Phủ trắng Meso Therapy - công nghệ làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc đã có mặt tại Lavian

Phủ trắng Meso Therapy tại Thẩm mỹ viện quốc tế Lavian Hà Nội hiện nay được xem là một trợ thủ đắc lực được dùng để giải quyết hàng loạt các vấn đề: Lão hoá, chảy xệ, trẻ hoá , săn chắc, căng bóng, thải độc tố chuyên sâu… cho da.

Để dùng phương pháp Meso Therapy cải thiện và giúp làn da luôn trắng sáng cũng như chống chọi được với tất cả các loại thâm, nám, sạm, tàn nhang,… các chuyên gia sẽ sử dụng những tinh chất tốt nhất, hữu hiệu nhất đã được nghiên cứu và chứng nhận bởi các nhà khoa học. 

Phủ trắng Meso Therapy - công nghệ làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc đã có mặt tại Lavian - 1

Ngay khi các hoạt chất này được đưa vào sâu bên trong làn da, bạn có thể nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả. Các vùng da tối màu và không đều màu được loại bỏ ngay lập tức. Thay vào đó, collagen được kích thích sản sinh ra tăng độ đàn hồi cho làn da. Bạn đã có thể sở hữu làn da trắng sáng dưới mọi góc nhìn.

Thay vì mỗi lần điều trị chỉ có thể giải quyết một vấn đề, giờ đây bạn chỉ cần áp dụng phương pháp Meso Therapy tổng hợp một lần để xóa tan mọi khiếm khuyết như: nhăn da, chảy xệ, da lão hóa, thâm nám, mụn, sẹo… Thích hợp với nhiều loại da, nhiều loại tổn thương khác nhau, độ an toàn lên tới 99%, hiệu quả lâu dài kèm theo chi phí hợp lý.

Kỹ thuật Meso Therapy được Thẩm mỹ viện quốc tế Lavian Hà Nội sử dụng đầu đánh bóng Nano siêu nhỏ để gây ra các vi tổn thương (hay còn gọi là tổn thương giả tạo) nhằm kích thích cơ chế tự làm lành của cơ thể. Nó tương tự như cơ chế tự chữa khỏi của vết cứa nhẹ (vết thương thật) trên ngón tay bạn, chỉ khác ở điểm Meso Therapy không gây ra bất cứ vết thương thật nào.

Kỹ thuật này khiến cơ thể “hiểu lầm” làn da đang có tổn thương, nên phát tín hiệu để các tế bào mới tự sản sinh nhanh chóng. Nhờ tế bào mới luôn khỏe mạnh, giúp bạn cải thiện độ sáng của da. Bên cạnh đó, đầu đánh bóng Nano siêu nhỏ còn có tác dụng “rẽ” lớp biểu bì để tạo đường dẫn xuống tận lớp trung bì dưới da, mở đường cho các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng vào cấu trúc da. Làn da được kích hoạt cơ chế tái tạo và sản sinh colagen liên tục – đồng nghĩa với việc da của bạn ngày càng đẹp lên.

Các bước trong quá trình trị liệu bằng phương pháp Phủ trắng Meso Therapy

Thẩm mỹ viện quốc tế Lavian Hà Nội thực hiện chuẩn theo chuyên gia bao gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng sức khỏe có phù hợp với phương pháp Phủ trắng Meso Therapy hay không.

Bước 2: Nếu bạn hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ Phủ trắng Meso Therapy để làm trẻ hóa da. Bước tiếp theo bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da và loại da. Sau đó, một phác đồ chi tiết về các dưỡng chất cần được sử dụng và thời gian cần thiết để hoàn thành điều trị sẽ được hoàn thành.

Bước 3: Tiến hành làm sạch vùng da điều trị bằng khăn mềm, tẩy trang nhẹ để loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, những lớp trang điểm. Và sau đó đánh dấu vùng da cần điều trị.

Bước 4: Bắt đầu điều trị bằng Meso Therapy với đúng các hoạt chất đã được xác định trước đó theo phác đồ. Thời gian cho 1 lần trị liệu thường kéo dài khoảng 30 phút.

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành, bạn sẽ được kiểm tra lại một lần nữa vùng da tổn thương. Kết hợp với việc sử dụng các loại kem dưỡng và mặt nạ để hạn chế tối đa tình trạng sưng đỏ.

Phủ trắng Meso Therapy - công nghệ làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc đã có mặt tại Lavian - 2

Để hiểu rõ phương pháp Phủ trắng Meso Therapy là gì, cùng cách mà Thẩm mỹ viện sẽ áp dụng giúp bạn cải thiện tình trạng da nhanh chóng. Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện quốc tế Lavian Hà Nội để được tư vấn cụ thể nhất về liệu trình và cả chi phí cho việc điều trị. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng tổn thương da hiện tại, mục tiêu, nhu cầu của người cần điều trị để lên kế hoạch cho một lộ trình chi tiết.

Thẩm mỹ viện quốc tế Lavian Hà Nội

Hotline: 09686.10.368 hoặc 09613.90.368

Địa chỉ 1: Số 9 - Ngõ 53 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 76 - Ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội