Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn”

Thay đổi kiểu tóc những ngày cận Tết, người mẫu Hiền Trần nhận cái kết không thể cay đắng hơn.

Được biết đến nhiều hơn khi trở thành Top 5 Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, Hiền Trần được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp nhẹ nhàng, vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1m72. Cô cũng chính là người mẫu đầu tiên của Việt Nam ký hợp đồng với một agency tại kinh đô thời trang Paris (Pháp).

Là cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và gợi cảm, hình ảnh Hiền Trần thường gắn bó với mái tóc ngắn được tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Và cũng như nhiều chị em phụ nữ khác, luôn muốn thay đổi và có vẻ ngoài xinh đẹp hơn với mái tóc của mình. Mới đây, Hiền Trần cũng quyến định có một cuộc cải cách cho mái tóc của mình nhân dịp cuối năm. Tuy nhiên, cái kết lại làm nhiều người tá hỏa vì hình ảnh mong muốn một đằng còn kết quả nhận được lại một nẻo.

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 1

Hiền Trần thường chỉ để tóc ngắn không quá vai để có được vẻ cá tính trẻ trung.

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 3

Gương mặt xinh đẹp sắc sảo và có nét riêng, người mẫu không từ bất kỳ kiểu tóc nào. Thậm chí cả kiểu tóc mái “chó gặm” từng tạo sốt nhưng khó giữ vẫn được Hiền Trần chinh phục.

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 4

Thế nhưng hình ảnh mới với mái tóc rối xù như mì tôm, nhan sắc Hiền Trần bình thường có phong độ bao nhiêu cũng không thể đỡ nổi. Cô nàng ấm ức chia sẻ hai hình ảnh “Hàng order. Hàng Received”. (Tạm dịch: Hàng yêu cầu, hàng nhận về.)

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 5

Mái tóc của Hiền Trần làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh cô nàng nữ chính trong phim Mối tình đầu của tôi với đầu bù tóc rối.

“Tai nạn” về tóc ngày cuối năm của Hiền Trần cũng làm nhiều người không khỏi bật cười. Bởi mỗi năm, cứ dịp Tết đến xuân về là lại có thêm những nạn nhân mất Tết vì làm tóc. Và đúng làm tóc ngày tết chính là một cuộc chơi đầy tính may rủi bởi những mái tóc khó đỡ.

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 6

Nhiều người đặt câu hỏi không hiểu đây là kiểu uốn tóc gì khi được một thợ tóc đang học nghề làm cho mà phải ngậm ngùi gật gù. Dù gương mặt của nữ chủ nhân mái tóc có xinh đẹp bao nhiêu cũng không cứu vớt nổi

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 7

Mái tóc mới làm cũng rá mềm mượt và xinh đẹp. Nhưng câu chuyên của ngày hôm trước và đêm hôm sau lại đi theo 2 chiều hướng trái ngược làm người ta đau lòng.

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 8

Ai nhìn vào hai tấm hình vẫn không thể tìm ra được điểm nào gọi là y hệt, ngay cả gần giống cũng không được.

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 9

Một bên là mẫu là lượn sóng mềm mại dịu nhẹ, bên còn lại là mì tôm.

Xinh đẹp quanh năm nhưng cứ đến Tết là tóc lại thành thảm họa. Để bản thân không rơi vào tình huống oái oăm này, chị em cũng nên chủ động hơn trong việc làm đẹp của mình.

Nên đi làm tóc sớm hơn: Nhiều người có thói quen những tuần cận Tết mới đổ xô đi làm tóc nhưng chính điều đó lại đẩy họ vào thế bị động, muốn trở lại mái tóc cũ không được mà muốn sửa cũng không kịp. Chính vì thế, trường hợp có kế hoạch làm tóc, nên tiến hành từ sớm để lỡ có vấn đề gì cũng xử lý kịp.

Làm tóc giống minh tinh thế giới đón Tết, nữ người mẫu nhận lại mái tóc “mì xào giòn” - 10

Câu chuyện làm tóc ngày cuối năm đã không còn gì xa lạ và cũng không ít chị em khốn khổ vì trò chơi có tính may rủi này.

Tìm đến cơ sở làm tóc uy tín: Một cơ sở làm tóc uy tín có nghĩa là bạn đã được các chị em đi trước bảo chứng về chất lượng cũng như tay nghề của thợ làm tóc. Tốt nhất nên yêu cầu người chủ hay thợ lành nghề trực tiếp làm tóc cho mình, tránh để người mới học việc xử lý.

Làm mới từ chính mái tóc cũ: Không nhất thiết là tết là phải làm tóc mới, bạn có thể thay đổi những kiểu tóc khác nhau từ chính mái tóc cũ của mình cũng có thể xinh đẹp trong cả Tết.

Bạn có thể thay đổi cách rẽ ngôi của mái tóc, từ rẽ ngôi giữa sang rẽ 4/6 hay 3/7 chẳng hạn, cũng có thể tạo nên sự khác biệt.

Thay vì chỉ xõa tóc, bây giờ bạn cũng có thể búi cao lên phối với khăn buộc đầu hay búi thấp nữ tính với vào sợi tóc rơi rớt lả lơi một chút.

Phương Mỹ Chi dẫn đầu xu hướng kiểu tóc chả lụa độc đáo, đố cả làng giải trí đụng hàng
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)