Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MoonLook tại Việt Nam

Công ty Cổ phần MoonLook tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu MoonLook ngày 6/9. 
Chia sẻ

Chương trình có sự tham gia của hơn 200 khách mời, người nổi tiếng: diễn viên – người mẫu Quỳnh Kool, Chuyên gia Trần Thị Thanh Nho – Nguyên Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.

Các khách mời cùng góp mặt trong talkshow "Phụ nữ hiện đại - Sự nghiệp và hạnh phúc gia đình". Cuộc trò chuyện mang lại nhiều góc nhìn đa chiều, khách quan đến từ những người phụ nữ làm công việc khác nhau. Đồng thời, Chuyên gia Trần Thị Thanh Nho cũng chia sẻ những bí quyết lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm uy tín trên thị trường.

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Kool đưa ra những góc nhìn rất riêng dưới góc độ một người phụ nữ độc thân, một diễn viên thường xuyên phải sử dụng mỹ phẩm trong công việc. Talkshow góp phần nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc bản thân, kiến thức làm đẹp chuyên sâu, tiềm năng của các sản phẩm mỹ phẩm như: kem chống nắng, tế bào gốc làm trắng.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MoonLook tại Việt Nam - 1

Talkshow “Phụ nữ Hiện đại – Sự nghiệp & Hạnh phúc gia đình” với các khách mời: Chuyên gia Trần Thị Thanh Nho, Diễn viên- Người mẫu Quỳnh Kool, Founder Nguyễn Quỳnh Liên, Hot Streamer Mai Ly Style, Chuyên gia Kim Min Ju và phiên dịch viên (từ trái qua phải). Ảnh: PV

Tại buổi lễ, chị Nguyễn Quỳnh Liên - người sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thương hiệu Moon Look cho biết sứ mệnh của thương hiệu, lộ trình phát triển MoonLook trong tương lai. "A Return of Aphrodite" - Sự trở lại của nữ thần sắc đẹp chính là chủ đề của sự kiện ra mắt, nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm quốc tế. Hai sản phẩm Ngọc tình yêu và Bọt tuyết vệ sinh MoonLook có số lượng bán chạy. 

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MoonLook tại Việt Nam - 2

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quỳnh Liên – Người sáng lập Thương hiệu MoonLook công bố ra mắt thương hiệu. Ảnh: PV

Trong sự kiện, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quỳnh Liên cũng đã trao bằng vinh danh và giải thưởng cho các CEO và BigBoss Cống hiến của MoonLook. Chị Quỳnh Liên cũng đã cùng top 10 đối tác cắt băng khánh thành, chính thức ra mắt thương hiệu.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MoonLook tại Việt Nam - 3

Lễ vinh danh và cắt băng ra mắt thương hiệu cùng Top 10 Big Boss và CEO của MoonLook. Ảnh: PV

MoonLook là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc được sáng lập bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Quỳnh Liên vào năm 2021. MoonLook được tạo ra với sứ mệnh giúp khách hàng tìm kiếm, khai phá những nết đẹp trường tồn cùng thời gian và lưu giữ hạnh phúc lứa đôi. Sau 9 tháng hoạt động, MoonLook đã mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả cao và tạo nên cơn sốt trong thị trường làm đẹp, tiêu biểu là mỹ phẩm quốc tế.