Kangnam chuyển giao 3 công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chuyển giao 3 công nghệ mới nhất 2022: Cắt mí Plasma Plus, Nâng mũi 6D không đau và Nâng ngực 6D không chạm.
Chia sẻ

Trong thời đại 5.0, việc áp dụng công nghệ trong thẩm mỹ trở thành xu hướng nổi bật của ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc - đất nước được mệnh danh là “xứ sở sắc đẹp”. Điều này được xem như một cuộc cách mạng của ngành thẩm mỹ, giúp việc làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng, đạt hiệu quả tối đa, giảm thiểu rủi ro thẩm mỹ và rút ngắn quá trình hồi phục đáng kể.

Nắm bắt xu hướng đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt 3 công nghệ thẩm mỹ: Cắt mí Plasma Plus, Nâng mũi 6D không đau và Nâng ngực 6D không chạm tân tiến của Hàn Quốc; hiện đang trở thành chủ đề nóng trong các hội nhóm làm đẹp của chị em phụ nữ.

Công nghệ cắt mí Plasma Plus

Cắt mí Plasma Plus là công nghệ thẩm mỹ hiện đại của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, được chuyển giao từ Hàn Quốc từ tháng 7/2022. Cắt mí Plasma Plus bao gồm toàn bộ ưu điểm của công nghệ cắt mí hiện nay, đồng thời nâng cấp vượt trội về chất lượng dịch vụ, hiệu quả thẩm mỹ và trải nghiệm khách hàng.

Kangnam chuyển giao 3 công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc - 1

Nếp mí đều, mảnh, gần như không sưng khi vừa thực hiện

Với những ưu điểm đột phá và khác biệt, Plasma Plus là công nghệ cắt mí được nhiều người nổi tiếng và tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi những ưu điểm: không sưng, không đau, sẹo tàng hình nhờ công nghệ plasma plus khóa đông mach máu. Kĩ thuật khâu đóng thẩm mỹ bằng chỉ vi phẫu Nano siêu mảnh 0,01mm giúp tạo nếp mí thanh mảnh, tự nhiên và hạn chế tối đa tổn thương da, giảm sẹo xấu sau phẫu thuật. Đặc biệt, tia Plasma diệt khuẩn tối đa, chống sưng phù nề, lành nhanh gấp 2 lần.

Công nghệ nâng mũi 6D không đau

Nâng mũi 6D là “phiên bản” nâng cấp từ nâng mũi cấu trúc 4D – công nghệ nâng mũi tại Kangnam từng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn làm đẹp. Công nghệ này giúp mọi khuyết điểm về dáng mũi của khách hàng đều sẽ được chỉnh sửa toàn diện, tạo vẻ ngoài đẹp hoàn mỹ.

Kangnam chuyển giao 3 công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc - 2

Kĩ thuật nâng mũi “vô cảm” giúp khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau khi thực hiện

Bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc, toàn bộ dáng mũi được chỉnh sửa cho hiệu quả đầu mũi nhỏ, thon gọn, sống mũi cao thẳng, chóp mũi thon gọn cân đối. Toàn bộ cấu trúc mũi: sống – đầu – trụ – chóp mũi đều được tái tạo lại nhằm khắc phục các khuyết điểm kém duyên trên vùng mũi, thay đổi theo các dáng mũi đẹp

Sở dĩ công nghệ này có tên gọi “6D không đau” bởi quá trình nâng mũi diễn ra hoàn toàn không có cảm giác đau đớn nhờ công nghệ không đau giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, an tâm trải nghiệm “Nâng mũi vô cảm”.

Đặc biệt, trước khi thực hiện dịch vụ, khách hàng hoàn toàn xem trước được kết quả thông qua công nghệ mô phỏng AI Face Design. Đây là công nghệ hỗ trợ tạo hình dáng mũi 3D dựa trên tỷ lệ khuôn mặt của từng khách hàng, đảm bảo cho ra kết quả chuẩn chỉ, đẹp hài hòa.

