Mỹ phẩm chiết xuất từ men bia nguyên chất và những tác dụng tuyệt vời cho da

Trong cuộc sống thường ngày, bia rượu có thể mang đến cho bạn một vài những tác hại. Nhưng ngược lại, men bia lại trở thành “phương thuốc” hữu hiệu trong việc giải độc, tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, điều hòa nội tiết tố,... và đặc biệt là có tác dụng vô cùng tốt cho da.

Hiện nay, các loại mỹ phẩm dưỡng da, trị mụn, trị nám,... có nguyên liệu chính từ chiết xuất men bia đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng rất mạnh trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Vậy lý do vì sao men bia lại ngày càng được ưa chuộng trong giới thẩm mỹ như vậy?

Mỹ phẩm chiết xuất từ men bia nguyên chất và những tác dụng tuyệt vời cho da - 1

Nguyên liệu chính từ chiết xuất men bia đang ngày càng phổ biến trong ngành mỹ phẩm

Men bia - công thức mới cho làn da khỏe mạnh

Có thể nói trong men bia có những thành phần tốt cho da khiến các nhà sản xuất mỹ phẩm chú ý đến. Thành phần chính của men bia bao gồm các chất rất tốt như: phosphor, kalium, magnesium,... Ngoài ra còn có đường, lipid, protid, acid amin cần thiết để bổ sung những dưỡng chất cho da.

Bên cạnh đó, trong men bia còn xuất hiện các loại vitamin như: vitamin B, E, H, BX, X,... giúp chống thiếu máu và cho làn da mềm mượt, săn chắc.

Điều đặc biệt khác, men bia còn giúp cho collagen dưới da phát triển tốt, trở nên hài hòa và cân bằng hơn. Chính điều đó cũng sẽ giúp cho da sạch sẽ, đẩy lùi những tế bào chết, cho lỗ chân lông thông thoáng để làn da trở nên căng bóng, trẻ hóa hơn.

Mỹ phẩm chiết xuất từ men bia nguyên chất và những tác dụng tuyệt vời cho da - 2

Sữa tắm Men bia - công thức mới cho làn da khỏe mạnh

Dùng những sản phẩm từ men bia, tại sao không?

Sử dụng những sản phẩm từ các nguyên liệu khác có thể khiến bạn lo lắng về vấn đề an toàn. Nhưng nếu dùng men bia để chăm sóc cho da thì bạn hãy hoàn toàn tin tưởng bởi những sự lành tính từ các thành phần sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất an tâm.

Trong men bia có các những thành phần tốt giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn đến 99,99% các loại vi khuẩn. Đây là một trong những dưỡng chất quan trọng trong các sản phẩm dưỡng da men bia. Chính vì thế, làn da của bạn sẽ được ức chế sự tiết bã nhờn một cách tối đa, kiềm chế tốt hoạt động của các vi khuẩn để làn da không bị khô và luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh việc kiềm chế các vi khuẩn, men bia còn có tác dụng kích thích sự phát triển của các tế bào mới để tái tạo lại làn da của bạn, cân bằng độ pH. Đặc biệt, tình trạng thô ráp của da sẽ được cải thiện và trơn bóng hơn.

Thêm vào đó, chất biotin kết hợp với kẽm có trong men bia còn giúp cho da tránh bị nám, tàn nhang, không bị lão hóa, nhăn nheo trước tuổi; điều hòa nội tiết tố trong cơ thể để trả lại cho bạn một làn da căng bóng, nhiều người mơ ước.

Tại sao những mỹ phẩm chứa men bia lại tốt?

Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da, các loại mỹ phẩm làm từ men bia khác cũng đang ngày càng nhận được sự chào đón tích cực từ các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Khác so với những loại mỹ phẩm thông thường khác, mỹ phẩm men bia sẽ giúp làm mờ những vết thâm nám cực kỳ hiệu quả, giảm thâm mụn ngày trong những lần đầu sử dụng. Sau đó còn giúp cải tạo lại da, giúp cho da trở nên trắng hồng, mịn màng tự nhiên, không hề còn sự xuất hiện của các vết thâm trước đó.

Là men vi sinh tự nhiên nên men bia phù hợp cho mọi loại da, bất chấp các loại da vốn khó trị như: đen lì, đen bẩm sinh, cháy nắng hay da nhạy cảm. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề dị ứng khi sử dụng.

Mỹ phẩm chiết xuất từ men bia nguyên chất và những tác dụng tuyệt vời cho da - 3

Mỹ phẩm men bia sẽ giúp làm mờ những vết thâm nám cực kỳ hiệu quả

Một điều nữa mà những mỹ phẩm làm từ men bia đang được ưa chuộng đó là khả năng làm mềm da và giảm bớt những hắc tố cho da. Ngày nay, một số thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu thêm men bia vào các sản phẩm dành cho dòng kem trị mụn, trị nam, mặt nạ,.. để duy trì độ cần bằng pH cũng như để dưỡng ẩm cho da.

Ứng dụng thông minh cho sản phẩm hiệu quả

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng các sản phẩm dưỡng da của những chị em phụ ở thời điểm hiện đại, công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini Garden cũng không nằm ngoài xu hướng khi đã cho ra mắt sản phẩm mới - sữa tắm men bia Mini Garden Whitening Body Wash với những tính năng vô cùng đột phá.

Mỹ phẩm chiết xuất từ men bia nguyên chất và những tác dụng tuyệt vời cho da - 4

Sữa tắm men bia Mini Garden Whitening Body Wash với những tính năng vô cùng đột phá

Luôn mong muốn mang đến “Khu vườn thiên nhiên chăm sóc sắc đẹp” cho phái nữ, nên tiếp nối các dòng sản phẩm trang điểm, sữa tắm men bia được ra đời để hoàn thiện thêm bộ sưu tập sản phẩm chất lượng của thương hiệu Mini Garden. Và cùng với đó là sự trân trọng khi gửi đến người dùng dòng sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả; mang lại sự tự tin, thoải mái cho các cô gái khi ra ngoài.

Men bia có tác dụng đặc biệt tốt cho làn da giúp mang đến một làn da mịn màng. Và Mini Garden Whitening Body Wash sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích mang đến cho bạn một cú lột xác đầy ngoạn mục chỉ sau một tuần sử dụng.