Khám phá những thành phần “đắt giá” từ dòng mỹ phẩm xa xỉ dành cho mái tóc

Mái tóc khoẻ, đẹp, mượt mà là điều mà các chị em phụ nữ đều mong muốn. Thế nhưng những tác nhân bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi, hay sử dụng nhiệt nhiều lại là một trong những nguyên nhân khiến cho mái tóc trở nên hư tổn. Hãy cùng khám phá giải pháp phục hồi tóc với những thành phần đắt giá đến từ dòng sản phẩm chăm sóc tóc “xa xỉ” Label.m!
Chia sẻ

Khám phá những thành phần “đắt giá” từ dòng mỹ phẩm xa xỉ dành cho mái tóc - 1

Công nghệ chống lại các tác nhân gây hư tổn

Label.m là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp tai Anh Quốc. Năm 2005, thương hiệu Học viện thời trang tóc TONI&GUY của tập đoàn Mascolo danh tiếng đã tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc tóc Label.m mang yếu tố tự nhiên, với nhiều dưỡng chất tuyệt hảo dành cho mái tóc. Bằng công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp Label.m trở thành thương hiệu mang tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc “xa xỉ”, đã khẳng định uy tín cũng như chất lượng trên thị trường.

Là dòng mỹ phẩm đắt đỏ nhưng không phải bỗng dưng Label.m được các salon tóc đánh giá là dòng sản phẩm đỉnh cao dành cho những mái tóc đang gặp vấn đề hư tổn nặng. Các sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc và loại bỏ độc tố một cách tối ưu hoàn hảo như dầu gội Label.m, sản phẩm mặt nạ hấp dầu phục hồi Label.m chứa nhiều dưỡng chất làm mượt cực kỳ hiểu quả của thành phần chiết xuất từ Myrtle Berry-phục hồi và bảo vệ áp lực oxy hóa để giữ màu… và các thành phần chủ đạo tốt cho mọi loại tóc.

Khám phá những thành phần “đắt giá” từ dòng mỹ phẩm xa xỉ dành cho mái tóc - 2

Bộ dầu gội – xả Label.m Diamond Dust đình đám

Tuy là thương hiệu ra đời sau, nhưng Label.m đã tạo được dấu ấn khi ra tung ra dòng sản phẩm chất lượng cùng với thiết kế và mẫu mã sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, dòng sản phẩm Label.m Diamond Dust với thành phần kim cương đen, kim cương trắng, bụi ngọc trai, champagne và dầu cánh hoa hồng, mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp tóc bóng khoẻ, nhẹ nhàng và rạng rỡ. Bộ sản phẩm này không chứa Sunfat và Paraben, thích hợp cho mọi loại tóc.

Tinh chất bụi kim cương giúp tẩy tế bào, sợi tóc yếu, đồng thời loại bỏ sự tích tụ các độc tố; trong khi champagme hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên nhẹ nhàng, sâu vào bên trong nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc đẹp tự nhiên và tỏa sáng.

Dầu gội Label.m làm sạch nhẹ nhàng phong phú làm mịn, bảo vệ và tăng cường chuyển động tự nhiên làm cho sợi tóc mềm nhẹ như tơ, toát lên vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và quý phái của mái tóc.

Bên cạnh dầu gội xả, dầu hấp cũng được thương hiệu Label.m đầu tư những dưỡng chất “đắt đỏ”; giúp sửa chữa và phục hồi hiệu quả những hư hại của tóc. Các chất như Bran, cottonseeds, shea butter và Amazon cupuau kết hợp để bảo vệ và phục hồi tóc.

Khám phá những thành phần “đắt giá” từ dòng mỹ phẩm xa xỉ dành cho mái tóc - 3

Label.m đang từng bước phát triển “đế chế” riêng trong ngành thời trang tóc nói riêng và là một trong những “xa xỉ” phẩm được săn đón bậc nhất thế giới nói chung

Ngoài ra, Label.m còn được ưa chuộng bởi các sản phẩm tạo kiểu được tạo ra từ các chuyên gia của Học viện TONI&GUY danh tiếng đến các nhà tạo mẫu tóc trên toàn cầu như là sáp tạo kiểu, xịt dưỡng tóc, hay tinh chất dưỡng tóc…..

Luôn nỗ lực phát triển thị trường

Nhờ chất lượng đột phá của sản phẩm, các sản phẩm chăm tóc đến từ thương hiệu Label.m nhanh chóng được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín này cũng đã được đưa vào phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu này còn được tự hào trên toàn thế giới với cương vị là sản phẩm chăm sóc tóc chính thức tài trợ độc quyền cho Tuần lễ Thời trang London tại Anh Quốc - LONDON FASHION WEEK - Official Haircare Product. và được đón nhận rất nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp thời trang tóc.

Khám phá những thành phần “đắt giá” từ dòng mỹ phẩm xa xỉ dành cho mái tóc - 4

Label.m là nhà tài trợ sản phẩm chăm sóc tóc độc quyền tại London Fashion Week

Luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Label.m không chỉ tự tin trở thành người bạn đồng hành với những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, mà còn giúp các khách hàng trên thế giới có những bộ tóc khoẻ đẹp nhất, cá tính nhất.