Loudi Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt

Thấu hiểu từ nhu cầu của thị trường làm đẹp ngày nay, mỹ phẩm Loudi ra đời với mục đích đem đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm làm đẹp đa dạng, an toàn từ thành phần thiên nhiên lành tính phù hợp với mọi độ tuổi, mọi loại da.

Bằng sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ sản xuất hiện đại và công thức điều chế tốt nhất từ dược liệu thiên nhiên, mỗi sản phẩm của Loudi khi sử dụng đều không phải lo lắng về chất lượng hay thành phần gây kích ứng. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thấu hiểu những lo lắng, vấn đề mà chị em phụ nữ Việt Nam thường gặp phải đã cố gắng và không ngừng tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với chất lượng vượt trội trong tầm giá bán.

Loudi Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt - 1

Loudi - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành cho người Việt

Mặc dù là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn nhưng Loudi nhanh chóng chiếm được lòng tin, sự yêu thích của mọi khách hàng. Người dùng yêu thích Loudi như một thương hiệu Việt có tâm với những sản phẩm ra đời đều đem đến trải nghiệm tốt với hiệu quả vượt trội, giúp phụ nữ Việt luôn tự tin, an tâm khi sử dụng, nhanh chóng cải thiện vẻ đẹp của bản thân. Và đó cũng là tôn chỉ kinh doanh của thương hiệu: “Mỗi sản phẩm được tạo ra đều rất tâm huyết, luôn đảm bảo theo đúng quy định của bộ Y tế để khi đến tay khách hàng sẽ phải là sản phẩm tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất”.

Loudi Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt - 2

Loudi làm hài lòng mọi đối tượng khách bằng sản phẩm chất lượng, an toàn

Loudi Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt - 3

Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm

Loudi Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt - 4

Sứ mệnh của Loudi là giúp phụ nữ Việt luôn tự tin theo cách riêng của mình

Đặc biệt, một trong những dòng sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã đón nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ Việt là Loudi Matte Lip Cream.

Loudi Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt - 5

Loudi ra mắt Bộ sưu tập Loudi Matte Lip Cream

Đây là dòng son kem độc quyền của thương hiệu với bộ sưu tập 8 màu son bắt trend 2020. “Chất son mướt, quẹt đường nào là mịn môi đường đó, chỉ cần bặm nhẹ một cái là son đã đều màu,...” - những lời nhận xét từ khách hàng đã dùng Loudi. Đó chính là động lực để Loudi luôn hoàn thiện và phát triển từng ngày.

Là dòng thương hiệu mỹ phẩm “made in Vietnam”, Loudi đang từng ngày nỗ lực để đóng góp vào thị trường làm đẹp những dòng sản phẩm tốt nhất, giải quyết được nhiều nhất những vấn đề mà phái nữ Việt gặp phải trong quá trình hoàn thiện nét đẹp bản thân. Với Loudi, tiêu chí “Sản phẩm chất lượng làm nên thương hiệu bền vững”, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm an toàn - lành tính, hoàn thiện sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp Việt” luôn được ưu tiên hàng đầu.