Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa

Cùng với việc giảm 12kg, gương mặt Khánh Thi trở nên gầy sộp và để lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Nổi tiếng với danh xưng nữ hoàng Dance Sport, Khánh Thi mê hoặc lòng người bằng những bước nhảy điêu luyện cùng thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ. Với tính chất công việc đặc thù, cô luôn chú trọng việc giữ gìn vóc dáng. Thậm chí người đẹp từng có thời gian ám ảnh với việc tăng cân sau sinh.

Bằng sự quyết tâm và phương pháp đúng đắn, chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh, mẹ bỉm Khánh Thi đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Cho tới thời điểm hiện tại, cân nặng của cô là 45,5kg và vòng eo chỉ vỏn vẹn 60cm - thân hình lý tưởng không phải chị em phụ nữ nào cũng có được.

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 1

Khánh Thi tự tin thả dáng trong bikini khoe body thon gọn, gợi cảm. Dù đã là gái hai con, người đẹp vẫn làm dân tình “trông mòn con mắt”.

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 3

Vóc dáng mê hồn của bà xã Phan Hiển với đường cong chữ S hút mắt và cơ bụng săn chắc. Đây là thành quả giảm cân miệt mài trong nửa năm với việc ăn kiêng khoa học và vận động thường xuyên.

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 4

Khánh Thi mặc áo mưa tập thể dục để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tuân thủ chế độ ăn uống ít tinh bột, nhiều rau xanh.

Gợi cảm hơn trông thấy sau khi giảm cân nhưng Khánh Thi vẫn để lộ khuyết điểm nhan sắc. Cụ thể là sau khi giảm 12kg, gương mặt nữ hoàng Dance Sport trở nên gầy sộc, hốc hác. Dân tình dễ dàng soi ra dấu hiệu lão hóa và mệt mỏi của người đẹp trong những khung ảnh đời thường:

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 5

Sở hữu gương mặt nhỏ bẩm sinh, sụt cân làm Khánh Thi thêm phần hốc hác. Ở góc nghiêng, dân tình có thể thấy rõ phần xương gò má lồ lộ và hốc mắt sâu của của cô nàng. Bên cạnh đó, da mặt cũng có dấu hiệu chảy xệ, càng làm mẹ bỉm trông tiều tụy hơn.

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 6

Quầng thâm và bọng mắt nổi bật trên gương mặt bà xã Phan Hiển làm cô già đi vài tuổi.

Giảm cân quá đà làm gương mặt trở nên tiều tụy là điều thường bắt gặp ở những người có gương mặt gầy bẩm sinh. Mặt khác, việc ngủ không đủ giấc, suy nhược và lão hóa cũng là lí do dẫn đến tình trạng này. Gương mặt hốc hác không chỉ làm phái đẹp trông thiếu sức sống, già hơn tuổi thật mà còn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của tổng thể gương mặt.

Chị em phụ nữ có thể tham khảo bí quyết dưới đây để giúp gương mặt thêm phần đầy đặn và rạng rỡ, đánh bay dấu hiệu lão hóa sau khi giảm cân nhanh:

1. Ngủ đủ giấc

Mất ngủ sẽ làm mắt thâm quầng, da sạm đen và thiếu sức sống. Do đó, chị em cần đi ngủ sớm và ngủ đủ 7 tiếng/ngày để nhan sắc thêm phần tươi tắn. Bí quyết có giấc ngủ chất lượng là ngủ trong một khung giờ cố định, thư giãn nhẹ nhàng trước giờ ngủ và tránh xa các thiết bị điện tử.

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 7

Thức khuya tàn phá sắc đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ. Do đó, dù bận rộn thế nào, nàng hãy cố gắng đi ngủ lúc 11 giờ nhé.

2. Chống lão hóa

Lão hóa là một trong những lí do dẫn đến tình trạng mặt hốc hác khi cơ mặt mất tính đàn hồi và da bị chảy xệ. Để khắc phục tình trạng này, chị em nên bổ sung liệu trình chống lão hóa từ U30 bằng việc tăng cường chống nắng, sử dụng serum chống lão hóa và bổ sung thực phẩm giàu collagen.

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 8

Hạn chế căng thẳng, ăn uống đủ chất và tập luyện thường xuyên sẽ giúp phái đẹp đẩy lùi lão hóa, sở hữu da xinh dáng chuẩn.

3. Bài tập giúp mặt đầy đặn

Tập luyện sẽ giúp cải thiện tình trạng mặt hốc hác một cách hiệu quả. Chị em có thể thực hiện các động tác này vài phút mỗi ngày để làm đầy và trẻ hóa gương mặt. Đây là những bài tập giúp thư giãn cơ mặt và tăng cường khả năng lưu thông máu để da dẻ săn chắc, hồng hào hơn.

Bài tập phồng má

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 9

Để bắt đầu, chị em hít sâu và giữ hơi 2 bên má trong khoảng 30 – 60s. Sau đó thở ra và trở lại trạng thái ban đầu. Lặp đi lặp lại khoảng 10 – 20 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập chu môi

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa - 10

Chu và xoắn chặt môi nhiều nhất có thể rồi thu môi và mỉm cười nhẹ nhàng trong khoảng 5s. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15 lần mỗi khi rảnh rỗi để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đôi bạn cùng tuổi giảm cân: Khánh Thi được khen body căng đét, riêng Lệ Quyên bốc hơi vòng 1
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)