Nhờ yêu đương, cô gái nặng gần 1 tạ giảm 15kg trong 1 tháng

Màn "cọc đi tìm trâu" của cô gái Củ Chi đã thành công ngoạn mục khi làm cho nửa kia đổ gục mặc dù chỉ tỏ tình qua tin nhắn và cặp đôi cũng chưa gặp nhau ngoài đời thực lần nào.

Đó là câu chuyện Nguyễn Thị Mỹ Kiều, Củ Chi và Cao Minh Phong, Đồng Nai. Đã 3 năm biết nhau qua mạng, "tình trong như đã mặt ngoài còn e", mới đây cô gái mới chính thức thổ lộ tình cảm và sau đó 2 tuần mới hẹn gặp nhau bên ngoài.

Ở cách xa nhau 50km, một tuần găp nhau chỉ 1-2 lần. Xa nhau, nhớ nhau là vậy nhưng vẫn giống rất nhiều cặp đôi khác, tình yêu của Mỹ Kiều và Minh Phong gặp nhiều khó khăn, cũng cãi vã, giận hờn rồi làm lành.

Cô gái nặng gần 1 tạ giảm 15kg trong 1 tháng nhờ yêu
3 năm là friendzone, cuối cùng cô gái là người tỏ tình. 

Mỹ Kiều cho biết, lúc mới quen Minh Phong, cô bạn nặng 97 kg nên có phần thiếu tự tin vào bản thân. Kiều cũng không đặt hoàn toàn niềm tin vào tình yêu mà nửa kia dành cho mình bởi cô bạn nghĩ rằng, xung quanh còn có nhiều cô gái xinh đẹp, gợi cảm hơn rất nhiều.

"Thời gian đầu thì mình hay suy nghĩ lung tung và buồn, Phong đã rất cố gắng và làm rất tốt trong việc tạo niềm tin cho mình, gia đình mình nữa nên mình rất thương và trân trọng Phong" – Mỹ Kiều chia sẻ.

Giảm 15kg trong hơn 1 tháng nhờ bí quyết… tình yêu

Sau 4 tháng quen nhau, cô bạn đã quyết định thực hiện chế độ giảm cân dù Minh Phong chưa từng chê bai hay có ý kiến gì về ngoại hình người yêu. Mỹ Kiều kể: "Những lúc ra ngoài cùng nhau, Phong vẫn không ngại công khai tình cảm như các cặp yêu nhau khác, có lẽ vì vậy mà mình càng yêu Phong hơn. Còn việc quyết định giảm cân một phần là mình muốn thay đổi bản thân tốt hơn, cân nặng cũng ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều, một phần muốn đây là một món quà tặng Phong".

Mỹ Kiều cho biết ban đầu cô nặng gần 1 tạ, nhưng chỉ trong vòng 30 ngày, tức tháng 11/2020, Kiều đã thực hiện được bước đầu trong công cuộc tìm lại vóc dáng thon gọn của mình. Thực tế cô nàng đã giảm được 15kg, còn 82kg – một kết quả ‘trong mơ’ mà chưa bao giờ Mỹ Kiều nghĩ rằng mình sẽ đạt được.

Cô gái nặng gần 1 tạ giảm 15kg trong 1 tháng nhờ yêu
Mỹ Kiều thời chưa giảm cân nặng gần 1 tạ.

"30 ngày đối với mình là rất dài, giảm cân không hề dễ, những thói quen ăn uống không tốt trước kia đều phải bỏ hết. Điều quan trọng nhất trong việc giảm cân thành công của mình là Phong. Anh là động lực to lớn để mình cố gắng mỗi ngày. Vì mình đã nhiều lần muốn giảm cân nhưng chỉ toàn thất bại, trong 4 năm mình tăng hơn 30kg" – Mỹ Kiều cho biết.

Mỹ Kiều cho biết, bí quyết giảm cân của cô cũng không có gì quá đặc biệt, uống khoảng 3 lít nước/ngày, mỗi lần một ngụm nhỏ, không dồn. Cắt giảm dần tinh bột, tăng cường rau xanh, hạn chế ăn đồ dầu mỡ, ăn vặt, đường, trà sữa, tăng cường thức ăn chứa đạm bao gồm ức gà, cá, trứng…

Cô gái nặng gần 1 tạ giảm 15kg trong 1 tháng nhờ yêu
Thành quả hơn 1 tháng giảm được 15kg, cô bạn đã thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều.
Cô gái nặng gần 1 tạ giảm 15kg trong 1 tháng nhờ yêu
Không hẳn vì người yêu, Mỹ Kiều giảm cân cũng vì sắc đẹp và sức khỏe của bản thân.
Cô gái nặng gần 1 tạ giảm 15kg trong 1 tháng nhờ yêu
Cô nàng dần trở nên tự tin khi sánh vai cùng người yêu.

Cộng đồng mạng "À thì ra tao chưa giảm cân được là do chưa có bồ"

Câu chuyện giảm cân nhờ động lực tình yêu của cặp đôi trên đây cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Câu chuyện trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người kiếm chủ động kiếm gấu để thực hiện mục tiêu giảm cân.

- À thì ra tao chưa giảm cân được là do chưa có bồ.
- Mình với anh người yêu mới yêu nhau 2 tháng đã tăng 5 kg.
- 1 tháng mà giảm nhiều thế, không biết có uống thuốc gì thêm không?
- Giảm nhanh thì nguy cơ tăng lại cũng nhanh. Cho nên sau đó phải kiêng khem tiếp thì may ra giữ cân.
- ... 

Chuyện tình nàng béo – chàng gầy không phải là hiếm, mặc dù người ngoài nhìn vào có vẻ hơi khập khiễng, không hợp đôi nhưng đối với những người đã yêu nhau thì béo hay gầy vẫn vô cùng xinh đẹp, không ai có thể thay thế được. Mỹ Kiều cho biết: "Ai rồi cũng sẽ gặp đúng người, quan trọng là sớm hay muộn thôi’, còn bạn có suy nghĩ gì về cặp đôi này, cùng chia sẻ nhé!

Ảnh: FB Mỹ Kiều

Xem thêm các bài viết thú vị tại nhé!

BÍ QUYẾT GIẢM 28KG TRONG 3 THÁNG

Hyun Ju, 27 tuổi, đến từ Hàn Quốc từng nặng 78kg và cô nàng đã bắt đầu một hành trình giảm cân đầy quyết tâm. Dưới đây là những bí quyết giảm 28 kg trong 3 tháng:

- Chọn môn thể thao yêu thích: Tập những gì mình thích sẽ giúp bản thân cảm thấy hứng thú, có động lực luyện tập nhiều hơn.
- Ăn đủ chất nhưng không ăn quá nhiều: Bởi nhịn ăn sẽ làm cho quá trình trao đổi chất giảm và sau khi ăn lại bình thường thì lại dễ gây tình trạng tăng cân. 

Xem chi tiết !