới diện mạo bề ngoài. 

1. Tóc ngắn bob cho mặt tròn 

Tóc ngắn bob cho mặt tròn với độ dài lý tưởng mang đến cho chị em diện mạo mới lạ và trẻ trung. Kiểu tóc ngắn bob cho mặt tròn có nhiều kiểu lựa chọn đa dạng với các tạo kiểu uốn, xoăn, duỗi phồng hay ép thẳng. Với mỗi kiểu khác nhau đều mang đến vẻ đẹp mới lạ cho người sở hữu. 

Kiểu tóc ngắn bob này giúp bạn gái tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Hãy lựa chọn ngay cho mình những màu nhuộm thời trang để trở nên thu hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 1

2. Tóc ngắn bob cho mặt vuông 

Mặt vuông có đường nét góc cạnh khiến giảm đi độ nữ tính cho bạn gái. Vì vậy để lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông không phải điều dễ dàng. Tóc bob ngắn cho mặt vuông có chiều dài vừa phải không quá ngắn cũng như quá dài với tạo kiểu ôm lấy đường nét gương mặt che đi các khuyết điểm một cách khéo léo. 

Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ nữ tính dịu dàng cũng như biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau như: bob uốn cụp, uốn xoăn đuôi hay uốn phồng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa kiểu tóc ngắn đẹp cho bản thân thì tóc bob cho mặt vuông là một gợi ý thú vị đấy.

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 3

3. Tóc ngắn bob layer 

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách cá tính mạnh mẽ thì kiểu tóc bob layer ngắn khá phù hợp với sở thích của bạn. Những lọn tóc được cắt ngắn với độ dài vừa phải tỉa so le ôm trọn lấy gương mặt khiến bạn có diện mạo mới mẻ và trẻ trung.

Ngoài ra bạn có thể biến tấu mái tóc của mình với các tạo kiểu mái xéo, mái dài hay mái bằng để có cái nhìn hài hòa hơn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Thêm chút màu nhuộm phù hợp bạn sẽ thêm năng động trẻ trung. 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 4

4. Tóc ngắn bob xoăn nhẹ 

Tóc ngắn bob xoăn nhẹ đang là trends được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc này từng tạo sóng một thời và được nhiều sao Kpop lăng xê nhiệt tình đến nay chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Được cắt với độ ngắn vừa phải, cùng với những lọn tóc được làm xoăn nhẹ bồng bềnh ôm trọn lấy gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét hài hòa cho gương mặt. Chỉ cần thêm chút màu nhuộm sáng sẽ khiến gương mặt của bạn thêm tươi tắn trẻ trung hơn rất nhiều. 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 5

5. Tóc ngắn bob uốn 

Tóc ngắn bob uốn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính phong cách mà vẫn muốn giữ nét thanh lịch nhẹ nhàng. Với những lọn tóc được uốn phồng khiến mái tóc của bạn thêm dày dặn, mềm mại nữ tính. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh giúp tôn lên nét hài hòa nổi bật nữ tính nhất. Sở hữu kiểu tóc này để hack tuổi hiệu quả bạn nên tô điểm mái tóc của mình với những màu nhuộm sáng hợp màu da của mình nhất nhé! 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 6

6. Tóc ngắn bob cho mặt dài 

Tóc ngắn bob cho mặt dài có khá nhiều kiểu bạn có thể đa dạng lựa chọn giúp che khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo. Bạn có thể lựa chọn các tạo kiểu đa dạng phù hợp với gương mặt mình như tóc bob uốn, xoăn, duỗi cúp phồng hay tỉa layer. 

Dù chọn kiểu nào đi chăng nữa thì những tạo kiểu này đều giúp bạn tôn lên các đường nét nổi bật trên gương mặt trở nên rạng rỡ và quyến rũ hơn. 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 7

7. Tóc ngắn bob tém 

Tóc ngắn bob tém tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề lỗi mốt bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt cũng như phong cách khác nhau. Dù bạn sở hữu mặt to nhỏ hay phong cách cá tính đến dịu dàng nữ tính thì kiểu tóc này đều đáp ứng mọi nhu cầu. 

