Nữ nhà văn có vòng eo bé bằng gang tay nhờ thường xuyên uống nước ấm

Một nữ nhà văn nổi tiếng và vô cùng xinh đẹp tại Hàn Quốc đã làm dân tình ngẩn ngơ trước thân hình cực chuẩn của mình. Cô nàng vốn đã có chiều cao chuẩn, giờ đây có thêm vòng eo con kiến cùng vòng ba nảy nở.

Nói đến nhà văn, nhà biên kịch chúng ta thường nghĩ họ sẽ là những người suốt ngày ngồi một chỗ lọ mọ gõ chữ nên thân hình không được săn chắc, thon gọn so với những người thường xuyên di chuyển. Nhưng nữ nhà văn người Hàn Yaongyi lại là một cô nàng hoàn toàn khác biệt.

Mới đây khi Yaongyi đăng tải những tấm ảnh trên mạng xã hội đã làm nhiều người ngỡ ngàng. Cô sở hữu vòng eo mà biết bao người mơ ước, cả ba vòng đều chuẩn chỉnh tạo thành đường cong chữ S vô cùng quyến rũ. Và dưới đây là những bí quyết của cô.

Nữ nhà văn có vòng eo bé bằng gang tay nhờ thường xuyên uống nước ấm
Nữ nhà văn có ngoại hình vô cùng xinh đẹp lại thêm thân hình cực chuẩn.

Vòng eo siêu nhỏ của nữ nhà văn khiến không ít người nghi ngờ

Sau khi cô nàng đăng những bức hình với vòng eo con kiến lên mạng xã hội, nhiều người bất ngờ với thân hình chuẩn của cô. Nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ vì họ không tin cô có thể có được vòng eo nhỏ đến thế. Họ cho rằng có lẽ cô đã đụng đến dao kéo hoặc sử dụng các phần mềm chỉnh ảnh để tạo ra một bức hình hoàn mỹ. 

Nữ nhà văn có vòng eo bé bằng gang tay nhờ thường xuyên uống nước ấm
Cô nàng sở hữu vòng eo cực kì nhỏ.

Cô cũng cho biết trước đây khi quá mải mê vẽ truyện tranh, cô cũng có khoảng thời gian tăng cân mất kiểm soát. Nhưng sau khi nhận ra mình đã quá xuống sắc thì cô nàng đã lên kế hoạch giảm cân trong 2 tháng. Từ một cô gái cao 1m70, nặng 57kg giờ đây cô chỉ còn 50kg và đang cố gắng duy trì dáng người thon thả đó.

Để chứng minh mình hoàn toàn không đụng chạm dao kéo hay các phần mềm chỉnh sửa, cô đã đăng một tấm hình chụp X quang phần hông để làm bằng chứng cho mọi người.

Nữ nhà văn có vòng eo bé bằng gang tay nhờ thường xuyên uống nước ấm
Sau khi nhận được quá nhiều sự nghi ngờ về vòng 2 của mình, cô đã chụp X quang phần hông để chứng minh.

Bí quyết của cô nàng không chỉ tập luyện mà còn uống nhiều nước ấm

Cô chia sẻ bí quyết để cô có được vòng eo thon thả đến vậy cũng không có gì đặc biệt, cô cho rằng việc uống nước ấm và không dùng bất kì đồ uống có đường nào đã giúp cô có thân hình đẹp như thế.

Nhiều người nghĩ rằng nước ấm thì đâu có gì khác biệt, nhưng thật sự nó lại mang những công dụng rất tuyệt vời. Bởi nước ấm có thể cung cấp cho cơ thể một lượng nước cần thiết, ngoài ra nó còn cải thiện đường tiêu hóa của bạn, giúp cơ thể luôn được thoải mái. Chính vì vậy bạn không lo bị tích tụ chất trong dạ dày gây béo. Và thường việc uống nước ấm vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Nữ nhà văn có vòng eo bé bằng gang tay nhờ thường xuyên uống nước ấm
Cô chia sẻ bí quyết để có thân hình đẹp như vậy chính là uống nước ấm.

Một số công dụng của việc uống nước ấm

Uống nước ấm sẽ hỗ trợ rất tốt cho tiêu hóa của bạn, khi nước di chuyển qua các bộ phận thì chúng sẽ ngậm nước tốt hơn từ đó có thể dễ dàng loại bỏ chất thải. Bên cạnh đó nước ấm cũng giúp hòa tan những thứ khó tiêu hóa trong cơ thể.

Nước ấm có tác dụng giảm cân rất tốt. Vì khi uống nước ấm nó sẽ phá vỡ chất béo tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Vậy nên nếu bạn tập được thói quen uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng thì sẽ có hiệu quả giảm cân đấy. 

Ngoài ra uống nước ấm cũng giúp cho cơ thể thoải mái và thư giãn hơn. Vì nước ấm giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh trung ương nên bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn và không còn lo lắng nữa.

Nguồn ảnh: Todaylineme, Healthline

Todaylineme, Healthline)ânNghĩ gì về phương pháp "uống cần tây để giảm cân"?

Mỗi khi uống nước, chúng ta sẽ thường chọn nước lạnh, nước đá, nước ngọt vì sẽ mang lại cảm giác đã khát, thoải mái hơn. Nhưng thực ra, việc uống nước ấm có nhiều tác dụng tốt hơn hẳn đối với cơ thể, đặc biệt là trong quá trình giảm mỡ thừa cho cơ thể. Nếu muốn, các nàng cũng có thể thử để có một cơ thể thon gọn và khỏe mạnh nhé!

Chỉ cần chuyển cách nấu đồ ăn qua luộc hoặc hấp, cô gái Thái giảm 10 kg nhanh chóng

Mới đây, một cô gái Thái Lan cho biết trong vòng 6 tháng cô đã giảm được 10kg. Và sau đây là bí quyết của cô.

Đầu tiên là chế độ ăn uống, việc này vô cùng quan trọng, nó chiếm tỉ lệ cao trong việc giảm cân nhưng phải đảm bảo sức khỏe. Vì vậy cô nàng đã giảm từ từ thức ăn trong mỗi bữa, chú trọng đến các thực phẩm giàu protein, vitamin và chất xơ thay vì chất béo và tinh bột như trước đây.

Bên cạnh đó việc chế biến cũng là một phần có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình giảm cân, vì thế bạn cần thay đổi cách nấu đồ ăn từ chiên rán chuyển qua luộc hoặc hấp. Như vậy cơ thể vẫn sẽ luôn khỏe mạnh nhưng lại có thể giảm cân hiệu quả.

>> Xem thêm