Nguyễn Khánh Nghi: Dấu ấn mới cho sự nghiệp trong vai trò “ghế nóng” của Festival PMU Universe Awards 2023

Tại Festival PMU Universe Awards 2023 vừa qua - một chương trình quy mô và đẳng cấp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Nguyễn Khánh Nghi vinh dự là một trong những thành viên đại diện Việt Nam làm giám khảo trong sự kiện đặc biệt này.

Nguyễn Khánh Nghi: Dấu ấn mới cho sự nghiệp trong vai trò “ghế nóng” của Festival PMU Universe Awards 2023 - 1

Festival PMU Universe Awards 2023 được tổ chức với mục đích nhằm tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam. Sự kiện đã quy tụ sự tham gia của 46 diễn giả là các chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Đồng thời, sự kiện cũng tạo ra sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện tốt để tìm tòi, học hỏi cũng như trao đổi kinh nghiệm cho những ai yêu thích, đam mê đang hoạt động ở cộng đồng phun xăm trong nước và quốc tế. Không chỉ những chuyên gia hàng đầu góp mặt, ngay cả các bạn trẻ tuổi đang theo đuổi lĩnh vực thẩm mỹ cũng đã có cơ hội được giao lưu tại sự kiện đặc biệt này.

Nguyễn Khánh Nghi: Dấu ấn mới cho sự nghiệp trong vai trò “ghế nóng” của Festival PMU Universe Awards 2023 - 2

Quy mô đẳng cấp của sự kiện vừa qua, được góp phần trong vai trò giám khảo cuộc thi, đối với Khánh Nghi chính là bệ phóng vững chắc cho thế hệ chuyên gia trẻ tuổi được thể hiện bản thân cũng như chính mình thu về những kinh nghiệm quý giá. Cô cũng hi vọng rằng, những hoạt động như vậy sẽ được tổ chức thường niên nhằm nâng cao chuyên môn của ngành làm đẹp Việt Nam, vươn tầm sánh ngang với những cường quốc trên thế giới.

Nguyễn Khánh Nghi (nghệ danh Nghi NG) cô hiện là cô chủ của MM Beauty Studio. Tiếp cận lĩnh vực làm đẹp và phun xăm thẩm mỹ ở một góc độ riêng khác biệt, Khánh Nghi luôn định hướng riêng theo kim chỉ nam của mình, hòa nhập chứ không hòa tan, vì thế cô rất tâm đắc với quan điểm “Đừng so sánh bản thân với người khác bởi mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt”.

Nguyễn Khánh Nghi: Dấu ấn mới cho sự nghiệp trong vai trò “ghế nóng” của Festival PMU Universe Awards 2023 - 3

Hơn 5 năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, trong suốt quá trình đó, Khánh Nghi luôn bổ túc và nâng cao bản thân cũng như tay nghề với nhiều khóa học đặc biệt.

Nguyễn Khánh Nghi: Dấu ấn mới cho sự nghiệp trong vai trò “ghế nóng” của Festival PMU Universe Awards 2023 - 4

Với sự đầu tư rất tỉ mỉ, để thấy rằng sự nghiêm túc và chỉn chu làm nghề thẩm mỹ của Nguyễn Khánh Nghi được nâng lên một tầm cao mới, tài năng muốn tỏa sáng cần phải đi đôi với sự cần cù và chăm chỉ.

Khánh Nghi không ngừng nỗ lực mỗi ngày để vượt qua những giới hạn của bản thân và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học trò. Phun xăm đòi hỏi sự tỉ mỉ, tận tâm, tận tụy, làm nghề bằng cả trái tim khối óc, cô luôn lan tỏa thông điệp nhân văn đó trước khi nói về kiến thức đến với mỗi người.

Nguyễn Khánh Nghi: Dấu ấn mới cho sự nghiệp trong vai trò “ghế nóng” của Festival PMU Universe Awards 2023 - 5

Đứng trước sự nhạy bén, tinh tế cũng như sáng tạo chuyên nghiệp của nhiều bạn trẻ, cùng với khoa học công nghệ hiện đại, Khánh Nghi luôn trong tâm thế của người sẵn sàng học hỏi, không cho phép bản thân dừng lại khi khối óc còn minh mẫn và nhất là khi bước chân vào con đường này - con đường của sự nghiệp, cống hiến và tạo ra nhiều giá trị, làm đẹp cho đời.

Cô luôn tự đánh giá bản thân có thể tuổi nghề chưa đủ dài để trở thành một nghệ nhân thực thụ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Nhưng Khánh Nghi tin rằng với sự quyết tâm, nỗ lực cũng như phản hồi tích cực của khách hàng khi đến làm đẹp tại MM Beauty Studio chính là động lực mạnh mẽ nhất để cô bước tới đỉnh cao của sự thành công nhanh nhất.

Nguyễn Khánh Nghi: Dấu ấn mới cho sự nghiệp trong vai trò “ghế nóng” của Festival PMU Universe Awards 2023 - 6

Bởi vì CEO Nguyễn Khánh Nghi rất thấm nhuần quan điểm: làm nghề chỉ để “sống” thôi là chưa đủ, chúng ta phải kiên định để “sống” vì một điều gì đó, chính sự kiên trì với nghề của bạn nói lên cách bạn theo đuổi đam mê.