Master Nguyễn Trường Sơn giới thiệu kỹ thuật phun xăm tạo chân mày tự nhiên

Phun xăm được biết đến là bộ môn trang điểm bán vĩnh cửu. Đây là kỹ thuật giúp cho chị em có được cặp chân mày đẹp có độ bền cao mà không mất thời gian trang điểm.

Linda Academy là địa chỉ đào tạo nghề và làm dịch vụ thẩm mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi năm học viện Linda Academy giúp cho hàng ngàn học viên có được những kiến thức chuyên sâu, vững tay nghề và ngày một phát triển. Linda Academy được điều hành bởi Master Nguyễn Trường Sơn. Cô được mệnh danh là “đôi bàn tay phù phép” giúp chị em sở hữu cặp chân mày tự nhiên với kỹ thuật hiện đại.

Master Nguyễn Trường Sơn giới thiệu kỹ thuật phun xăm tạo chân mày tự nhiên - 1

Chuyên gia Nguyễn Trường Sơn sáng tạo ra 2 kỹ thuật phun xăm phoenix dance va dragon plying

Bên cạnh thế mạnh là tạo sợi tự nhiên, kỹ thuật phoenix dance va dragon plying với những đường nét mềm mại mang yếu tố phong thủy giúp cho khách hàng có được nét đẹp như ý. Là một trong những chuyên gia trẻ, tài năng của ngành làm đẹp, Nguyễn Trường Sơn đã ghi dấu ấn mạnh đối với thị trường ngành phun xăm bằng 2 kỹ thuật phoenix dance va dragon plying. Đây là 2 kỹ thuật do cô sáng tạo nên đúc rút kinh nghiệm từ 15 năm làm nghề.

Master Nguyễn Trường Sơn giới thiệu kỹ thuật phun xăm tạo chân mày tự nhiên - 2

Kỹ thuật Phoenix dance tạo sợi chân mày tự nhiên do chuyên gia phun xăm Nguyễn Trường Sơn thực hiện

“Việc ứng dụng kiến thức nhân tướng học vào thẩm mỹ được coi là một bước tiến mới trong kỹ thuật của ngành thẩm mỹ. Các kỹ thuật ứng dụng tư duy và kiến thức nhân tướng học này sẽ giúp khai vận cho khách hàng. Tất cả các kỹ thuật này được hỗ trợ thực hiện phần lớn bằng máy tự động, giảm tải một phần sự tác động lực thủ công của kỹ thuật viên khi thực hiện”, chuyên gia Nguyễn Trường Sơn chia sẻ.

Master Nguyễn Trường Sơn giới thiệu kỹ thuật phun xăm tạo chân mày tự nhiên - 3

Kỹ thuật Dragon plying do Nguyễn Trường Sơn tạo ra từ kinh nghiệm 15 năm làm nghề của cô

Bên cạnh đó, Nguyễn Trường Sơn chia sẻ thêm: “Kỹ thuật Phoenix dance va Dragon plying đòi hỏi ở người thợ quá trình làm nghề với kiến thức và tay nghề chắc để đi máy tạo sợi. Tại Linda academy, các kỹ thuật viên sẽ phụ trách đảm nhiệm quy trình toàn diện từ thăm khám, kiểm tra da nguyên bản, màu sắc da, tỷ lệ hốc xương so với khuôn mặt rồi mới tư vấn và thực hiện tạo sợi trên chân mày cho khách hàng”.

Dưới sự hướng dẫn của Nguyễn Trường Sơn người tiên phong xu hướng thẩm mỹ phong thủy bằng kỹ thuật phoenix dance va dragon plying, các kỹ thuật viên Việt Nam dễ dàng có thể trở thành những chuyên gia trong xu hướng này.