Kangnam chuyển giao 3 công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc - 3

Công nghệ mô phỏng AI Face Design

Công nghệ nâng ngực 6D không chạm

Nâng ngực 6D được xem là sự đột phá trong công nghệ khi sử dụng kỹ thuật nội soi dry pocket bóc tách khoang ngực không chảy máu kết hợp đưa túi độn vào khoang bằng phễu Keller Funnel. Thay vì sử dụng tay như phương pháp truyền thống thì ngày nay bác sĩ sẽ sử dụng phễu Keller Funnel đặt túi độn vào khoang nhanh chóng chỉ khoảng 15 giây cho 1 bên ngực. Phương pháp này giúp giảm ma sát giữa túi độn và vết mổ, hạn chế viêm nhiễm, giảm thiểu sưng đau.

Công nghệ Nâng ngực 6D không chạm giúp tăng kích thước vòng 1, mang lại sự tròn đầy, sexy, quyến rũ cho phái đẹp mà hạn chế tổn thương tối đa.

Kangnam chuyển giao 3 công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc - 4

60 phút sở hữu vòng 1 đẹp hoàn hảo không tì vết

Bên cạnh đó, công nghệ vectra 3D được xem là trợ thủ đắc lực trong phẫu thuật nâng ngực, giúp phân tích các chỉ số từ đó điều chỉnh, lựa chọn kích thước vòng 1 cân đối với tỉ lệ cơ thể cũng như sở thích của khách hàng.

Kangnam chuyển giao 3 công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc - 5

Công nghệ vectra 3D xem trước kết quả nâng ngực

Có thể nói, việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ trong thời đại 5.0 sẽ giúp chị em phụ nữ làm đẹp an toàn, tnhẹ nhàng và đạt hiệu quả theo đúng mong muốn. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ VIP cùng nhiều đặc quyền khác biệt và đẳng cấp. Không gian thẩm mỹ sang chảnh, khu lưu trú tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chức năng tiện ích sẽ khiến chị em hoàn toàn an tâm.

Tháng 7/2022, Kangnam tổ chức chuỗi sự kiện K-Beauty 5.0 ra mắt công nghệ mới với sự góp mặt các chuyên gia, các giáo sư, bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành. Đặc biệt, vào ngày 23/07/2022 sự kiện K-Beauty 5.0 sẽ được tổ chức với nhiều chương trình ưu đãi thẩm mỹ, mức tài trợ lên tới 10 tỷ đồng với 2 vé “lột xác” miễn phí, hàng trăm voucher giảm giá và quà tặng cao cấp khác.

Phẫu thuật thẩm mỹ xu hướng Hàn Quốc mang nhiều giá trị tiềm năng khi đặt nó trong thị trường làm đẹp Việt Nam. Để trải nghiệm trọn vẹn các giá trị trên, hãy đến với Kangnam – Bệnh viện chuẩn Hàn với định hướng công nghệ và tư duy thẩm mỹ hàng đầu châu Á.

Sự kiện Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2022 K-Beauty 5.0 được tổ chức bởi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thời gian: 23/07/2022 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn - 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, Tp.HCM

- Ra mắt công nghệ mới từ Hàn Quốc: Cắt mí Plasma Plus, Nâng mũi 6D không đau, Nâng ngực 6D không chạm, thẩm mỹ hàm mặt 5.0…

- Trải nghiệm thực tế Thiết kế khuôn mặt AI Face Design

- Gặp gỡ, tư vấn trực tiếp với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam - Hàn Quốc

- Tài trợ thẩm mỹ - cơ hội nhận vé lột xác miễn phí trị giá 150.000.000đ

Đăng ký nhận vé tham gia sự kiện tại đây: https://benhvienthammykangnam.com.vn/khuyen-mai/dang-ky-k-beauty50/