Photoaging Control Gel Cream SPF50 - kem chống nắng chống lão hóa Casmara được tin dùng

Là thương hiệu tiên phong ngành Dược mỹ phẩm, sản phẩm kem chống nắng của Casmara được chuyên gia đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống lão hóa tốt.
Chia sẻ

Photoaging Control Gel Cream SPF50 - kem chống nắng chống lão hóa Casmara được tin dùng - 1

Photoaging Control Gel Cream SPF50 - Kem chống nắng không chỉ dùng để "chống nắng"

Tác nhân gây hại từ môi trường ngày càng nhiều đòi hỏi một sản phẩm bảo vệ làn da cũng phải ngày một hoàn thiện hơn. Kem chống nắng bảo vệ cực cao SPF 50+ Photoaging Control Gel Cream đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe để tạo nên một sản phẩm kem chống nắng toàn diện. Đây là giải pháp toàn diện và vượt trội, không chỉ đơn thuần là một sản phẩm chống nắng:

Chống tia UVA/UVB với màng lọc phổ rộng: giảm thiểu các phản ứng cháy nắng, đen sạm và kích ứng từ tia UVB. Đặc biệt, công thức độc quyền mang lại hiệu quả phòng chống tia UVA cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm hiện có trên thị trường, ngăn chặn sự phá hủy các mô liên kết dưới da.

Chống tia hồng ngoại (Infra-red Radiation) và ánh sáng xanh (High Energy Visible Light): có một sự thật là ánh sáng từ đèn điện hay từ các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop mà bạn vẫn tiếp xúc hàng ngày gây ra hậu quả trên da không khác gì ánh nắng tự nhiên, đó là lý do bạn cần bôi kem chống nắng kể cả khi ở nhà.

Dưỡng ẩm và chống lão hóa với Octocrylene và L-CARNOSINE độc quyền, cung cấp nước và giữ nước bên trong da, cho da mềm mại, trong mướt và cải thiện sự săn chắc, giảm nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen tự nhiên.

Photoaging Control Gel Cream phù hợp cho mọi loại da ở mọi điều kiện sinh hoạt khác nhau do kết cấu mỏng nhẹ nhưng giàu độ ẩm; có thể bảo vệ da tốt đặc biệt ở môi trường đô thị ô nhiễm và khắc nghiệt.

Photoaging Control Gel Cream SPF50 - kem chống nắng chống lão hóa Casmara được tin dùng - 2

Kem chống nắng Casmara hỗ trợ tối ưu cho kết quả trị liệu Spa

Song song với các liệu trình được thực hiện tại Spa, Casmara có những quy chuẩn nhất định cho việc chăm sóc tại nhà để hiệu quả trị liệu được tối ưu. Do đó, khách hàng của Spa sẽ không cần sử dụng thêm các sản phẩm bên ngoài mà có thể nâng cao hiệu quả trị liệu. Trong đó không thể thiếu được là kem chống nắng Photoaging control gel cream SPF 50+. Ưu điểm của dòng kem chống nắng Casmara thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, an toàn dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh. Đặc biệt kem chống nắng Casmara có tác dụng chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm phù hợp khi kết hợp với các liệu trình Spa được chuyển giao từ Casmara: trị nám sáng da, thanh lọc – thải độc da, trẻ hóa vô cực, peel da đa chất,...

Đối với khách hàng, Photoaging Control Gel Cream là sản phẩm bổ sung vào liệu trình skincare hàng ngày hỗ trợ cho các liệu trình đang trị liệu tại Spa tốt nhất.

Đối với Spa, Photoaging Control Gel Cream là mảnh ghép hoàn hảo trong phác đồ trị liệu. Đồng thời, với việc bán các sản phẩm tại nhà, Spa có thêm doanh thu đáng kể.

Sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng và không thể thiếu trong mùa hè này để bảo vệ làn da. Kem chống nắng Photoaging Control Gel Cream là dược mỹ phẩm nên không gây hại cho da và không có phản ứng phụ khi sử dụng. Sản phẩm thuộc dòng dược mỹ phẩm của hãng Casmara Tây Ban Nha không chỉ chống nắng mà còn chống lão hóa cho da.

Photoaging Control Gel Cream SPF50 - kem chống nắng chống lão hóa Casmara được tin dùng - 3

Có thể nói kem chống nắng Casmara là một lựa chọn an toàn cho việc kết hợp các liệu trình điều trị của spa. Bởi phương châm của hãng đặc biệt đặt mục tiêu an toàn cho khách hàng lên hàng đầu khi dùng sản phẩm, Casmara duy trì sự khỏe mạnh và trẻ trung săn chắc cho làn da. Sản phẩm được nghiên cứu độc quyền, áp dụng công nghệ cao trong điều chế và sản xuất, hiệu quả và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

Photoaging Control Gel Cream đã được nhiều chuyên gia da liễu trải nghiệm dùng và review tốt.

Photoaging Control Gel Cream SPF50 - kem chống nắng chống lão hóa Casmara được tin dùng - 4

Kem chống nắng Casmara hiện đang được bày bán tại hệ thống cửa hàng mỹ phẩm của Daysaki

Mọi quy trình chăm sóc và điều trị da có vấn đề sẽ kém hoàn thiện, thậm chí không hiệu quả khi thiếu đi bước bảo vệ da. Nếu bạn chưa tìm thấy kem chống nắng yêu thích nhất, hãy tìm hiểu thêm về loại kem chống nắng Casmara này. Khách hàng tại TP.HCM cũng có thể tìm mua kem chống nắng Casmara Photoaging Control Gel Cream tại Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Daysaki.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm kem chống nắng Casmara theo thông tin dưới đây:

Fanpage: https://www.facebook.com/casmara.com.vn

Website: https://casmara.com.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Số 4B, ngách 68/88 Cầu Giấy, tổ 10, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.