Kem dưỡng Manita - không còn nỗi lo về nám

Nám da là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là khi bước vào tuổi 30. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, nám da còn khiến chị em thiếu đi sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Nám da – Nỗi ám ảnh của phái đẹp

Theo nhiều nghiên cứu, có đến 70% tỷ lệ phụ nữ ngoài 30 tuổi bị nám tấn công. Những đốm nám từ mọc lấm tấm rồi xâm chiếm luôn khuôn mặt, khiến vùng da tối màu, nhan sắc xuống cấp nhanh chóng.

Nám da là một rối loạn sắc tố xảy ra khi quá trình rối loạn melanin tăng tiết, lượng melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Nám da được hình thành bởi rất nhiều nguyên nhân:

- Do các tác nhân bên ngoài như khói, bụi, nắng nóng và tia UV, cẳng thẳng kéo dài hay sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, hoặc mỹ phẩm và các chất tẩy trang kém chất lượng thậm chí là giả;

- Do các tác nhân bên trong khi hệ thống bảo vệ da sản sinh ra quá nhiều melanin, nguyên nhân chính thường do mất cân bằng hormone hay nội tiết tố, phản ứng với thuốc, phụ nữ mang thai hoặc tiền mãn kinh…

Kem dưỡng Manita - không còn nỗi lo về nám - 1

Những người bị nám có thể nhận thấy các mảng nám da thường xuất hiện sau một thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc trở nên tồi tệ hơn vào mùa hè và mờ hơn vào mùa đông. Mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể cũng là một nguyên nhân khác khiến các tế bào hắc tố hoạt động quá mức. Chính vì vậy mà phụ nữ mang thai, phụ nữ tiền mãn kinh là những người dễ bị nám nhất.

Theo các chuyên gia da liễu, không có phương pháp điều trị nám da và tàn nhang nào cho kết quả trong ngày một ngày hai. Có thể mất một vài tuần để thấy một số cải thiện, thậm chí mất vài tháng mới nhận thấy kết quả như mong muốn. Nám sâu và nám lâu ngày mất nhiều thời gian điều trị hơn. Muốn nám da mờ dần, không có cách nào khác là phải kiên nhẫn áp dụng các biện pháp an toàn và giúp làm đẹp da từ sâu bên trong.

Kem dưỡng Manita - Giải pháp mờ nám hiệu quả từ thảo dược tự nhiên

Với mong muốn giúp hàng triệu phụ nữ Việt không còn nỗi lo về nám, mới đây nhất, công ty TNHH Thương mại Olyphar đã kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu về da liễu cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng cao cấp với tên gọi Manita được coi là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp với công dụng sáng và đều màu da, đánh bay các vết nám và tàn nhang hiệu quả.

Kem dưỡng Matina nổi bật với chiết xuất dâu tằm kết hợp với dầu hạt nho chứa hàm lượng oxy hóa cao, không chỉ giúp dưỡng sáng màu da, ngăn ngừa lão hóa sớm, đánh bay sạm nám mà còn đồng thời cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất giúp cho da săn chắc, mờ vết nhăn, trả lại cho làn da mịn màng căng bóng.

Kem dưỡng Manita - không còn nỗi lo về nám - 2

Đặc biệt tinh chất rễ cây cam thảo có trong Kem dưỡng Manita giúp làm chậm quá trình hình thành các sắc tố melanim (nguyên nhân chính gây sạm da, thâm, nám) từ đó da sẽ trắng sáng và đều màu hơn. Kem dưỡng Manita được chiết xuất mỏng mịn, mùi thơm dễ chịu giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào dưới da và kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi, trẻ hóa da, xóa nhăn hiệu quả. 99%  khách hàng đã trải nghiệm kem nám Manita đều phản hồi tích cực, làn da đều màu hơn chỉ sau 2 tuần sử dụng, sau từ 1 đến 3 tháng là mờ dần các vết nám, tàn nhang và cải thiện tốt các nếp nhăn ở vùng mắt, khóe miệng. Kiên trì sử dụng sản phẩm kết hợp làm sạch da đúng cách sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa giúp da căng mướt, tăng sức đề kháng giúp khỏe đẹp từ bên trong, níu giữ nét thanh xuân.

Chia sẻ chị Ánh Ngọc (Hà Đông, Hà Nội) khách hàng sử dụng kem nám Manita: “Cách đây 2 năm mình bắt đầu xuất hiện những đốm nám, vốn nghĩ rằng ra ngoài chỉ cần dùng phấn phủ che đi là được, nhưng không ngờ lại càng nhiều như thế, chẳng bao lâu mình từ cô gái trẻ trung, xinh xắn mà soi gương mới ngoài 30 đã nhìn già như gần 40 tuổi. Nhưng điều khiến mình quyết tâm thay đổi là do ông xã mình, đợt đó thấy ông xã ít quan tâm, gần gũi vợ hơn hơn, thậm chí có lần đi ra ngoài, mấy ông bạn chồng còn trêu “nhìn mình già hơn cả chồng” khiến ông xã khá ngại và sau lần đó cũng không dẫn mình đi đâu cùng nữa. Lúc ấy mình cảm thấy vô cùng buồn bực, tủi thân và quyết tâm rằng nhất định phải điều trị khỏi những đốm nám trên mặt mình!

Cũng thử nhiều cách nhưng không quả, cho đến khi mình biết đến kem Manita này, mình dùng được 1 tháng thì đã thấy nhiều thay đổi, không chỉ các vết thâm nám giảm dần làn da cũng đều màu hơn, căng mịn hơn, nhưng thích nhất là sp này giúp bổ sung nội tiết tố khiến cơ thể mình được nuôi dưỡng từ bên trong. Sau 2 tháng kiên trì sử dụng, làn da của mình đã đẹp hơn, trẻ trung hơn rất nhiều, đến ông xã thấy vợ thay đổi còn khen “Vợ dạo này trẻ và đẹp, quyến rũ hơn trước”. Bây giờ đi đâu ông cũng không cho mình đi theo, nhưng không phải ngại mà vì sợ mất vợ. Thật sự rất cảm ơn Manita đã giúp mình có cuộc sống tự tin, hạnh phúc hơn.”

Kem dưỡng Manita được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP và được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Sản phẩm thích hợp với những khách hàng có làn da thâm sạm, nám da, lão hóa da, da xuất hiện nhiều nếp nhăn, da thiếu ẩm và người có nhu cầu sở hữu làn da đẹp hơn.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương mại OLYPHAR

Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà Thương Mại Machinco số 10 đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh