Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nào sẽ lên ngôi trong năm 2021? 

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các bác sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc liên tục đưa ra các ý tưởng - công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ các “thượng đế”. Các xu hướng này được cho là sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ châu Á và trong đó có Việt Nam.

Sau đây là 4 xu hướng chính đang ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và được dự báo là sẽ vô cùng ảnh hưởng tới thị trường làm đẹp ở Việt Nam:

Các biện pháp trẻ hóa tối giản hóa xâm lấn 

Thẩm mỹ không xâm lấn sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất giúp xóa nếp nhăn, trẻ hóa da và các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể với hiệu quả tức thì hoặc chỉ trong thời gian ngắn. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là không gây tổn thương, do đó khách hàng không cần tốn thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Mặt khác, công nghệ dùng để hỗ trợ cho thẩm mỹ không xâm lấn đều được kiểm định chặt chẽ bởi bộ y tế trong và ngoài nước nên an toàn tuyệt đối và gần như không gây biến chứng.

Có thể lấy ví dụ, một dịch vụ đang rất “ăn khách” tại châu Á là cấy mỡ NanoFat tạo gương mặt trẻ trung. Công nghệ này không chỉ được khách hàng Hàn Quốc ưu ái mà còn được người Việt vô cùng ưa chuộng bởi tác dụng 2 in 1: Vừa kết hợp hút mỡ vùng dư thừa để cấy vào những vùng khiếm khuyết, vừa giảm mỡ để có vóc dáng như ý, vừa sở hữu gương mặt đầy đặn, trẻ trung.

Cấy mỡ mặt Nano Fat sử dụng mỡ từ chính cơ thể (vùng bụng, mông, đùi) để làm trẻ hóa gương mặt, nhờ vậy hạn chế tối đa sự đào thải. Do đó mức độ sinh trưởng, thời gian tồn tại kết hợp với kỹ thuật tiêm cấy NanoFat sẽ mang lại hiệu quả bền vững tới 10 năm. Cấy mỡ NanoFat đang được kỳ vọng là dịch vụ hot trong những năm sắp tới.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nào sẽ lên ngôi trong năm 2021?  - 1

Lấy vỡ vùng thừa, làm đầy, trẻ hóa vùng thiếu - xu hướng thẩm mỹ mới đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Thẩm mỹ hàm mặt có hỗ trợ của công nghệ A.I

Để tạo ra một sự thay đổi lớn hoặc một khuôn mặt đẹp như ý thì chỉnh sửa xương vùng đầu mặt luôn là lựa chọn ưu tiên bởi đây là bộ khung nâng đỡ phần mềm tạo ra cấu trúc khuôn mặt. Theo thống kê, chỉnh sửa xương hàm mặt luôn chiếm tới gần một nửa số ca phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, tại châu Á cũng như Hàn Quốc. 

Phẫu thuật thẩm mỹ xương vùng mặt có thể chia làm nhiều loại như độn ghép, mài gọt xương và cắt dịch chuyển xương… mức độ từ phức tạp đến vô cùng phức tạp. Ở Việt Nam, vẫn rất ít có bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn lẫn cơ sở vật chất đầy đủ để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hàm mặt. Tuy nhiên, ngày 20/12 tới đây, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - thương hiệu nổi tiếng với chương trình “Hành trình lột xác” sẽ khai trương cơ sở mới cùng đội bác sĩ tay nghề tốt - công nghệ cao được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều ca “giải cứu hàm mặt” hơn cho các bệnh nhân muốn thực hiện phẫu thuật mà không phải ra nước ngoài.

Được biết, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào tạo hình khuôn mặt, phẫu thuật giả định trên máy trước khi thực hiện thật sự để giảm tối đa rủi ro. Thiết kế khuôn mặt 3D Face Design sẽ thực hiện nhận dạng khuyết điểm, hỗ trợ lập kế hoạch phẫu thuật bằng việc phân tích, tính toán toàn diện trên mô hình 3D. Đặc biệt, công nghệ sử dụng dòng vật liệu sinh học mới giúp xử lý hoàn hảo các khuyết điểm siêu khó từ trước đến nay chưa có giải pháp khắc phục. 

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị ở Việt Nam sở hữu công nghệ tối tân này.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nào sẽ lên ngôi trong năm 2021?  - 2

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nào sẽ lên ngôi trong năm 2021?  - 3

Chỉnh sửa xương vùng đầu mặt luôn đem đến những rủi ro, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ cho bệnh nhân

Nâng mũi K-nose

Nâng mũi bằng sụn sinh học, tạo hình đầu mũi bằng sụn tai và sụn K-soft thế hệ mới đang tạo một cơn sốt tại Hàn Quốc bởi tạo ra được dáng mũi tự nhiên hài hòa với gương mặt người Á Đông. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nâng mũi mới này là giúp nâng cao sống mũi kết hợp tạo dáng mũi S-line/L-line, bác sĩ sử dụng chất liệu sụn K-soft Hàn Quốc kết hợp bọc sụn tự thân (sụn vành tai) đặt dưới da, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên. Đặc biệt, nếu nâng mũi thông thường, sau 7-10 năm người dùng phải đến thăm khám để tránh tụt sống mũi và bóng đỏ đầu mũi thì nâng mũi K-nose bảo hành vĩnh viễn.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nào sẽ lên ngôi trong năm 2021?  - 4

Nâng mũi K-nose xu hướng nâng mũi mới

Nâng ngực tự nhiên với can thiệp tối thiểu (K-natural)

Không chỉ có phẫu thuật hàm mặt, nâng ngực cũng rất phổ biến tại Hàn Quốc. Các công nghệ phẫu thuật nâng ngực cũng liên tục được cải tiến để tăng độ an toàn và các thiết bị kiểm soát trong phòng mổ cũng được chú trọng hơn. 

Được đánh giá cao nhất trong thời điểm hiện tại chính là phương pháp nâng ngực K-natural. Phương pháp này tạo dáng ngực vô cùng tự nhiên, phù hợp với vóc dáng người châu Á với mức giá vô cùng hợp lý. Chất liệu độn là túi Gel của hãng Motiva, K-natural giúp người dùng thoải mái y như thật.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nào sẽ lên ngôi trong năm 2021?  - 5

Nâng ngực K-natural được thiết kế phù hợp với vóc dáng người châu Á

Sứ mệnh của phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ cần mang lại vẻ đẹp ngoại hình tự nhiên, chuẩn tỷ lệ, đánh thức sự tự tin trong tâm hồn mà còn luôn hướng tới sự an toàn, tránh đau đớn tối đa cho khách hàng. Rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe được đặt ra để giảm thiểu rủi ro trong và sau thực hiện phẫu thuật. Với những cải tiến công nghệ mới, hy vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho những tín đồ làm đẹp trong năm 2021 tới đây.

Ngày 20/12 sắp tới đây, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ tưng bừng khai trương cơ sở mới tại 666 Cách Mạng Tháng 8, Q.Tân Bình, Tp HCM. Đây sẽ là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Việt Nam.

Nhân sự kiện quan trọng này, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi thẩm mỹ lên tới 6 tỷ đồng cho khách hàng tham dự, trong đó nổi bật nhất là:

- 6 suất “Lột xác Free” trị giá đến 500 triệu đồng

- 222 suất Spa, 222 suất trị nám, 102 suất trị sẹo, 120 suất trẻ hóa với giá cực “shock”

Xem thêm tại đây