Kiểu tóc này có độ dài vừa phải giúp bạn che đi những đường nét góc cạnh và tôn lên vẻ hài hòa nổi bật cho khuôn mặt. Bạn có thể biến tấu với các kiểu dáng như xoăn nhẹ, tỉa layer hay uốn gợn sóng để mang đến diện mạo mới lạ và năng động nhất. 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 8

8. Tóc ngắn bob cụp 

Tóc ngắn bob cụp là kiểu tóc dễ gây ấn tượng thiện cảm dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Với độ dài vừa phải các lọn tóc được uốn cụp nhẹ nhàng khéo léo tạo nên vẻ đẹp dịu dàng cuốn hút cho bạn gái. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt cũng như phong cách khác nhau. Đặc biệt, với những bạn gái yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng thì một mái tóc ngắn ngang vai được để xoăn tự nhiên như thế này sẽ giúp bạn thêm thời thượng.

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 9

9. Tóc ngắn bob cá tính 

Tóc ngắn bob cá tính giúp mang đến vẻ ngoài ấn tượng trong sáng, ngây thơ cho bạn gái. Với tạo kiểu độc đáo tôn lên nét cá tính của bạn nữ thì đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô gái muốn thay đổi diện mạo của mình. 

Dù là cô nàng mặt vuông, mặt tròn hay dài thì kiểu tóc bob cá tính này cũng sẽ “cân” hết tất cả, bởi nó có thể che phần trán thô, tôn lên chiếc mũi cao hay làm thon gọn khuôn mặt rất hiệu quả. Chưa kể, độ thưa của mái tóc sẽ giúp khuôn mặt thêm sáng và mềm mại.

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 10

10. Tóc ngắn bob Hàn Quốc 

Tóc ngắn bob Hàn Quốc có rất nhiều kiểu để bạn đa dạng lựa chọn và được nhiều idol Kpop lăng xê gây sốt một thời. Kiểu tóc ngắn bob Hàn QUốc được tạo kiểu với nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi phong cách và sở thích. . Hầu hết các tạo kiểu tóc ngắn bob đều có kết cấu khá suôn, mềm mại và đặc biệt rất thẳng. Những lọn tóc bồng bềnh ôm sát gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Sở hữu kiểu tóc này bạn tô điểm thêm những màu nhuộm sáng để hack tuổi hiệu quả. 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 11

11. Tóc ngắn bob duỗi thẳng 

Kiểu tóc bob đẹp duỗi thẳng luôn mang lại vẻ nữ tính dịu dàng cho mọi cô nàng. Với tạo kiểu duỗi thẳng phần đuôi ôm sát lấy gương mặt giúp tôn lên nét hài hòa thanh tú. 

Chỉ cần tinh tế lựa chọn màu tóc phù hợp và cách trang điểm nữa là bạn sẽ có diện mạo hoàn hảo lắm đấy. Bạn có thể sử dụng nó trong mọi buổi tiệc quan trọng, thay vì việc mỗi sự kiện khác nhau lại phải chọn một kiểu cho phù hợp.

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 12

12. Tóc ngắn bob xoăn sóng

Kiểu tóc ngắn bob xoăn sóng là sự lựa chọn của rất nhiều bạn nữ giúp tôn lên vẻ dịu dàng, quyến rũ. Với những lọn tóc được cắt ngắn vừa phải kết hợp làm xoăn sóng rất dễ chăm sóc và tạo kiểu hàng ngày. 

Tóc ngắn bob xoăn sóng phù hợp với hầu hết các gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ trở nên nổi bật quyến rũ hơn khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

nhung kieu toc ngan bob dep cho nu duoc yeu thich nhat hien nay - 13

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn bob đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
4.5/5
Tóc ngắn layer cho nữ đẹp gọn gàng phù hợp với mọi gương mặt

Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)