Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: "Còn tôi thì ngược lại"

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch ở nhà, cô gái 21 tuổi đã thực hiện chế độ giảm cân. "Đánh bay" 10kg cân nặng, giờ đây cơ thể của cô nàng vừa thon gọn, lại vô cùng khỏe mạnh.

Từ năm 2020, khi dịch bệnh ở Tp.HCM bắt đầu xuất hiện thì Lê Phương Quỳnh (sinh năm 2001, kỹ thuật viên spa) đã tạm nghỉ. Lúc này cô nàng có nhiều thời gian rảnh hơn, bắt đầu lên kế hoạch giảm cân với hy vọng có được vóc dáng thon gọn.

"Có thời gian đỉnh điểm, mình nặng 63 kg. Vì ăn uống thoải mái nên mình không kiểm soát cân nặng, đến mức mặc áo dài không thể cài được nút. Mình muốn thay đổi để được diện những trang phục yêu thích và để thuận lợi hơn trong cuộc sống, công việc", Quỳnh chia sẻ với Zing.

Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: Còn tôi thì ngược lại
Những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Phương Quỳnh. Ảnh: Phương Quỳnh

Cũng như nhiều cô gái khác bắt đầu tập tành giảm cân, Phương Quỳnh đã chọn uống trà giảm cân. Cân nặng cũng có giảm từ 2-3 kg thế nhưng cứ ngừng uống thì tăng cân trở lại. Trong thời gian uống trà, Quỳnh cũng cảm thấy mệt mỏi, người nặng nề nên cô đã bỏ để chọn cách khác an toàn và hiệu quả hơn.

Quỳnh chuyển sang giảm cân khoa học kết hợp với việc tập luyện, vận động thường xuyên. Cô nàng không ăn kiêng quá mức, chỉ hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ, ăn tinh bột từ gạo lứt, yến mạch, không ăn đêm. Ngoài ra, cô nàng còn chăm chỉ vận động mỗi ngày: "Mình từng theo học một cô dạy yoga online miễn phí khoảng 1 tháng, rồi chuyển sang tự tập theo các bài trên mạng. Buổi sáng mình tập yoga, buổi chiều tập theo các bài cardio, đốt năng lượng và siết cơ".

Có nhiều lúc, Quỳnh cũng giở chứng lười tập nhưng suy đi nghĩ lại vẫn phải "nhấc mông" lên tập: "Nếu ngày nào không tập, mình thấy thiếu thiếu và có lỗi với bản thân lắm". Hai ngày cuối tuần, Quỳnh cho phép bản thân ăn uống thoải mái một chút nhưng không quá đà để nạp thêm năng lượng. 

Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: Còn tôi thì ngược lại
Tập luyện và ăn uống khoa học giúp cô nàng sinh năm 2001 thon gọn và năng động hơn rất nhiều. Ảnh: Phương Quỳnh

Trước đây Quỳnh 63kg, sau một thời gian kiên trì giảm cân hiện tại đang cán mốc 53kg, mục tiêu của Quỳnh là sẽ xuống 50kg. Từ khi giảm được 10kg cân nặng, ngoại hình của cô gái 20 tuổi đã thay đổi rất nhiều, theo chiều hướng tích cực.

Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: Còn tôi thì ngược lại
Giảm được 10 kg, cơ thể của cô nàng trở nên săn chắc, thon gọn hơn nhiều. Ảnh: Phương Quỳnh
Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: Còn tôi thì ngược lại
Cô nàng tự tin lựa chọn trang phục theo sở thích của mình. Ảnh: Phương Quỳnh

Nhìn những hình ảnh thay đổi ngoạn mục của cô nàng ai cũng ngạc nhiên và bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Người ta nghỉ dịch giảm 10kg, còn tôi thì ngược lại, khổ ghê", "Giảm hay ghê, mình với con bạn hứa lên hứa xuống rồi cuối cùng hai đứa tăng dần đều", "Đúng thật, con gái chỉ cần giảm cân là đẹp ngay"...

Không chỉ Phương Quỳnh, cô nàng Minh Phượng (Hà Nội) cũng đã giảm được 16kg trong quá trình ở nhà nghỉ dịch. Ban đầu Phượng theo đuổi chế độ ăn Keto, tinh bột và đường gần như cắt hẳn cộng với việc chạy bộ 45 phút đã giúp cô nàng giảm 6kg. Sau đó, Phượng ăn kiểu eatclean với nhiều rau xanh, protein, ít tinh bột, chủ yếu ăn thực phẩm luộc và áp chảo. Sau khoảng 1 năm, cô đã giảm được 16kg, từ 63kg còn 47kg.

Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: Còn tôi thì ngược lại
 Sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình sau khi giảm cân. Ảnh: Minh Phượng
Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: Còn tôi thì ngược lại
Giờ đây cô nàng đã tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Ảnh: Minh Phượng
Ở nhà giãn cách, cô gái 2k1 giảm 10kg, CDM: Còn tôi thì ngược lại
Vòng eo đã giảm đi đáng kể. Ảnh: Minh Phượng

6 vóc dáng cơ bản của người Việt và cách cải thiện

Người ta thường nói con gái chỉ cần giảm cân là sẽ đẹp quả không sai. Giảm cân, cơ thể thon gọn, nhẹ nhàng, các chị em sẽ tự tin khi mặc trang phục mình yêu thích, gương mặt cũng có đường nét xinh đẹp hơn. Còn bạn, cảm thấy sự lột xác của các cô gái trên đây như thế nào, cùng chia sẻ qua bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm các bài viết thú vị tại  nhé!

GIẢM 20 KG VÀ LỘT XÁC NGOẠN MỤC, CÔ GÁI LÀ MINH CHỨNG SỐNG CHO VIỆC GIẢM CÂN LÀ SẼ ĐẸP

Tương tự như 2 cô gái trên đây, cô nàng Chiêu Anh, 25 tuổi sắp kể đến đây cũng có màn lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân. Được biết, đỉnh điểm cân nặng của cô nàng lên đến 70kg (số đo 3 vòng là 87-75-93) trong khi chiều cao chỉ có 1m57.

Quyết tâm không để bản thân thừa cân quá mức, Chiêu Anh đã lao vào tập luyện và ăn kiêng khoa học. Kết quả là cô bạn đã giảm được gần 20 kg, số đo 3 vòng cũng về với con số chuẩn 84-62-94. Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Chiêu Anh làm ai nấy đều ngưỡng mộ, đúng là không có gì tự nhiên mà đẹp, mà phải bỏ thời gian,  kiên trì thì mới nhận về thành quả xứng đáng.

Xem chi tiết !