Tái tạo vi điểm – xu hướng làm đẹp thời thượng

Bắt nhịp xu hướng làm đẹp không phẫu thuật – Tái tạo vi điểm của Thẩm mỹ quốc tế Lavian sẽ đồng hành cùng các cô gái tự tin tỏa sáng như ánh mặt trời.

Mùa hè năm nay, trên thế giới đã cho ra đời rất nhiều phương thức làm đẹp khác nhau. Bắt kịp xu hướng đó, Thẩm mỹ quốc tế Lavian đã cho ra đời phương thức làm đẹp không xâm lấn mang tên Tái tạo vi điểm.

Khi sử dụng dịch vụ Tái tạo vi điểm của Thẩm mỹ quốc tế Lavian, chị em sẽ lấy lại được niềm tin yêu cuộc sống, tôn lên nét đẹp trẻ trung, phóng khoáng, nhưng không hề kém phần tinh tế và ấn tượng của những cô gái năng động hay dịu dàng.

Với phương pháp đưa collagen nguyên bào vào dưới da được nhiều chuyên gia trên thế giới sử dụng đã nhanh chóng được Thẩm mỹ quốc tế Lavian nắm bắt và biến hóa thành dịch vụ Tái tạo vi điểm. Từ hiệu quả đem lại cho đến sử dụng máy công nghệ cao Ultra Plus 5.0 (được chuyển giao từ Mỹ) đều được thể hiện trọn vẹn nhờ các chuyên gia làm đẹp tại Thẩm mỹ quốc tế Lavian.

Tái tạo vi điểm – xu hướng làm đẹp thời thượng - 1

Chị Loan (Bình Dương – TP. Hồ Chí Minh) bị triệu chứng thái dương lõm, gò má cao, rãnh cười sâu được các chuyên gia tại Thẩm mỹ quốc tế Lavian khắc phục các nhược điểm, lấy lại nét thanh xuân

Phương pháp Tái tạo vi điểm tại Thẩm mỹ quốc tế Lavian không chỉ dừng lại ở việc khắc phục thái dương lõm, gò má cao, rãnh cười sâu… mà còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông; điều trị nám, sạm da; cải thiện vùng da thô sần; trẻ hóa da, giảm nếp nhăn; cải thiện vùng da bị chảy xệ, tạo sự hài hòa, góp phần điểm tô sắc vóc trẻ trung, yêu kiều cho phái đẹp.

Hơn một lần được các chuyên gia nước ngoài tin dùng, Tái tạo vi điểm của Thẩm mỹ quốc tế Lavian đã khẳng định được “sức mạnh” của mình đối với phái đẹp, bởi phương pháp này có thể giải quyết được một lúc nhiều vấn đề cho da trong cùng một lần trị liệu.

Tái tạo vi điểm – xu hướng làm đẹp thời thượng - 2

Khích lệ sự đổi mới, đột phá trong mỗi cá nhân, hướng tới cuộc sống tốt đẹp, tràn đầy năng lượng, luôn tươi trẻ, yêu đời là thông điệp mạnh mẽ mà Lavian muốn truyền tải tới chị em qua phương pháp Tái tạo vi điểm

Công nghệ không phẫu thuật, không dao kéo mới nhất 2021 của Thẩm mỹ quốc tế Lavian đã giúp thay đổi cách nhìn và quan niệm xưa cũ về thẩm mỹ vốn già nua, nghèo nàn trong thị trường thẩm mỹ trước đây.

Tái tạo vi điểm nói riêng và nhiều dịch vụ làm đẹp khác của Thẩm mỹ quốc tế Lavian nói chung đã mở ra một xu hướng làm đẹp thời thượng. Với phương pháp làm đẹp không cần xâm lấn, không sử dụng dao kéo đã khoác lên tấm áo mới tươi trẻ hơn, tôn lên vẻ đẹp năng động, thông minh của phái đẹp.

Tái tạo vi điểm – xu hướng làm đẹp thời thượng - 3

Với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, Thẩm mỹ quốc tế Lavian chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho phái đẹp.

Khách hàng khi đến với Thẩm mỹ quốc tế Lavian để sử dụng dịch vụ Tái tạo vi điểm sẽ được thực hiện các quy trình sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Soi da và lên phác đồ điều trị

Bước 3: Tiến hành làm sạch và chăm sóc da bằng mặt nạ vàng 24k

Bước 4: Chạy máy Công nghệ Cao Ultra Plus 5.0 để sản sinh mô cơ và làm săn chắc các mô cơ đã bị teo hoặc mất đi

Bước 5: Đưa trực tiếp Collagen tái sinh dưới dạng nguyên bào vào cấu trúc da để da thông qua lỗ chân lông để đi sâu vào lớp hạ bì da, tổng hợp tối đa nhất lượng Collagen đang bị thiếu hụt. Đồng thời các sợi Collagen nguyên bào này sẽ trực tiếp liên kết lại các sợi Collagen đang bị đứt gãy và trùng nhão. Từ đó giúp làm đầy các khoảng hóp trên khuôn mặt.

Bước 6: Chạy sóng ánh sáng sinh học để kích thích quá trình tuần hoàn, và nuôi dưỡng các sợi Collagen vừa được kết nối và sản sinh hoạt đồng mạnh và tốt nhất và để bó chặt lại các bó cơ, sợi cơ Collagen.

Thông tin chi tiết:

Thẩm mỹ quốc tế Lavian

Hotline: 0968.610.368

Chi nhánh Sài Gòn: 591 Biện Biên Phủ - P1-Q3 - Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: 50 Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội