Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt

Tóc layer nữ ngắn với độ dài vừa phải được cắt tỉa gọn gàng cùng những lọn tóc được tạo kiểu giúp tăng sự cuốn hút, tôn lên các góc cạnh gương mặt của mỗi người. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc layer nữ ngắn đẹp được yêu thích dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc layer nữ ngắn mặt tròn

Với những bạn nữ đang sở hữu gương mặt tròn thì tóc layer nữ ngắn có nhiều tạo kiểu giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Với tạo kiểu được cắt tỉa gọn gàng cùng những lọn tóc giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo tôn lên nét trẻ trung năng động hơn rất nhiều. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm nổi bật cuốn hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 1

2. Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái

Đây là một trong những kiểu tóc được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Kiểu tóc này được cắt ngắn để mái giúp che đi khuyết điểm để gương mặt bạn thêm cân đối hài hòa nữ tính và xinh xắn. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ khiến tạo cho gương mặt của bạn có thêm phần thanh thoát và nổi bật hơn.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 2

3. Tóc layer nữ ngắn tomboy

Đây là một trong những tạo kiểu tóc ngắn vừa mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động lại vô cùng cá tính luôn các cô nàng ơi! Kiểu tóc cắt so le ngắn, ôm trọn vào gương mặt sẽ làm nổi bật những đường nét thanh tú, đầy sức hút trên gương mặt của bạn. Với tạo kiểu ngắn gọn gàng cùng màu nhuộm thời trang cũng là cách ăn gian tuổi vô cùng hiệu quả!

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 3

4. Tóc layer nữ ngắn mặt dài

Đây chính là một trong những kiểu tóc phù hợp nhất cho các cô gái mặt dài. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu mới lạ cùng những lọn tóc được tỉa layer giúp bạn có được sự thanh lịch và xinh đẹp. Kết hợp thêm những màu nhuộm thời trang sẽ giúp tôn da và khiến gương mặt của bạn thêm thời thượng và nổi bật.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 4

5. Tóc layer nữ ngắn mặt vuông

Tóc layer nữ ngắn cho mặt vuông mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, duyên dáng. Kiểu tóc này đẹp hơn khi bạn kết hợp với màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và cá tính. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét thanh tú hài hòa trên gương mặt một cách hoàn hảo.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 5

6. Tóc layer nữ ngắn mái bay

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn giúp bạn gái thêm thanh lịch nữ tính, xinh đẹp và sang trọng. Những lọn tóc được cắt tỉa gọn gàng kết hợp uốn hay làm xoăn cùng mái bay sẽ giúp bạn gái có diện mạo thêm quyến rũ cuốn hút xinh đẹp hơn hẳn.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 6

7. Tóc layer nữ ngắn uốn

Đây là một trong những kiểu tóc nữ đẹp nhất và phù hợp cho tất cả các chị em mang đến sự dịu dàng nữ tính. Những lọn tóc được cắt tỉa layer kết hợp uốn tạo kiểu giúp ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét quyến rũ. Dưới sự chăm sóc của bàn tay chuyên gia tạo mẫu tóc giúp bạn sở hữu được từng lớp tóc thật dịu dàng. Khuôn mặt bạn sẽ giúp bạn có được sự sang chảnh và đẹp hơn bao giờ hết.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 7

8. Tóc layer nữ ngắn uốn nhẹ

Kiểu tóc Layer nữ ngắn uốn nhẹ sẽ giúp bạn có được sự hấp dẫn và quyến rũ. Đây là một trong những mẫu tóc rất đẹp, rất ấn tượng sẽ giúp cho bản thân cô nàng trở nên phong cách, thanh lịch nhất. Hãy tự tin để sở hữu cho mình kiểu tóc đẹp nhất và ấn tượng nhất các bạn nhé!

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 8

9. Tóc layer nữ ngắn xoăn

Mái tóc của bạn sẽ bồng bềnh hơn nếu như bạn phối hợp tỉa layer và làm xoăn. Kiểu tóc này với những tạo kiểu cắt tỉa gọn gàng giúp ôm sát vào gương mặt và che đi khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét mềm mại thanh tú cùng những đường nét trên gương mặt. Kết hợp màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm trẻ trung và nổi bật.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 9

10. Tóc layer nữ ngắn không mái

Tóc layer nữ ngắn không mái là một trong những kiểu tóc giúp bạn thêm trẻ trung và tôn lên những đường nét hài hòa gương mặt. Kiểu tóc này được nhiều bạn yêu thích lựa chọn để có diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung tươi mới.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 10

