Routine dưỡng da kịp đón mùa lễ hội với dòng viên uống của xứ sở hoa anh đào

Mùa lễ hội cận kề mà làn da vẫn xỉn màu? Dòng thực phẩm hỗ trợ làm sáng và đẹp da từ xứ sở hoa anh đào sẽ là một “routine" hợp lý cho các chị em.

Routine dưỡng da kịp đón mùa lễ hội với dòng viên uống của xứ sở hoa anh đào - 1

Các thành phần hỗ trợ làm đẹp da nổi bật được chuyên gia da liễu đánh giá cao

Phụ nữ Nhật nổi tiếng bởi làn da đẹp nhất nhì hiện nay bởi họ luôn ưu tiên các phương pháp làm đẹp da khoa học - da đẹp và khoẻ mạnh. Muốn làn da trắng sáng mà khoẻ mạnh bạn phải cung cấp dưỡng chất cho da từ sâu bên trong.

Các thành phần làm đẹp da được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và luôn có trong các sản phẩm làm đẹp như: Glutathione, Cerepron F, chiết xuất hoa anh thảo, tinh chất hoa anh đào, chiết xuất hạt nho... Bởi những tác dụng tốt cho làn da như: Hoạt chất Cerepron kết hợp với Glutathione, cùng các axit béo trong tinh chất hoa anh thảo, chiết xuất hoa anh đào và chiết xuất trong hạt nho hỗ trợ chống oxy hoá, hỗ trợ làm sáng da và hỗ trợ làm đẹp da.

Routine dưỡng da kịp đón mùa lễ hội với dòng viên uống của xứ sở hoa anh đào - 2

Sasaki White - Viên uống hỗ trợ làm đẹp da chuẩn Nhật được các chuyên gia Việt Nam khuyên dùng.

Sasaki White - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ dưỡng sáng, chống oxy hoá và hỗ trợ làm đẹp da từ dưỡng chất thiên nhiên đến từ Nhật Bản

Trong Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Sasaki White của Nhật Bản chứa các thành phần làm đẹp da hàng đầu hiện nay như: Glutathione, Cerepron F, chiết xuất hoa anh thảo, tinh chất hoa anh đào, chiết xuất hạt nho…  giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ làm sáng da, hỗ trợ làm đẹp da.

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Sasaki White đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ, phụ nữ trung niên đang mất đi vẻ tự tin về ngoại hình, làn da. Nếu duy trì uống 4 viên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ từ từ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đến từ bên trong ra bên ngoài.

Routine dưỡng da kịp đón mùa lễ hội với dòng viên uống của xứ sở hoa anh đào - 3

Sasaki White đang trở thành sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Thực phẩm Sasaki White dùng được cho cả nam và nữ

Cả nam và nữ đều có thể sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Sasaki White. Các chuyên gia da liễu khuyên người tiêu dùng nên sử dụng theo liệu trình để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất:

- Ở 2 hộp đầu tiên nên uống 4 viên mỗi ngày để làn da nhanh chóng cải thiện trắng sáng mịn màng. Hoặc với các trường hợp hay ra mồ hôi cơ thể hoặc thường xuyên tiếp xúc ánh sáng mặt trời.

- Trong những hộp tiếp theo, hãy uống 2 viên mỗi ngày để duy trì hiệu quả của sản phẩm.

Lưu ý: Cơ thể hấp thụ sản phẩm tốt nhất khi bụng đói nên hãy dùng trước bữa ăn hoặc uống trước khi ra nắng 30 phút.

Hãy cùng Sasaki White nuôi dưỡng làn da của bạn trắng sáng rạng rỡ theo bí quyết truyền thống lâu đời của người Nhật Bản. Tham khảo thêm thông tin tại:

Website: https://sasakiwhite.beautycareusa.vn/

Hoặc liên hệ Công ty TNHH Beauty Care USA để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hotline: 1900 2129.

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.