Những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm chăm sóc da Namy Shine

Giữa thị trường đa dạng các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phụ nữ, bộ sản phẩm Namy Shine vẫn khẳng định được vị trí nhất định và trở thành ưu thế lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Namy Shine là bộ sản phẩm chăm sóc da được ứng dụng đột phá công nghệ siêu vi nano vào hoạt chất Alpha Arbutin và Pyncnogenol, phân tách hoạt chất thành dạng nano siêu nhỏ, đi sâu vào tế bào, gia tăng khả năng hấp thu và mang lại hiệu quả nhanh chóng và mạnh mẽ gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường.

Những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm chăm sóc da Namy Shine - 1

Các chuyên gia đã kết hợp Alpha Arbutin và Pyncnogenol theo tỷ lệ vàng và công thức hoàn hảo có khả năng ức chế quá trình sản sinh và hình thành hắc tố melanin, giúp da sáng hồng căng mịn, loại bỏ sạm nám, cấp ẩm và trẻ hóa làn da. Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như chiết xuất nghệ, nhân sâm hay chiết xuất nho đỏ, góp phần mang lại hiệu quả vượt trội, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của bộ sản phẩm Namy Shine đó là đầy đủ từ viên uống cho tới kem bôi ngoài da. Kết hợp sử dụng viên uống mờ nám da, kem chống nắng, kem dưỡng trắng da và serum mỗi ngày sẽ giúp làn da của chị em luôn căng bóng, khỏe đẹp và không còn vết tích của sạm nám, đặc biệt là làn da sẽ trở nên trắng hồng, nâng tone rõ rệt.

Những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm chăm sóc da Namy Shine - 2

Bộ sản phẩm Namy Shine phù hợp với hầu hết mọi loại da. Theo kết quả khảo sát của đơn vị sản xuất, hầu hết người trải nghiệm đã cải thiện được tình trạng nám da, sạm da, da không đều màu ngay sau 1 tháng sử dụng sản phẩm. Và để đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên lưu ý duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày trong khoảng 3-6 tháng. Bộ sản phẩm Namy Shine là bộ sản phẩm chăm sóc da 4 trong 1, có thể thay thế cho rất nhiều loại mĩ phẩm khác, vừa có khả năng chống nắng, vừa dưỡng ẩm cấp ẩm và trẻ hóa da, giúp làn da sáng hồng rạng rỡ. Namy Shine xứng đáng là sự lựa chọn của phụ nữ Việt Nam.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương Mại VIC

Địa chỉ: P302, tầng 3 số nhà 52, ngách 56, ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0845.396.999

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần BIGFA

Địa chỉ: KCN Lương Sơn, km36 Quốc lộ 6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.