Những tiêu chí giúp Thẩm mỹ viện ADONA có chất lượng dịch vụ tốt

Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, phục vụ khách hàng bằng cái tâm là chiến lược phát triển suốt chặng đường 10 năm qua của thẩm mỹ viện ADONA.

Những tiêu chí giúp Thẩm mỹ viện ADONA có chất lượng dịch vụ tốt - 1

Hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ADONA vẫn là địa chỉ làm đẹp yêu mến của nhiều chị em trên cả nước.

Hoạt động trong khoảng thời gia dài, thẩm mỹ viện ADONA từ một cơ sở làm đẹp đã trở thành một thương hiệu lớn. Nhắc đến thành công của thẩm mỹ viện ADONA không thể không nhắc đến bàn tay tài hoa của các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ tại ADONA.

Những tiêu chí giúp Thẩm mỹ viện ADONA có chất lượng dịch vụ tốt - 2

“Mặc dù xuất hiện hàng loạt thương hiệu thẩm mỹ mới với nhiều lợi thế và thu hút không ít khách hàng,  nhưng với ưu thế  là một thương hiệu có nhiều năm hoạt động trong nghề với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín rộng trên khắp cả nước được số đông mọi người biết đến và không ngừng trau dồi kiến thức mới thay đổi theo các xu hướng từng ngày, các tiêu chí cũng khắt khe hơn trong lĩnh thẩm mỹ nên ADONA luôn đứng vững vị thế của mình” - Giám đốc thẩm mỹ viện ADONA cho biết.

Những tiêu chí giúp Thẩm mỹ viện ADONA có chất lượng dịch vụ tốt - 3

Chiến lược kinh doanh được xem là kim chỉ nam từ những ngày đầu hình thành nên thương hiệu là luôn đón đầu các xu hướng, tiên phong tìm kiếm, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại trên thế giới vào trong công cuộc thẩm mỹ.

Những tiêu chí giúp Thẩm mỹ viện ADONA có chất lượng dịch vụ tốt - 4

Để làm nên những ca phẫu thuật thẩm mỹ đạt kết quả tốt, đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đóng vai trò quan trọng. Thẩm mỹ viện ADONA là nơi hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp dài hạn tại các nước phát triển để đón đầu các công nghệ thẩm mỹ mới. Chưa kể, các bác sĩ tại ADONA mỗi người đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt, cam kết chất lượng thẩm mỹ cao, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Những tiêu chí giúp Thẩm mỹ viện ADONA có chất lượng dịch vụ tốt - 5

Ngoài kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, bác sĩ thẩm mỹ viện ADONA là những người tận tâm, có trách nhiệm cao trong công việc, tỉ mỉ trong quá trình phẫu thuật. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để các bác sĩ thẩm mỹ viện ADONA tiếp tục hoạt động chất lượng.

Những tiêu chí giúp Thẩm mỹ viện ADONA có chất lượng dịch vụ tốt - 6

Ngoài ra thẩm mỹ viện ADONA còn lập ra một trang fanpage trên facebook để đăng tải những video chân thật nhất, hay chia sẻ trực tiếp sau những ca phẫu thuật sửa lỗi cho khách hàng làm bị hư lỗi tại thẩm mỹ viện khác như dịch vụ sửa mí mắt lỗi, nâng mũi lỗi, cắt môi lệch... cho khách hàng. Với việc quay cận cảnh trực tiếp như vậy để khách hàng có thể được mô tả chi tiết tình trạng, chỉ số cơ thể khách hàng xem xét tình trạng của bệnh nhân sau khi làm tại thẩm mỹ viện ADONA có thể tham khảo nếu như đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện trang fanpage đang có lượt theo dõi cao lên đến hơn 141 ngàn người và 94 ngàn lượt thích.

Hi vọng thẩm mỹ viện ADONA sẽ không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu của chị em, trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy!

Fanpage thẩm mỹ viện ADONA: https://www.facebook.com/ThamMyVienADONA