Không thể bỏ lỡ: Lixibox tặng quà GWP hơn 3 triệu cho tín đồ làm đẹp mua sắm từ 29.7 - 6.8

Cơ hội duy nhất trong năm chỉ có tại Lixibox, chi 3 triệu mua sắm nhưng nhận được giỏ hàng mỹ phẩm trị giá hơn 6 triệu. Xem ngay!
Chia sẻ

GWP (Gift with Purchase) - quà tặng khi mua sắm là chương trình ưu đãi hấp dẫn đã gắn bó cùng Lixibox từ những ngày đầu thành lập và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp thông thái. Đặc biệt, từ ngày 29.7 - 6.8 sắp tới, Lixibox sẽ dành tặng cho khách hàng hộp quà giá trị nhất từ trước đến nay với 22 sản phẩm đến từ các thương hiệu làm đẹp được yêu thích trên thị trường.

Không thể bỏ lỡ: Lixibox tặng quà GWP hơn 3 triệu cho tín đồ làm đẹp mua sắm từ 29.7 - 6.8 - 1

Thiết bị làm đẹp bán chạy nhất Lixibox

Món đầu tiên trong hộp quà Lixibox GWP là chiếc máy rửa mặt đến từ nhà Halio - thương hiệu thiết bị làm đẹp và chăm sóc răng miệng đến từ Mỹ do Lixibox phân phối. Đây cũng là một trong những dòng máy rửa mặt bán rất chạy tại thị trường Việt Nam với hơn 1 triệu sản phẩm được bán ra và đạt 4,9/5* do người tiêu dùng bình chọn trên trang TMĐT Shopee.

Không thể bỏ lỡ: Lixibox tặng quà GWP hơn 3 triệu cho tín đồ làm đẹp mua sắm từ 29.7 - 6.8 - 2

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device sử dụng công nghệ Sonic Wave giúp làm sạch da gấp 10 lần so với việc rửa bằng tay và loại bỏ đến 99% dầu thừa, cặn trang điểm. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn êm nhẹ với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhờ có đến 14 mức độ rung để tùy chọn. Hiện máy rửa mặt Halio có 5 màu, Lixibox sẽ dành tặng các tín đồ làm đẹp màu hot pink được yêu thích nhất. Giá hiện tại của sản phẩm là 810.000 VNĐ.

Sản phẩm dưỡng da được yêu thích

Paula’s Choice, Okame, Balance, The Auragins…. những thương hiệu chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp yêu thích đều có mặt trong hộp quà GWP lần này. Đặc biệt, Lixibox còn dành tặng trọn bộ sản phẩm với đủ 9 món cho một chu trình dưỡng da:

1. Gel rửa mặt The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser 30ml với độ pH cân bằng 6.0 giúp làm sạch hiệu quả mà không gây khô da.

2. Nước cân bằng The Auragins Gentle Brightening Toner 20ml với thành phần chính từ AHA, PHA và Nicinamide không chỉ có tác dụng làm sạch tế bào chết nhẹ nhàng mà còn hỗ ngừa mụn, giảm thâm.

3. Gel dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream 10ml với chiết xuất từ Lime Pearl - loại chanh đắt nhất thế giới với hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần cam chanh thông thường giúp chống oxy hóa, làm sáng da.

4. Kem dưỡng mắt Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Eye Serum 15ml chứa thành phần collagen tự nhiên hỗ trợ tái cấu trúc da để làm đầy nếp nhăn nhanh chóng.

5. Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50 PA++++ 50ml là dòng kem chống nắng quang phổ rộng, bảng thành phần lành tính có thể dùng được cho cả da nhạy cảm và treatment.

6. Dung dịch tẩy da chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 30ml là một trong những sản phẩm làm sạch da chết bán chạy nhất thị trường với 2% BHA giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng già cỗi gây xỉn màu da, đồng thời hỗ trợ kháng khuẩn để ngừa mụn.