11. Tóc layer nữ ngắn không uốn

Tóc layer nữ ngắn không uốn là một trong những kiểu tóc vừa trẻ trung, năng động lại vô cùng cá tính. Kiểu tóc này được cắt so le ngắn, ôm trọn vào gương mặt sẽ làm nổi bật những đường nét thanh tú, đầy sức hút trên gương mặt của bạn. Không chỉ vậy, kết hợp thêm những màu nhuộm sáng cũng là một cách giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 11

12. Tóc layer nữ ngắn mái thưa

Mái thưa kết hợp với tóc layer nữ ngắn tạo nên kiểu tóc vô cùng trẻ trung giúp bạn hack tuổi hiệu quả mang đến một vẻ đẹp vô cùng ngây thơ và trong sáng.

Kiểu tóc này kết hợp thêm những biến tấu đa dạng như màu nhuộm sáng hay highlight sẽ khiến bạn thêm nổi bật cuốn hút.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 12

13. Tóc layer nữ ngắn mặt tròn có mái

Đây là một trong những kiểu tóc được các cô nàng năng động cực kỳ yêu thích. Với tạo kiểu bồng bềnh kết hợp phần mái sẽ giúp ôm trọn gương mặt tạo nên những đường nét thu hút, sắc sảo trên khuôn mặt dường như trông rõ nét hơn. Kiểu tóc này thì vẫn giúp cô nàng nữ tính đồng thời chiếc mái sẽ giúp bạn trẻ hóa hơn vài tuổi đấy nhé!

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 13

14. Tóc layer nữ ngắn xoăn nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc rất thịnh hành trong năm nay. Kiểu tóc này được cắt tỉa ngắn gọn kết hợp làm xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh cùng những lọn tóc giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo, tôn lên những đường nét gương mặt một cách thon gọn tinh tế. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ khiến mái tóc của bạn thêm ngọt ngào và ấn tượng.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 14

15. Tóc layer nữ ngắn uốn cụp

Đây là một trong những kiểu tóc có độ dài ngang lưng vừa phải được tạo kiểu vô cùng bắt mắt. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer ngắn gọn gàng kết hợp với uốn cụp giúp ôm trọn lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên có sức hút vô cùng mãnh liệt với các bạn gái được nhiều ngôi sao tích cực lăng xê trên thảm đỏ và các bộ phim truyền hình.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 15

16. Tóc layer nữ ngắn cá tính

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn yêu thích lựa chọn bởi vẻ nữ tính và vô cùng cá tính. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng kết hợp với các tạo kiểu uốn, xoăn tôn lên nét hấp dẫn dịu dàng từ đó giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng và đẹp hơn hẳn.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 16

17. Tóc layer nữ ngắn ngang lưng

Đây là một trong những kiểu tóc sẽ mang đến một nét riêng tùy vào khuôn mặt và phong cách của mỗi người. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng ngang lưng cùng tạo kiểu giúp che khuyết điểm, giảm đi những góc cạnh trên khuôn mặt mang đến cho các nàng một vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Đặc biệt sẽ tăng thêm phần quyến rũ khi nàng kết hợp những màu nhuộm có tông trầm.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 17

18. Tóc layer nữ ngắn 2 mái

Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những cô nàng có vầng trán to, trên nền tóc ngắn và thẳng ngang vai. Với tạo kiểu layer nữ ngắn giúp tôn lên cho bạn gái phong cách đơn giản và tươi trẻ và năng động cho bất kỳ ai sở hữu.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 18

19. Tóc layer nữ ngắn mặt trái xoan

Mặt trái xoan, kết hợp thêm phần tóc layer uốn gợn sóng khiến tăng sự gợi cảm vượt bậc cho bạn. Kiểu tóc layer ngắn cá tính này hiện được không ít cô nàng ưu ái lựa chọn. Mẫu tóc uốn layer nữ này giúp bạn tạo được hình tượng tinh tế, nhẹ nhàng đầy nữ tính. Đặc biệt, nếu kết hợp kiểu tóc layer nữ ngắn với màu tóc nhuộm bắt mắt bạn sẽ thu hút ánh nhìn.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 19

20. Tóc layer nữ ngắn uốn sóng

Tóc tỉa layer ngắn uốn sóng nước chưa bao giờ hết hot trong những năm gần đây. Với tạo kiểu cắt tỉa layer cùng độ ngắn vừa phải kết hợp với uốn sóng sẽ giúp tóc bạn bồng bềnh lên rất nhiều. Kiểu tóc này giúp cho bạn toát lên nét dịu dàng, nữ tính vô cùng.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 20

