Những lợi ích không tưởng của Meso Extra đối với làn da - chia sẻ từ bác sĩ Hương Quế

Meso Extra - xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cấy Meso Extra được đánh giá là phương pháp trẻ hóa da, giúp lưu giữ nét xuân và có độ an toàn cao. Vậy Meso Extra có thật sự tốt không, cùng lắng nghe chia sẻ từ bác sĩ Hương Quế qua bài viết sau nhé!

Những lợi ích không tưởng của Meso Extra đối với làn da - chia sẻ từ bác sĩ Hương Quế - 1

Bác sĩ Hương Quế hiện đang công tác tại Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim

Meso Extra mang tới điều kì diệu cho làn da

Cấy Meso Extra sử dụng máy móc công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất Mesotherapy - chứa 24 loại axit amin và dưỡng chất căng bóng vào sâu lớp biểu bì và trung bì giúp da căng bóng tức thì, mở ra một chương mới trong ngành da liễu thẩm mỹ.

Phương pháp làm đẹp hiệu quả hơn rất nhiều lần các loại kem bôi thông thường và hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem phức tạp. Meso Extra mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da:

1/ Cấp ẩm, cải thiện nếp nhăn

HA có đặc tính ưa nước, khả năng giữ ẩm tốt, giúp da căng bóng, mịn màng.

2/ Tái tạo tế bào

Giàu axit amin, vitamin và nguyên tố vi lượng mang tới khả năng kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên, tăng độ đàn hồi cho da, tăng thể tích vùng thiếu hụt, làm đầy sẹo rỗ và tái tạo da.

Những lợi ích không tưởng của Meso Extra đối với làn da - chia sẻ từ bác sĩ Hương Quế - 2

Bác sĩ Hương Quế thăm khám & tư vấn cho khách hàng trước khi thực hiện Cấy Meso Extra

3/ Ngăn chặn tình trạng tích mỡ, mất nước ở vùng da dưới mắt gây thâm quầng mắt.

4/ Lấp đầy sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông

Các hợp chất vitamin được sử dụng đều là những dưỡng chất dưỡng da, tiết chế quá trình tiết bã nhờn, từ đó thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời kích thích hoạt động sửa chữa tế bào, tăng khả năng tái tạo tế bào da từ đó đẩy nhanh quá trình lành vết thương.

5/ Phục hồi và tái tạo cấu trúc da, chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa lão hóa da

Meso Extra đưa trực tiếp HA vào da, từ đó nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da bằng cách thúc đẩy sản sinh collagen và elastin đồng thời tăng cường kích thích trao đổi chất của làn da.

6/ Hỗ trợ điều trị các vấn đề sắc tố da

Chứa những phức hợp trắng da mạnh mẽ kết hợp cùng Glutathione, Transamin, Vitamin C nồng độ cao, dưỡng trắng da vượt trội. Đồng thời có tác dụng ức chế sắc tố melanin, từ đó đẩy lùi sạm nám, tàn nhang, da không đều màu, giúp da hồng hào tự nhiên.

Những lợi ích không tưởng của Meso Extra đối với làn da - chia sẻ từ bác sĩ Hương Quế - 3

Điều trị nám da cùng Meso Extra kết hợp Laser YAG

Cấy Meso Extra ai cũng có thể thực hiện?

Meso Extra được đánh giá là phương pháp có độ an toàn cao, phù hợp với mọi làn da. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa biến chứng, rủi ro có thể xảy ra, vẫn có một số trường hợp không nên thực hiện Meso Extra.

Không cấy Meso Extra cho làn da đang có vết thương hở, điều này sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da, hãy điều trị da khỏi hẳn rồi thực hiện Meso Extra để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phụ nữ mang thai và cho con bú cũng không nên thực hiện phương pháp làm đẹp Meso Extra.

Những lợi ích không tưởng của Meso Extra đối với làn da - chia sẻ từ bác sĩ Hương Quế - 4

Sau một buổi cấy Meso Extra khách hàng có thể cảm nhận rõ sự thay đổi

Ngoài ra, trước khi thực hiện cấy Meso Extra mọi người nên thành thật với bác sĩ về các bệnh lý mình đang gặp phải rối loạn đông máu, tăng huyết áp, tiểu đường,... hay những loại thuốc mình đang sử dụng. Vì đã có rất nhiều trường hợp gặp rủi ro do cơ thể dị ứng với các thành phần của hoạt chất.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng sạm nám, tàn nhang, da lão hóa sớm, da không đều màu, lỗ chân lông to, thô ráp, sần sùi,... thì Meso Extra chính là lựa chọn lý tưởng nhất.