Kangnam đồng loạt khai trương hệ thống, tài trợ thẩm mỹ miễn phí 20 tỷ đồng

Nằm trong chương trình khai trương chuỗi viện thẩm mỹ chuẩn Hàn trên toàn quốc, Kangnam tặng 30 suất PTTM miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng. 

Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc được xem là chuẩn mực làm đẹp tại Việt Nam và tính đến nay chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em và nắm bắt xu thế làm đẹp đang được ưa chuộng trên thế giới, Kangnam phát triển hệ thống viện thẩm mỹ chuẩn Hàn với 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ tại 11 tỉnh thành trải dài cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

“Cơn mưa quà tặng” hấp dẫn

Nhân sự kiện đặc biệt này, Kangnam tung vô vàn ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc ngay tại địa phương với mức giá cực ưu đãi: 

- Trao tặng 10 suất thẩm mỹ miễn phí toàn diện, trị giá 500.000.000 vnđ/suất

- Trao tặng 30 suất thẩm mỹ trị giá 100.000.000 vnđ/suất

- Dành tặng 50 voucher trị giá 10.000.000 vnđ/voucher

- 150 set hồng sâm cao cấp

- Và 10.000 quà tặng hấp dẫn khác

Kangnam đồng loạt khai trương hệ thống, tài trợ thẩm mỹ miễn phí 20 tỷ đồng - 1

Kangnam tung ưu đãi khủng mừng khai trương

Đặc biệt, khách hàng quan tâm các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc, được tặng ưu đãi sốc giảm đến 35% như: Nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ, thẩm mỹ hàm mặt và giảm đến 60% dịch vụ chăm sóc và điều trị da công nghệ cao. 

Ngoài ra, cơ hội nhân đôi sắc đẹp, làm đẹp toàn diện với quà tặng Mua 1 tặng 1 (mua 1 dịch vụ được tặng thêm 1 dịch vụ) dành cho khách hàng có hóa đơn từ 20 triệu. 

Cơ hội gặp gỡ các ngôi sao showbiz Việt và “bậc thầy” thẩm mỹ

Không chỉ tràn ngập cơn mưa quà tặng, Kangnam cũng “mạnh tay” mời các nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn và giao lưu với khán giả trong ngày khai trương các chi nhánh. Ca sĩ Đan Trường, ca nhạc sĩ Trung Quang, vũ đoàn Lido và các giọng ca Xứ Nghệ hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lễ khai trương viện thẩm mỹ Kangnam Nghệ An, Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa. 

Góp mặt tại sự kiện khai trương viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng, khán giả sẽ được gặp mặt hoàng tử tình ca Đức Phúc, giọng ca xứ Huế Phương Tuyền. Ngoài giọng hát ngọt ngào, điểm chung của 2 ca sĩ này, họ đều là những nhân chứng sống về thẩm mỹ để tỏa sáng tài năng. 

Ngoài ra, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng sẽ hội tụ tại các sự kiện khai trương Kangnam ở chi nhánh. 

Kangnam đồng loạt khai trương hệ thống, tài trợ thẩm mỹ miễn phí 20 tỷ đồng - 2

Hàng loạt ca sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt trong sự kiện Kangnam khai trương hệ thống

Đồng thời, sự kiện khai trương Kangnam cũng là cơ hội để các tín đồ làm đẹp được thăm khám, tư vấn bởi các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Việt Nam và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới đang “lên ngôi”.

Kangnam đồng loạt khai trương hệ thống, tài trợ thẩm mỹ miễn phí 20 tỷ đồng - 3

Các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Kangnam sẽ trực tiếp thăm khám cho khách hàng

Sự kiện khai trương hệ thống thẩm mỹ Kangnam chuẩn Hàn sẽ liên tục được tổ chức trong nửa cuối năm 2023 tại hai miền Nam - Bắc. Đây sẽ là cơ hội cho tất cả khách hàng tham dự được trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn ngay nơi mình sinh sống, được gặp gỡ giao lưu với các thần tượng showbiz, được trực tiếp thăm khám, tư vấn làm đẹp với các chuyên gia thẩm mỹ Việt - Hàn. Đặc biệt, ưu đãi thẩm mỹ khủng lên tới 20 tỷ đồng. 

Trong nửa cuối năm 2023, Kangnam sẽ mở rộng hệ thống viện thẩm mỹ chuẩn Hàn với 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ tại 11 tỉnh thành, mang đến cho tín đồ làm đẹp trên cả nước chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất. 

Lịch khai trương dự kiến: 

Ngày 23/09: Khai trương viện Thẩm mỹ Kangnam Nghệ An

Ngày 24/09: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng

Tháng 10: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Buôn Ma Thuột, Kangnam Bắc Ninh, Bạch Mai, Kangnam Thái Nguyên, Kangnam Hải Phòng

Tháng 11: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Nguyễn Trãi, Kangnam Cần Thơ…

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1900.6466 hoặc truy cập website: https://benhvienthammykangnam.vn/