21. Tóc layer nữ ngắn thẳng

Đây là sự lựa chọn an toàn dành cho các cô nàng nữ tính. Phần thân kiểu tóc được cắt layer nữ dài thẳng giúp cho tổng thể gương mặt của bạn sẽ trông gọn gàng, nhu hòa và bắt mắt hơn hẳn. Đây là kiểu tóc khá dễ dàng chăm sóc vì vậy được nhiều bạn nữ lựa chọn để có diện mạo thêm cân đối hài hòa.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 21

22. Tóc layer nữ ngắn Nhật Bản

Đây là một trong những kiểu tóc giúp che khuyết điểm cho gương mặt một cách khéo léo và giúp gương mặt xinh xắn, dễ thương hơn. Đây là một trong những kiểu tóc khiến mái tóc bạn trở nên bồng bềnh, uốn lượn hệt như những con sóng biển nhỏ ngoài khơi, đem đến cảm giác tươi mới. Kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn thêm cuốn hút và nổi bật.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 22

23. Tóc layer nữ ngắn mái bằng

Đây là kiểu tóc khiến mái tóc trở nên bồng bềnh hơn thấy rõ, mái tóc bằng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên dịu dàng và mềm mại. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu mới lạ phù hợp với mọi gương mặt và là một trong những kiểu tóc thần thánh giúp các nàng trở nên trẻ trung và năng động.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 23

24. Tóc layer nữ ngắn Hàn Quốc

Đây là một trong những kiểu tóc chưa bao giờ hết hot trong những năm gần đây. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer ngắn gọn kết hợp cùng tạo kiểu giúp tóc bạn phồng lên trông thấy và thêm bồng bềnh. Kiểu tóc này giúp cho bạn toát lên nét dịu dàng, nữ tính vô cùng.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 24

25. Tóc layer nữ ngắn mặt nhỏ

Nếu bạn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn thì kiểu tóc layer nữ ngắn là lựa chọn lý tưởng. Những lọn tóc layer được cắt tỉa khéo léo giúp tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc, khiến cho bạn vừa dịu dàng nữ tính, vừa xen vào một chút cá tính nữa. Thêm một chút màu nhuộm nữa sẽ khiến bạn luôn là người nổi bật nhất đám đông đấy.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 25

26. Tóc layer nữ ngắn đuôi cá

Kiểu tóc này với tạo kiểu ngắn so le như những chiếc đuôi cá sẽ khiến bạn trông trở nên nữ tính dịu dàng và vô cùng cuốn hút. Mái tóc sẽ càng trở nên nổi bật nếu bạn nhuộm các tông màu như nâu coffee, nâu tây hay các tông màu pastel … sẽ giúp bạn trông như một nàng công chúa nhỏ lạc trong câu chuyện cổ tích thần tiên.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 26

27. Tóc layer nữ ngắn trán cao

Đây là một trong những kiểu tóc khiến gương mặt bạn trông cân đối cùng những đường nét khiến gương mặt thêm hài hòa. Những lọn tóc được tỉa layer kết hợp các tạo kiểu giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo giúp nhan sắc bạn thêm thăng hạng vượt bậc.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 27

28. Tóc layer nữ ngắn mái dài

Tóc layer nữ ngắn mái dài vẫn rất thịnh hành trong năm nay, được nhiều phụ nữ Âu Mỹ rất ưa chuộng. Kiểu tóc mái này làm tôn dáng khuôn mặt và trông rất nhỏ nhắn, rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt không được ưa nhìn. Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến bạn có diện mạo bề ngoài thêm trong sáng, tạo cảm giác giảm tuổi đáng yêu cho người nhìn, trông rất lạ mắt!

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 28

29. Tóc layer nữ ngắn uốn xoăn

Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung, tươi mới. Phần uốn xoăn nhẹ sẽ tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc, khiến cho bạn vừa dịu dàng nữ tính, vừa xen vào một chút cá tính nữa. Thêm một chút màu nhuộm nữa sẽ khiến bạn luôn là người nổi bật nhất đám đông đấy.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 29

30. Tóc layer nữ ngắn mặt gầy

Đây cũng là một trong những mẫu tóc cũng được các cô nàng mặt gầy yêu thích. Các mẫu layer nữ ngắn sẽ giúp bạn có những đường nét thu hút, sắc sảo trên khuôn mặt rõ nét hơn. Kết hợp cùng phần xoăn sóng sẽ làm cho tóc của bạn trông nhẹ nhàng, bồng bềnh và nữ tính hơn.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt - 30

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc layer nữ ngắn đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Tóc layer ngang vai: 20 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)