Nữ chủ tịch tài sắc vẹn toàn của Magic Skin

Magic Skin ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong giới những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Việt Nam. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, chắc chắn phải kể đến sự đóng góp to lớn của nữ chủ tịch tài sắc vẹn toàn Đào Minh Châu.

Nữ tướng đứng phía sau sự thành công của Magic Skin

Magic Skin ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong giới những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Việt Nam. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, chắc chắn phải kể đến sự đóng góp to lớn của nữ chủ tịch tài sắc vẹn toàn Đào Minh Châu.

Nữ chủ tịch tài sắc vẹn toàn của Magic Skin - 1

CEO Đào Minh Châu xinh đẹp, tài ba

Thành công với kinh doanh mỹ phẩm khi tuổi còn rất trẻ

Nữ CEO 9x của Magic Skin quả là một minh chứng cho câu "Tài không đợi tuổi". Đào Minh Châu đến với kinh doanh từ rất sớm. Thế nhưng bởi bản lĩnh của mình, cô vẫn sớm gặt hái được thành công trên lĩnh vực này. Khi được hỏi về cơ duyên với việc kinh doanh mỹ phẩm, nữ doanh nhân chân thành chia sẻ rằng vốn dĩ cô đã đam mê với kinh doanh từ nhỏ. Bản thân cô lại có sở thích về mỹ phẩm từ những ngày còn là sinh viên đại học. Sau khi tiết kiệm được một khoản tiền, cô đã khởi nghiệp để thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình.

Nữ chủ tịch tài sắc vẹn toàn của Magic Skin - 2

Nữ doanh nhân thành công sớm khi tuổi đời còn rất trẻ

"Thành công chỉ đến khi biết chia sẻ"

Nàng CEO Magic Skin chia sẻ năm 2015 cô chính thức mở công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Ruby’s World. Tiếp đó, cô liên tục đứng sau giúp đỡ nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng khác lớn mạnh song hành xây dựng thương hiệu. Không những thế, Minh Châu còn thể hiện mình là người đứng đầu bản lĩnh. Cô dẫn dắt hệ thống hơn 10.000 thành viên. Chính vì những cảm hứng kinh doanh mà cô truyền đến cho mọi người. Vậy nên trong giới làm đẹp ai ai cũng ngưỡng mộ. Họ còn gọi cô bằng cái tên "Bà trùm mỹ phẩm".

Nữ chủ tịch tài sắc vẹn toàn của Magic Skin - 3

CEO xinh đẹp, đầy tâm huyết của Magic Skin

CEO Magic Skin - Nữ diễn giả đầy nhiệt huyết

Cơ duyên đã giúp cô trở thành nữ diễn giả vừa có tâm vừa có tầm ở trên sân khấu. Cô cho biết trở thành một diễn giả như ngày hôm nay, là bởi bản thân cô cảm thấy hạnh phúc khi có thể chia sẻ với mọi người những giá trị, kinh nghiệm mà cô có được. CEO Đào Minh Châu cho ra mắt hàng loạt những sự kiện về kinh doanh. Qua đó cô mong muốn có thể truyền cảm hứng tích cực cho những người mới. Và cô thực sự đã lan tỏa được điều đó, mỗi buổi hội thảo của cô đều có lượng học viên đông đảo tham gia. Đó quả là một điều đáng ngưỡng mộ bởi cô nàng xinh đẹp, tài giỏi xuất chúng này.

Nữ chủ tịch tài sắc vẹn toàn của Magic Skin - 4

Nữ diễn giả vừa có tâm vừa có tầm