Ipretty Group đồng hành cùng hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần 6

Vào ngày 26 - 27/05/2023, Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group) vinh dự là Nhà tài trợ Kim cương đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 đã được tổ chức thành công tại TP.Vinh, Nghệ An.

Ipretty Group đồng hành cùng hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần 6 - 1

Ipretty Group tự hào là nhà tài trợ Kim cương tại hội nghị

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 - năm 2023 đã chính thức diễn ra vào hai ngày 26 - 27/05/2023 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Diamond Palace, số 9 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An. Đây là một trong những hội nghị lớn nhất năm của ngành Da liễu Thẩm mỹ, với sự góp mặt của hơn 1000 Đại biểu là các Chuyên gia, Bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế. Hội nghị cũng là cơ hội quý báu để những Bác sĩ, Chuyên gia về Da liễu cùng nhau trao đổi, nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị và chăm sóc da thẩm mỹ.

Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp - Ipretty Group vinh dự khi đồng hành cùng Hội nghị năm nay trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương, góp phần mang lại sự thành công của Hội nghị. Theo đó, Ipretty Group đã tổ chức gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm với sự góp mặt của 7 thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu do Ipretty Group phân phối tại Việt Nam bao gồm: SkinClinic, Ultra V Lift, Dermedic, Ultra V, HINNAO Technology, French Beauty và Woman Essentials.

Ipretty Group đồng hành cùng hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần 6 - 2

Đặc biệt hơn, điểm nhấn của Ipretty Group tại Hội nghị lần này đó chính Phiên Khoa học riêng với chủ đề “Tiếp cận đa phương thức trong thẩm mỹ da” diễn ra vào trưa ngày 26/05/2023 tại Hội trường 5 - Trung tâm Hội nghị Diamond Palace, TP. Vinh, Nghệ An. Phiên khoa học Ipretty Group đã mang đến 5 bài báo cáo khoa học chuyên sâu về các chủ đề làm đẹp nổi bật nhất hiện nay, với sự góp mặt của 5 Bác sĩ đầu ngành: Chủ tọa - Báo cáo viên TS.BS Nguyễn Hữu Quang, Chủ tọa - Báo cáo viên TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Báo cáo viên ThS.BS Phạm Thị Bích Na, Báo cáo viên ThS.BS Thân trọng Tùy và Báo cáo viên BS Hoàng Văn Tâm.

Ipretty Group đồng hành cùng hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần 6 - 3

Phiên khoa học Ipretty Group thu hút đông đảo quý bác sĩ, khách hàng tham dự

Không chỉ nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của rất nhiều Chuyên gia, Bác sĩ và Đại biểu khách mời, Phiên khoa học Ipretty Group đã mở ra bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nội khoa khi lần đầu tiên những xu hướng làm đẹp mới nhất được hé lộ, cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích và chuyên sâu trong điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ da.

Bên cạnh đó, tại gian hàng Ipretty Group đã thu hút đông đảo Quý Khách mời đến tham quan và tìm hiểu đa dạng các dòng sản phẩm, công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất. Không chỉ được đội ngũ nhân viên Ipretty Group giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết về các sản phẩm, phương pháp làm đẹp, tại đây Quý Khách mời còn được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như: Điền thông tin - Nhận quà tặng, Check in - Rinh quà,...và nhận được những phần quà tặng hấp dẫn là các sản phẩm đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm như Ultra V, SkinClinic, Dermedic, HINNAO Technology, Woman Essentials,... Đặc biệt, chương trình Lucky Draw - Bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 26/05/2023 với hơn 40 giải thưởng hấp dẫn, giá trị quà tặng lên đến 22 triệu đồng.

Ipretty Group đồng hành cùng hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần 6 - 4

Đội ngũ chuyên viên tư vấn Ipretty Group luôn túc trực để giới thiệu sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Ipretty Group đồng hành cùng hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần 6 - 5

Quý khách hàng tham gia các hoạt động hấp dẫn tại gian hàng

Được thành lập từ năm 2010, Ipretty Group là đơn vị phân phối các thiết bị làm đẹp, thiết bị y tế và thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Sau hơn một thập kỷ phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm làm đẹp, Ipretty Group hiện là đối tác của nhiều bệnh viện hàng đầu và các đại lý trên khắp cả nước.

Với định hướng phát triển bền vững, tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Ipretty Group đều phải qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàng với đội ngũ Chuyên gia trước khi đưa ra thị trường, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp với làn da châu Á và cam kết hiệu quả với người tiêu dùng. Đặc biệt, Ipretty Group còn chú trọng đến khâu đào tạo, chuyển giao công nghệ đến các Đối tác, Bác sĩ, Đại lý để có thể áp dụng công nghệ đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6, năm 2023 đã khép lại với 2 phiên toàn thể và 20 phiên khoa học, cùng hơn 90 bài báo cáo và trình diễn kỹ thuật mới nhất của các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên ngành Da liễu Thẩm mỹ, rất nhiều thông tin hữu ích đã được cập nhật trong lĩnh vực Da liễu Thẩm mỹ. Ipretty Group cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội nghị, cũng như các sự kiện về Da liễu, Thẩm mỹ, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của công nghệ, cũng như các giải pháp làm đẹp toàn diện hàng triệu khách hàng Việt.

Thông tin về Ipretty Group:

Công ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp

Trụ sở chính & Showroom: 199-205 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh: Phòng 504-505, 535 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0906. 991.748

Email: [email protected]

Website: ipretty.vn

Fanpage: facebook.com/ipretty.vietnam