Thành viên MOMOLAND chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” để ép cân

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ thần tượng Nayun của nhóm MOMOLAND tiết lộ về chế độ giảm cân khắc nghiệt của mình, đồng thời luôn kiểm soát số cân nặng bằng cách tự cân mỗi buổi sáng.

Điều đáng ngạc nhiên là phương pháp chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” của Nayun vốn không hề xa lạ trong giới idol, nhiều người thậm chí còn tìm đến các cách thức giống như “tự đày ải mình” để giảm cân cho bằng được.

Dưới đây là những chia sẻ về quá trình ép cân khắc nghiệt của các nổi tiếng mà ít ai biết họ đã phải vất vả thế nào để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như vậy.

Thành viên MOMOLAND chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” để ép cân
Nayun của MOMOLAND là một trong những idol áp dụng phương pháp ăn "1 bữa 1 ngày". Ảnh: bntnews

>> Xem thêm: 

Hani (EXID)

Sau khi nổi tiếng như cồn với fancam "Up&Down" đình đám, Hani từng chia sẻ cô cảm thấy lo lắng hơn đối với việc làm sao để duy trì vóc dáng thon gọn nên đã tìm đến phương pháp ăn kiêng “1 bữa 1 ngày”. Kết quả là sau đó Hani giảm được tới 9kg, tuy nhiên một mảnh của EXID cũng lưu ý mọi người không nên áp dụng phương pháp này vì có thể ảnh hưởng xấu đến da mặt. 

Thành viên MOMOLAND chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” để ép cân
Hani không khuyến khích mọi người làm theo phương pháp ăn kiêng "1 bữa 1 ngày". Ảnh: dispatch

UEE (After School)

Bởi từng nhận nhiều chỉ trích vì ngoại hình vào thời điểm mới ra mắt nên UEE đã rất nỗ lực để giảm cân. Trên chương trình I Live Alone, UEE tiết lộ cô đã áp dụng chế độ ăn “1 bữa 1 ngày” suốt 8 năm liền. Thực đơn của UEE luôn có đủ protein, chất béo lành mạnh, ngũ cốc và rau xanh. Nhờ đó mà nữ thần tượng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, thậm chí còn lọt top ở nhiều bảng xếp hạng nhan sắc. 

Thành viên MOMOLAND chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” để ép cân
Đôi chân nuột nà của UEE từng được ca ngợi hết lời. Ảnh: Port

Soyou (Sistar)

Nhờ chăm chỉ tập gym nên Soyou sở hữu vóc dáng săn chắc, vòng nào ra vòng nấy, vậy nhưng ít ai biết rằng để duy trì cân nặng cùng các số đo tiêu chuẩn đó, Soyou còn phải ăn kiêng rất kham khổ. Từng có thời điểm cô nàng chỉ uống nửa cốc sữa và ăn 4 quả trứng cút mỗi ngày. Tuy nhiên nữ thần tượng cũng tự thấy phương pháp của mình khá tiêu cực nên đã khuyên mọi người không nên thực hiện theo kẻo ảnh hưởng sức khỏe.

Thành viên MOMOLAND chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” để ép cân
Vóc dáng quyến rũ của Soyou (Sistar). Pinterest

Xiumin (EXO)

Trong thời gian quảng bá ca khúc "Growl", Xiumin lo lắng phần mỡ thừa ở má sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh nên đã ra sức giảm cân. Thậm chí nam ca sĩ chỉ ăn 1 bữa trong 2 ngày và uống cà phê ít calo. Dù giúp cơ thể gầy đi nhanh chóng, nhưng rõ ràng là phương phương pháp ăn kiêng này quá khắc nghiệt và bạn không nên bắt chước theo. 

Thành viên MOMOLAND chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” để ép cân
Ít ai ngờ anh chàng từng rất cố gắng để giảm cân. Ảnh: Wix

Jimin (BTS)

Khoảng thời gian trước khi phát hành ca khúc "Blood Sweat & Tears" của BTS, Jimin đã nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, đến nỗi khiến anh kiệt sức và ngất xỉu trong lúc luyện tập. Thế nhưng Jimin vẫn kiên quyết muốn giảm cân và từ chối tất cả lời mời ăn uống từ các thành viên khác. Kết quả cho sự cố gắng đó là một body hoàn hảo vạn người mê như hiện tại. 

Thành viên MOMOLAND chỉ ăn “1 bữa 1 ngày” để ép cân
Jimin từng kiên quyết từ chối các lời mời ăn uống vì sợ tăng cân. Ảnh: Wattpad
Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Có thể thấy rằng phương pháp ăn kiêng “1 bữa 1 ngày” cho hiệu quả giảm cân nhanh được rất nhiều thần tượng áp dụng. Tuy nhiên nó không phải phương pháp tối ưu, về lâu dài có thể gây nên những ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe. Nếu có ý định giảm cân thì bạn hãy tìm một phương pháp khoa học và phù hợp với mình hơn nhé. 

ĐÁNH BAY MỠ THỪA LÂU NĂM, DÁNG GỌN Ơ VỚI 4 LOẠI THỨC UỐNG DỄ LÀM

Một phương pháp ăn kiêng lành mạnh, phù hợp với thể chất sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đồng thời đạt được số cân nặng như mong muốn mà không bị mệt mỏi. Những loại thức uống giúp đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Nước bưởi và quế. Hàm lượng vitamin và khoáng chất cùng chất xơ dồi dào trong quả bưởi giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa các chất tinh bột thành năng lượng, đồng thời hạn chế sự tích tụ cholesterol trong máu. Uống một cốc nước bưởi và quế mỗi tối trước khi đi ngủ, sau vài tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ đối với vóc dáng và làn da của mình... 

Xem thông tin chi tiết