Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca”

Ngày nay, nâng mũi là nhu cầu thẩm mỹ rất phổ biến. Không chỉ chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu cũng tìm đến phương pháp thẩm mỹ này để “vịt hóa thiên nga” ngay tức thì.

Hiện tại có rất nhiều phương pháp nâng mũi dành cho nam. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn và mang lại kết quả hoàn hảo.

Vì vậy, với phương pháp nâng mũi được hầu hết phái mạnh lựa chọn vì độ an toàn cũng như hiệu quả lâu dài hãy cùng nhau tìm hiểu và trở thành “soái ca” với phương pháp nâng mũi L–Line tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo nhé!

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 1

Nâng mũi nam giới L-line là như thế nào?

Nâng mũi nam giới L-line Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn sinh học định hình và nâng cao sóng mũi, nhằm khắc phục nhược điểm dáng mũi thấp.

Sụn sinh học mềm dẻo, dễ cắt gọt cho sống mũi cao đẹp tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm.

Ưu điểm khi nâng mũi L-line cho nam giới tại Gangwhoo

- Nâng cao sống mũi theo dáng LLine đang là xu hướng nhất.

- Mũi thanh thoát, tự nhiên.

- Dáng mũi hài hòa, không làm đơ cứng khuôn mặt.

- sinh học được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

- Chi phí thấp, nhưng hiệu quả lâu dài.

- Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi L-line tạ Gangwhoo có những phương pháp nào? 

-- Nâng mũi nam giới L-Line bọc sụn tự thân đây là phương pháp sử dụng kết hợp sụn sinh học và sụn vành tai tự thân (được lấy từ chính cơ thể khách hàng):

- Phần sống mũi sẽ được định hình và nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học thế hệ mới, nhằm khắc phục nhược điểm dáng mũi thấp.

- Phần đầu mũi được bọc bằng sụn vành tai, giúp nâng cao đầu mũi.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 2 Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 3

Nâng mũi L-Line cấu trúc cho nam giới là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo để tái cấu trúc lại toàn mũi, mang đến dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng:

- Sụn tự thân là sụn vành tai, sụn vách ngăn,… được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Dùng để bọc và kéo dài đầu mũi.

- Sụn nhân tạo được đính kết cùng sụn tự thân dùng để nâng cao phần sống mũi, có tính tương thích cao với cơ thể.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 4

Nâng mũi Nanoform nam giới là kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện dáng mũi, cấu trúc mũi, sử dụng toàn bộ sụn tự thân để bọc chóp mũi, dựng trụ mũi, phần sóng mũi được tạo dáng S-Line hoặc L-Line bằng sụn nanoform:

- Sụn sinh học NanoForm được làm 100% từ chất ePTFE – mô phỏng cấu trục sụn tự thân, có tính tương thích cao, duy trì kết quả lâu dài.

- Bề mặt sụn Nanoform có các hạt nano giúp thẩm thấu và nuôi dưỡng mạch máu, tránh gây ra tình trạng chèn ép mạch máu khi da mũi quá mỏng, khắc phục tình trạng lộ sóng và đào thải.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 5

Khách hàng nâng mũi L-Line với phương pháp Nanoform

Nâng mũi Sugriform cho nam giới là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện dáng mũi với kỹ thuật nâng mũi tiên tiến kết hợp cùng chất liệu sụn surgiform cao cấp nhất hiện nay: Sụn Surgiform được làm từ 100% chất liệu ePTFE, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận là chất liệu an toàn với cơ thể người.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 6

Quy trình thực hiện nâng mũi L-line cho nam

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ trực tiếp thăm khám để nắm rõ tình trạng mũi hiện tại và những mong muốn của khách hàng để tư vấn dáng mũi phù hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt.

– Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để nâng cao tính an toàn, Thẩm mỹ viện Gangwhoo sẽ khám sức khỏe tổng quát của khách hàng, giúp khách hàng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có đảm bảo thực hiện phẫu thuật hay không.

– Bước 3: Phát đồ dáng mũi

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Gangwhoo đã cập nhật kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D giúp khách hàng có thể biết trước được dáng mũi sau khi nâng.

– Bước 4: Tiến hành khử trùng và gây tê

Với công nghệ gây tê plus độc quyền được phát triển bởi đội ngũ bác sĩ Gangwhoo, bạn sẽ chẳng cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình phẫu thuật. Đồng thời, công nghệ gây tê plus còn giảm sưng bầm cho khách hàng sau phẫu thuật.

– Bước 5: Tiến hành nâng mũi

Đối với phương pháp Nâng mũi nam giới L-Line Hàn Quốc, bác sĩ sẽ cắt gọt sụn nhân tạo cho phù hợp, sau đó tiến hành nâng mũi.

Quá trình nâng mũi được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối, không gây đau hay cảm giác khó chịu cho khách hàng với công nghệ gây tê Plus độc quyền – không đau ngay cả trong và sau phẫu thuật.

– Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi

Tái khám theo đúng lịch, bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng gọi điện thăm hỏi, theo dõi sát sao trong suốt quá trình sau nâng mũi.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 7

Tại sao Gangwhoo là nơi nâng mũi được nhiều người lựa chọn? 

Đến với Thẩm mỹ viện Gangwhoo với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực là đẹp, được tu nghiệp tại Hàn Quốc và Bác sĩ CKI phẫu thuật thẩm mỹ Phùng Mạnh Cường sẽ thăm khám và  tư vấn đúng dáng mũi hài hòa với tổng thể gương mặt cũng như phương pháp nâng mũi L-Line phù hợp với bạn.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nâng mũi L–Line hóa “soái ca” - 8

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về các phương pháp nâng mũi an toàn dành cho Nam giới. Nếu bạn đang nuôi mong muốn có được một chiếc mũi đẹp chuẩn nam thần và tìm kiếm một nơi nâng mũi uy tín nhất TPHCM thì hãy đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo để được bác sĩ Phùng Mạnh Cường trực tiếp thực hiện và giải đáp thắc mắc nhé!