Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay

Mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương giúp tôn lên nét ngọc ngà quyến rũ của đôi bàn tay đang được nhiều bạn gái ưa chuộng. Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Mẫu nail đơn giản dễ thương

Các mẫu nail đơn giản dễ thương lúc nào cũng là lựa chọn hàng đầu vì sự nữ tính, trẻ trung và nhất là có tính ứng dụng cao. Những mẫu nail đơn giản dễ thương cũng không quá khó chọn vì có rất nhiều kiểu mẫu đa dạng.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 1

2. Mẫu nail cute cho móng ngắn

Những mẫu nail cute là lựa chọn hàng đầu cho những bạn gái sở hữu móng ngắn. Bạn có thể lựa chọn những họa tiết hoạt hình hay hoa lá cành tạo nên những chủ đề thú vị tô điểm cho đôi tay thêm xinh xắn.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 2

3. Nail kẻ sọc

Mẫu nail kẻ sọc xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng cho đến nay vẫn tạo nên cơn sốt được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Với họa tiết kẻ sọc được biến hóa phong phú đa dạng, mẫu nail này là điểm nhấn ấn tượng và thu hút cho đôi tay của bạn.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 3

4. Nail hình thú đáng yêu

Nail hình thú dễ thương và xinh xắn là gợi ý lý tưởng dành cho nàng yêu động vật. Với những màu sắc bắt mắt, nét vẽ sáng tạo và nét đáng yêu sẵn có của những con vật xinh xắn quanh ta bạn sẽ có một bộ nail tuyệt đẹp, đầy sáng tạo và nổi bần bật ở bất cứ đâu. Những mẫu móng tay hình con vật đẹp có thể là mẫu móng tay hình con gấu, móng tay hình con bướm, nail hình pikachu, móng tay hình con mèo…

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 4

5. Nail chấm bi

Nail chấm bi là một trong những mẫu nail vô cùng dễ dàng thực hiện. Bạn có thể tùy chọn hai màu sắc ưa thích phù hợp với tính cách của mình. Nếu bạn có làn da trắng sáng thì nên chọn thiết kế những chấm bi trắng nổi bật trên nền móng đỏ. Mẫu này sẽ tôn lên làn da của bạn, khiến bạn sang trọng và nổi bật hơn.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 5

6. Nail bò sữa

Nail bò sữa không chỉ sinh động, dễ thương mà còn có khả năng thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Đến thời điểm hiện nay mẫu nail này siêu ‘hot’, siêu ‘đắt khách’ mà còn sở hữu cả loạt gợi ý xinh sang, sành điệu, đặc biệt là ‘cân’ được mọi style. Vì vậy, nếu bạn tò mò hoặc muốn tìm một mẫu móng tay vừa đẹp vừa trendy thì hãy ngắm liền những ý tưởng sau.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 6

7. Nail mắt mèo

Nail mắt mèo được lấy cảm hứng từ những hiệu ứng vệt sáng ánh lên từ nền đá ánh nhũ lấp lánh lung linh, làm người ta liên tưởng đến màu móng mắt của con mèo. Với sự kết hợp các hiệu ứng, vẻ dịu dàng huyền bí giúp làm nổi bật đôi bàn tay cho bất kỳ ai sở hữu.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 7

8. Nail 7 sắc cầu vồng

Mẫu nail cầu vồng là một sự lựa chọn thích hợp cho các cô nàng thích sự đáng yêu và thích màu sắc rực rỡ. Bầu trời xanh và mây trắng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu cho đôi bàn tay của bạn. Bạn có thể vẽ những bầu trời theo sở thích của bạn và cách nhìn của mình.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 8

9. Nail hồng pastel

Nail hồng pastel tạo cảm giác dịu mắt, nhã nhặn được rất nhiều chị em lựa chọn. Sở hữu mẫu nail này sẽ giúp bạn có thể thỏa thích sáng tạo với màu sắc tươi sáng này nhé!

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 9

10. Nail hình hoa quả

Nếu bạn gái yêu thích sự trẻ trung và năng động, đừng bỏ qua những mẫu nail trái cây đang là xu hướng trong mùa hè vài năm gần đây. Đôi tay được tô điểm bởi các loại trái cây chín mọng rực rỡ và bắt mắt hứa hẹn sẽ rất độc đáo và thu hút đấy nhé. Bạn có thể chọn bất cứ loại trái cây nào mà mình yêu thích để trang trí móng. Nhưng được ưa chuộng nhất là quả cam, chanh, dưa hấu, kiwi, quả dứa, cherry…

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 10

11. Nail màu xanh

Nail màu xanh cũng có khá nhiều phiên bản cùng họa tiết đa dạng để bạn thỏa sức thể hiện nét cá tính của mình. Bạn có thể dựa vào sở thích, màu sắc da để lựa chọn giữa các màu nail xanh như: nail xanh dương, nail xanh ngọc, nail xanh rêu, …

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 11

12. Nail sơn nhám

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái thích phong cách sơn móng tay không bóng. Với chất màu nhám cá tính, cùng cá họa tiết thời trang phong cách giúp đôi bàn tay của bạn thêm nổi bật và quyến rũ.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 12

13. Nail ombre

Nail ombre tạo ấn tượng nổi bật nhờ sự kết hợp từ nhiều màu sơn khác nhau. Sự kết hợp của những gam màu này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho những cô nàng thích sự dịu dàng mà vô cùng phong cách.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 13

14. Nail kẻ caro

Nail kẻ caro hiện nay được đa dạng hóa, biến tấu phá cách thêm nhiều điều thú vị mà mới mẻ. Mẫu nail này không ngừng nghỉ được biến hóa đặc sắc hơn, phù hợp hơn với thời đại. Chính vì vậy, nail caro chưa bao giờ đánh mất vị thế của nó trên "đấu trường" làm đẹp.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 14

15. Nail kim tuyến

Nail kim tuyến là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích sự nổi bật và nữ tính. Việc tinh tế phối hợp họa tiết và kim tuyến ở đầu móng sẽ đảm bảo an toàn cho móng tay đồng thời toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng.

Những mẫu nail nhẹ nhàng đi học đẹp dễ thương hot nhất hiện nay - 15

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail đi học nhẹ nhàng đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình những mẫu nail ưng ý phù hợp.

Mẫu nail đẹp: Top 30 móng xinh dẫn đầu xu hướng hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)