Serum nghệ đỏ Nano ABERA - sự kết hợp hoàn hảo của nghệ đỏ và công nghệ Nano

Serum nghệ đỏ Nano ABERA là sản phẩm hỗ trợ trị thâm có sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần nghệ đỏ với công nghệ Nano. Mang đến hiệu quả hỗ trợ trị mọi loại thâm, phục hồi và dưỡng trắng vượt trội.

Nghệ đỏ - thảo dược hỗ trợ trị thâm đã xuất hiện trong serum nghệ đỏ Nano ABERA

Củ nghệ đỏ từ lâu đã được xem là thảo dược vàng cho sức khỏe và sắc đẹp. Với khả năng ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị dạ dày… Và đặc biệt là hỗ trợ trị thâm, dưỡng trắng da nhanh chóng. Sở dĩ nghệ đỏ hỗ trợ trị thâm hiệu quả là bởi chứa hàm lượng Curcumin cao gấp 4 lần nghệ vàng. Đây là chất chống oxy hóa cực mạnh có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây thâm sạm, nám, đốm nâu, tàn nhang).

Trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da hiện nay, người ta thường dùng nghệ vàng ở dạng cô đặc, kem, gel… Hiếm có sản phẩm nào được chiết xuất từ nghệ đỏ như serum nghệ đỏ Nano ABERA. Các chuyên gia tại ABERA sau quá trình dày công nghiên cứu những công dụng, ưu điểm của nghệ đỏ đã quyết định chọn nghệ đỏ làm thành phần chính cho sản phẩm.

Serum nghệ đỏ Nano ABERA - sự kết hợp hoàn hảo của nghệ đỏ và công nghệ Nano - 1

Serum nghệ đỏ Nano ABERA là sản phẩm hiếm hoi chiết xuất từ nghệ đỏ

Theo đó, nghệ sau khi được chọn lựa kĩ càng sẽ được chiết tách để giữ lại lượng dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là Curcumin. Mang đến công dụng làm mờ các vết thâm sạm trên da nhanh chóng. 

Kết hợp với công nghệ Nano thẩm thấu qua từng tế bào da

Việc kết hợp với công nghệ Nano để bào chế càng làm tăng hiệu quả mờ thâm của serum nghệ đỏ Nano ABERA. 

Curumin có trong nghệ đỏ khi được tách lọc theo công nghệ Nano sẽ tồn tại ở kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 30 - 50nm (nano-mét). Và giữ lại được toàn bộ dưỡng chất, loại bỏ hết tạp chất và không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Do đó, khi thoa serum nghệ đỏ Nano ABERA lên da, Nano Curcumin dễ dàng thẩm thấu và len lỏi sâu vào từng tế bào da để làm tan các gốc melanin gây thâm rồi đào thải ra ngoài. Những vết thâm sạm, tế bào da già cỗi sẽ được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau thời gian ngắn. Đồng thời, các hạt hoạt chất này còn tác động giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng.

Serum nghệ đỏ Nano ABERA - sự kết hợp hoàn hảo của nghệ đỏ và công nghệ Nano - 2

Nhờ ứng dụng công nghệ Nano, serum nghệ đỏ Nano mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần

Không những vậy, serum nghệ đỏ Nano ABERA còn làm các thành phần khác như: vỏ thông, vi tảo biển, vitamin C, mật ong… cũng tồn tại ở kích thước siêu nhỏ, tăng hiệu quả dưỡng da và tạo lớp màng chắn bảo vệ làn da toàn diện.

Sự kết hợp hoàn hảo mang đến “siêu phẩm” hỗ trợ trị thâm

Serum nghệ đỏ Nano ABERA là sự chắt lọc những gì tinh túy nhất từ thành phần đến cách bào chế mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt là việc kết hợp giữa công nghệ Nano hiện đại và nghệ đỏ quý hiếm mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần các sản phẩm thông thường. Làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. 

Serum nghệ đỏ Nano ABERA - sự kết hợp hoàn hảo của nghệ đỏ và công nghệ Nano - 3

Sử dụng serum nghệ đỏ Nano ABERA thường xuyên sẽ giúp đánh bật các loại thâm, lấy lại làn da trắng mịn

Bạn Hà (23 tuổi, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mình đã từng sử dụng nhiều sản phẩm trị thâm nhưng chưa thấy loại nào có tác dụng thật sự với mình. Một phần là da mình khá kén sản phẩm, dễ kích ứng, một phần là các sản phẩm đó chỉ có tác dụng lúc đầu. Sau đó, mình có thử dùng serum nghệ đỏ Nano ABERA để hỗ trợ trị thâm mụn với thâm quầng mắt thì thấy cải thiện rõ rệt. Serum thấm nhanh lắm, không bết dính như mình tưởng. Chắc là nhờ áp dụng công nghệ Nano và có thành phần nghệ đỏ nên hiệu quả cao như vậy”.

Một điểm đặc biệt nữa là serum nghệ đỏ Nano ABERA không chứa các hóa chất gây hại cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm và da trẻ em. Sản phẩm còn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và thành phần, được cấp phép lưu hành toàn quốc. Khách hàng sau khi sử dụng có hiệu quả đều mua thêm và giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng dùng.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Serum nghệ đỏ Nano ABERA

105 Nguyễn Lộ Trạch, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tổng đài: 1900 7143 – Hotline: 0986 544 114

Website: www.abera.vn