7. Mặt nạ đất sét The Auragins Sulcharia Deep Pore Clarifying Clay Mask 9ml được mệnh danh là Sulcharia - tuyết trắng vùng Siberia với kết cấu mềm mịn như tuyết tạo cảm giác the mát khi thoa và hỗ trợ thải độc da, loại bỏ dầu thừa rất tốt.

8. Mặt nạ dưỡng da Lixibox Daily Facial Mask (6 cái) với chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên lành tính như nha đam, tảo biển, tổ yến... giúp bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

9. Lõi son thay thế Lustre Refillable Lipstick với chất son mềm mượt như bơ mang đến cảm giác nhẹ tênh khi thoa nhưng vẫn bền màu suốt nhiều giờ liền. Gam màu Capella (đỏ mận) mang đến sắc thái sang trọng và quyến rũ cho các cô nàng hiện đại.

Không thể bỏ lỡ: Lixibox tặng quà GWP hơn 3 triệu cho tín đồ làm đẹp mua sắm từ 29.7 - 6.8 - 3

Tính ra, riêng giá trị của trọn bộ mỹ phẩm dưỡng da này đã gần 2 triệu. Như vậy, tín đồ làm đẹp vừa tiết kiệm được không ít tiền mua mỹ phẩm, vừa được trải nghiệm loạt sản phẩm mới để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho làn da. Chưa kể, nếu bạn tạm thời chưa có nhu cầu sử dụng chúng thì để dành làm quà tặng cho bạn bè, người thân cũng rất tuyệt vời.

Vô vàn phụ kiện xinh xắn

Không chỉ tặng mỹ phẩm, GWP Lixibox có những món phụ kiện dễ thương đảm bảo sẽ khiến các nàng muốn rước về ngay. Đầu tiên là mẫu túi tote mới nhất từ Lixibox với họa tiết dưa hấu tươi mát đón hè. Tiếp theo là một chiếc băng đô và gương cầm tay màu hồng pastel ngọt ngào. Mẫu lược Umi phiên bản giới hạn gam màu lúa mạch mới toanh cũng có mặt trong GWP lần này. Tuyệt hơn nữa, hộp quà còn đính kèm voucher trị giá 200k cho các tín đồ làm đẹp thỏa sức lựa chọn món yêu thích cho lần mua tiếp theo.

Không thể bỏ lỡ: Lixibox tặng quà GWP hơn 3 triệu cho tín đồ làm đẹp mua sắm từ 29.7 - 6.8 - 4

Thực phẩm chức năng khỏe đẹp từ bên trong

Đẹp bên ngoài thôi chưa đủ, dù ở tuổi nào chúng ta cũng phải chú trọng đến sức khỏe để luôn tràn đầy năng lượng từ bên trong. Thế nên, món quà cuối cùng trong GWP sẽ là một món thực phẩm hỗ trợ sức khỏe đến từ nhà DHC của Nhật Bản. Lixibox lựa chọn viên uống Vitamin C để vừa giúp người dùng tăng cường sức đề kháng trong giai đoạn Covid đang ngấp nghé trở lại, vừa giúp chống oxy hóa để bảo vệ làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Một sản phẩm không chỉ hữu ích với bản thân mà còn tốt cho tất cả những người trong gia đình.

Không thể bỏ lỡ: Lixibox tặng quà GWP hơn 3 triệu cho tín đồ làm đẹp mua sắm từ 29.7 - 6.8 - 5

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là GWP "khủng” nhất từ trước đến nay của Lixibox với tổng cộng 22 món quà, trị giá hơn 3 triệu đồng. Còn chờ gì không mua sắm ngay nào. Bạn có thể rủ bạn bè cùng mua cho đủ hạn mức hóa đơn 2.999k để được nhận quà GWP rồi chia sẻ cho nhau nhé. Đặc biệt, đây là cơ hội tuyệt vời để “cánh mày râu” có thể tạo bất ngờ cho người phụ nữ của mình với hộp quà có giá trị tận 6 triệu nhưng chỉ cần chi một nửa số tiền.