Phòng khám bác sĩ Phạm Thúy An cập nhật công nghệ Laser Quanta 585 trong việc điều trị giãn mao mạch

Phòng khám chuyên khoa Da liễu ThS. BS Phạm Thúy An là địa chỉ làm đẹp uy tín tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai trong nhiều năm qua.

Nhằm giúp quý khách hàng và nhất là các chị em phụ nữ tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai có thể cải thiện diện mạo mà không cần phải đến TP. Hồ Chí Minh như trước đây, vừa qua Phòng khám chuyên khoa Da liễu ThS. BS Phạm Thúy An đã đầu tư công nghệ QUANTA 585 là một thiết bị cao cấp của hãng Quanta System (Italia_Châu Âu ) chuyên điều trị các vấn liên quan đến mạch máu da liễu như: mụn viêm, giãn mao mạch do sử dụng kem trộn, bớt rượu vang, u mạch máu, chứng đỏ mặt, sẹo lồi,…

Phòng khám bác sĩ Phạm Thúy An cập nhật công nghệ Laser Quanta 585 trong việc điều trị giãn mao mạch - 1

Th.s Bs Phạm Thúy An thực hiện trị liệu laser bằng Quanta 585 cho khách hàng

Hiện tượng giãn mao mạch hay còn gọi là giãn mao mạch dưới da là tình trạng khá phổ biến hiện nay, nó có thể xuất hiện ở cả nam và nữ giới. Giãn mao mạch không chỉ gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn một số ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giãn mao mạch xảy ra khi các mạch máu ngay phía dưới biểu bì da bị phình to và nổi lên với đặc điểm là có màu tím, xanh, đỏ. Thông thường giãn mao mạch sẽ được nhận diện rõ nhất ở những vùng da mỏng trên cơ thể như hai gò má, vùng thái dương, mũi...

Phòng khám bác sĩ Phạm Thúy An cập nhật công nghệ Laser Quanta 585 trong việc điều trị giãn mao mạch - 2

Th.s Bs Phạm Thúy An thực hiện liệu trình điều trị cho khách hàng

Quanta 585 là một trong những thiết bị laser cao cấp của hãng Quanta System (châu Âu) đạt các chứng nhận FDA, CE nên rất an toàn trong điều trị: mạch máu da liễu, bớt rượu vang, mụn viêm, u mạch máu, giãn mạch…

585nm là bước sóng “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị sắc tố, giãn mao mạch, chứng đỏ mặt, bớt rượu vang,.... Với khả năng xuyên sâu và ít hấp thụ melanin bề mặt hơn so với xung dài KTP 532nm và khả năng bắt màu đỏ  tốt hơn so với xung dài 1064nm. Vì vậy, 585nm luôn được xem là bước sóng tốt nhất trong điều trị mạch máu da liễu.

Thiết bị Laser Quanta 585 được cải thiện nhờ vào độ xâm nhập lớn hơn và giảm khả năng hấp thụ của melanin dưới biểu bì. Nhờ vậy, việc điều trị có thể được chọn lọc hơn, giảm thương tổn lên các vùng da xung quanh, cho kết quả tốt hơn và không cần nghỉ dưỡng.

Phòng khám bác sĩ Phạm Thúy An cập nhật công nghệ Laser Quanta 585 trong việc điều trị giãn mao mạch - 3

Th.s Bs Phạm Thúy An và thiết bị điều trị laser Quanta 585

Với định hướng hoạt động là Phòng khám chuyên khoa da liễu chuẩn y khoa, Phòng khám chuyên khoa Da liễu ThS. BS Phạm Thúy An luôn cam kết mang lại cho khách hàng:

- Sự an toàn, hiệu quả

- Bác sĩ chuyên khoa  thăm khám, điều trị và theo dõi

- Không gian sạch sẽ, chuẩn y khoa

- Chi phí hợp lý

- Đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm

Hãy đến với Phòng khám chuyên khoa Da liễu ThS. BS Phạm Thúy An để nhận ngay sự tư vấn và điều trị thích hợp cho các bệnh về da và chăm sóc da.

Phòng khám da liễu ThS. BS Phạm Thúy An

Địa chỉ: 385-387-389 Xa lộ Hà Nội, KP5 Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0906796036