Ứng dụng công nghệ vào giảm béo an toàn tại American Clinic

Thực trạng về thừa cân béo phì ở Việt Nam hiện nay đang dần lên mức con số đáng báo động. Theo một thống kê năm 2021 cho thấy, tỷ lệ người thừa cân béo phì ở Hà Nội và TP.HCM chiếm 18% tổng số thừa cân béo phì trên toàn quốc. Hiện tại con số trên vẫn đang tăng, đặc biệt là ở khu vực TP.HCM.

Thừa cân béo phì là nguy cơ dẫn đến những hệ luỵ kéo dài đến sức khỏe người mắc. Trong đó bao gồm:

Tăng huyết áp: Tỷ lệ người mắc bệnh huyết áp ở người béo phì cao hơn người bình thường. Bởi cơ thể tích nhiều mỡ sẽ chèn ép vào tim mạch tăng nguy cơ về bệnh huyết áp.

Nguy cơ tiểu đường cao: Đối với người bị mắc bệnh béo phì, khả năng tổng hợp insulin của tuyến tụy giảm, kéo theo khả năng chuyển hoá glucose cũng giảm theo.

Nguy cơ về đột quỵ: Người có BMI lớn hơn 30 dễ bị tử vong do tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch.

Ứng dụng công nghệ vào giảm béo an toàn tại American Clinic - 1

Địa chỉ giảm béo uy tín Liên Chuyên Khoa American Clinic

Hiện nay có rất nhiều phương thức giảm béo khác nhau như: Luyện tập thể dục, ăn kiêng, hút mỡ, hay đến các viện thẩm mỹ, spa. Tuy nhiên, phương thức nào đều cũng có mặt hạn chế riêng của nó.

Liên chuyên khoa American Clinic chính là địa chỉ giảm béo uy tín nhiều người tìm đến giúp cho bạn khắc phục những tình trạng trên. Vậy do đâu mà American Clinic lại được tin tưởng và tìm đến như vậy?

Giải pháp thông minh - Máy giảm béo siêu công nghệ huỷ mỡ thế hệ mới

American Clinic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giảm mỡ bằng công nghệ cao hoàn toàn mới, giải quyết nhiều vấn đề về bệnh lý do béo phì gây ra.

Máy giảm béo tại American Clinic là một phương pháp tiêu hao mỡ, làm thon gọn cơ thể một cách nhanh chóng mà không mất thời gian luyện tập.

Đây là đột phá công nghệ sử dụng bước sóng hội tụ tần suất cao, bóc tách và hoá lỏng các liên kết Lipit, hoàn toàn an toàn với cơ thể con người, và đã được Bộ Y tế Mỹ chứng nhận trong việc làm giảm mỡ hiệu quả.

Ứng dụng công nghệ vào giảm béo an toàn tại American Clinic - 2

Công nghệ giảm béo tại American Clinic

Hiệu quả vượt trội của máy giảm béo công nghệ mang lại

Máy giảm béo tại American Clinic sẽ sử dụng các tia sáng giúp bắn phá trúng đích các tế bào mỡ nằm sâu dưới da giúp phá huỷ các lớp mỡ thừa nằm tận sâu dưới 3 lớp biểu mô. Từ đó lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được phá bỏ triệt để và nhanh chóng mang lại cho khách hàng vòng eo thon gọn như ý.

Máy giảm béo mang lại hiệu quả an toàn vượt trội nhờ vào sử dụng hệ bước sóng hội tụ tần suất cao 1060nm, phân tách và hoá lỏng tế bào mỡ, chuyển hoá - hoạt hoá từ mỡ trắng sang mỡ nâu có lợi.

Giảm nguy cơ các loại bệnh liên quan đến béo phì thừa cân do các tế bào mỡ sẽ bị tiêu hủy và phá vỡ cấu trúc thành các hạt nhỏ hơn mà cơ thể có thể hấp thụ được. Từ đó các loại bệnh liên quan như mỡ máu, tim mạch sẽ được cải thiện.

Sự kết hợp giữa máy giảm béo công nghệ cao cùng với nguyên bào GANALINE giúp tăng tốc tiến trình đào thải mỡ ra khỏi cơ thể.

Sau khi kết thúc liệu trình điều trị khách hàng vẫn có thể đi lại và sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng như những biện pháp thông thường khác.

Với kinh nghiệm điều trị cho hơn 500 000 khách hàng, Liên Chuyên Khoa American Clinic cam kết mang đến cho bạn hiệu quả giảm béo an toàn và hiệu quả cao.

Liên chuyên khoa American Clinic

Hotline: 0353 012 345

Địa chỉ: Toà nhà 15 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Quận 1

Địa chỉ: Toà nhà D1, 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/AMERICANGiambeocongnghecao/