Những tín hiệu cơ thể mà phái đẹp nên để ý khi bước qua ngưỡng tuổi 25

Theo thời gian, cơ thể sẽ bắt đầu lộ dần những dấu hiệu tuổi tác. Đó là lúc mà phái đẹp nên chuẩn bị cho mình một vài kiến thức chuyên sâu để giữ cho thể chất và tinh thần luôn khỏe mạnh.

Trên thực tế, không có cột mốc cụ thể nào đánh dấu giai đoạn cơ thể bắt đầu xuất hiện yếu tố lão hóa. Tuy nhiên, 25 là con số phổ biến nhất mà các chị em vẫn thường nhắc nhau về việc phải chăm sóc nhiều hơn cho bản thân nếu không muốn “tuổi già ập đến”. Nhưng trước khi bước chân vào cuộc đua trẻ hóa, chị em trước hết phải tìm ra: “Rốt cuộc cơ thể mình đã có những tín hiệu gì liên quan đến lão hóa?”.

Độ đàn hồi của làn da

Collagen là một loại protein quan trọng của cơ thể, chiếm đến 70% cấu trúc của da, giữ vai trò kết nối các mô dưới da thành một mạng lưới hoàn chỉnh. Sau tuổi 25 và đặc biệt sau khi sinh nở thì tốc độ suy giảm collagen tự nhiên trong cơ thể ngày càng tăng dẫn đến da dễ xuất hiện nếp nhăn, sạm da, đốm nâu và tàn nhang. Siêu phẩm của nhãn hàng Fujifilm nổi tiếng Collagen Astalift dạng nước 10000mg Astalift Drink Pure Collagen chính là sự giải pháp tốt nhất cho vấn đề này.

Những tín hiệu cơ thể mà phái đẹp nên để ý khi bước qua ngưỡng tuổi 25 - 1

Sử dụng sản phẩm vào buổi tối giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, giúp da luôn mềm mại, đàn hồi, tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 898.000 đồng.

Cân nặng cơ thể

Lên cân hoặc xuống cân quá nhanh là một tín hiệu cảnh báo rõ ràng về tình trạng cơ thể, đó cũng là lúc chị em cần để mắt đến sức khỏe của mình. Trong đó, liệu pháp bền vững và an toàn nhất chính là cân bằng dinh dưỡng hàng ngày, đặc biệt là việc bổ sung chất xơ và vitamin. Nhắc đến điều này, loại thực phẩm đứng đầu danh sách chính là yến mạch - nguyên liệu không thể thiếu của phái nữ để kiểm soát cân nặng và phòng ngừa huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch nếu sử dụng đều đặn.

Những tín hiệu cơ thể mà phái đẹp nên để ý khi bước qua ngưỡng tuổi 25 - 2

Nếu không có quá nhiều thời gian để tự chuẩn bị, bạn có thể lựa chọn một thức uống như sữa yến mạch hạt sen để bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho bản thân. Tham khảo thức uống Yến mạch hạt sen Việt Ngũ cốc lốc 4 hộp giảm còn 23.000 đồng.

Độ sáng da mặt

Nếu da có dấu hiệu xỉn màu hoặc xuất hiện những vết đồi mồi li ti sớm hơn so với độ tuổi, việc chị em cần làm không nên chỉ gói gọn trong việc sử dụng các loại kem chống nắng mà còn phải bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết từ bên trong, đơn cử như việc sử dụng viên thực phẩm chức năng làm sáng da để đẩy lùi các yếu tố lão hóa. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc cải thiện làn da sẽ cần có thời gian, không nên sốt ruột hoặc sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc với tác dụng trắng sáng tức thì và có hại cho sức khỏe.

Những tín hiệu cơ thể mà phái đẹp nên để ý khi bước qua ngưỡng tuổi 25 - 3

Ngoài ra DHC Adlay Extract còn có tác dụng lợi tiểu, chống viêm nhiễm. Sản phẩm hiện giảm còn 190.000 đồng.

Khả năng tiêu hóa

“Đường tiêu hóa có thể nói rõ về số tuổi cơ thể của bạn” hoàn toàn không phải là một lời nói đùa. Cùng với thời gian và các tác động ngoại cảnh, các bộ phận nội tạng trong cơ thể người cũng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, đơn giản như việc tiêu hóa kém đi. Để cải thiện điều này, bên cạnh việc cân bằng lại thực đơn ăn uống, chị em cần chăm bổ sung các loại lợi khuẩn để kích thích hệ tiêu hóa một cách tích cực. Trà Kombuca từ lâu đã được biết đến như một loại thức uống bổ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa với hàm lượng men vi sinh và lợi khuẩn cao. Thùng 12 lon trà Star Kombucha All-in-one với 12 hương vị đa dạng, chứa lợi khuẩn probiotic giúp sản sinh kháng thể và tăng chức năng các tế bào miễn dịch, hiện giảm chỉ còn 360.000 đồng trên Shopee.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Shopee hân hạnh mang đến chương trình “8.3 Siêu Sale phái đẹp” với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ, bao gồm Freeship Xtra đến 70.000 đồng, Hoàn xu Xtra đơn từ 0 đồng và đặc biệt là bộ sưu tập hàng hiệu giảm giá đến 50%.

Những tín hiệu cơ thể mà phái đẹp nên để ý khi bước qua ngưỡng tuổi 25 - 4

Từ nay đến 8.3, nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ những màn săn sale và giải trí thú vị nhất!

Những tín hiệu cơ thể mà phái đẹp nên để ý khi bước qua ngưỡng tuổi 25 - 5

Đừng quên cùng Shopee vinh danh cầu thủ nữ Việt Nam và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nửa kia thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3! Xem thêm tại đây.

Thông tin ưu đãi:

Song song với “8.3 Siêu Sale phái đẹp”, "Siêu Sale đầu tiên của năm" trên Shopee mang tên 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng sẽ mang đến cho người dùng Shopee hàng loạt sản phẩm đa dạng trên toàn ngành hàng, chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và hoàn xu đến 50%, lên đến 15 tỷ Xu và voucher. Từ ngày 3.3 đến 15.3, khi tham gia “Quà tặng Shopee", người dùng còn có cơ hội trúng xe hơi Toyota Vios trị giá 478 triệu đồng, cũng như chia kho Xu lên tới 100 triệu từ Shopee.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).