Sao Việt mau về dáng sau sinh: Hà Hồ 2 tuần, vợ Khắc Việt chỉ 7 ngày

Cứ nhìn dàn mỹ nhân Việt là "mẹ bỉm sữa" sau đây trông xinh đẹp thế nào sau kỳ vượt cạn thì chắc chắn bạn sẽ có thêm kha khá động lực để lấy lại vóc dáng như thời còn son rỗi.

Trong quá trình mang thai và sau khi sinh nở, cơ thể phụ nữ không tránh khỏi những sự thay đổi. Chuyện tăng cân, phá dáng cũng là điều mà phụ nữ nói chung và các mỹ nhân Việt nói riêng khó có thể kiểm soát.

Thế nhưng hội mẹ bỉm sữa như Hà Hồ, Thảo Bebe (vợ Khắc Việt), Đàm Thu Trang, Nhật Linh (vợ Văn Đức)... lại nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ 1 thời gian rất ngắn sau sinh. Thậm chí nhiều người còn được khen rằng ngày càng nhuận nhan sắc.

Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
MC Phương Mai đã "tiễn" hơn 15kg chỉ sau 7 tuần sinh nở nhờ chủ động áp dụng các bài yoga nhẹ nhàng, phù hợp cơ địa. Ảnh: IG Phương Mai

Hà Hồ - 2 tuần

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn chỉ sau 2 tuần sinh mổ. Đặc biệt, trong những hình ảnh cắt từ clip chưa qua chỉnh sửa, body của cô trông cũng vô cùng gọn gàng, Nhìn vào, chẳng ai nghĩ rằng người đẹp này vừa mang thai và hạ sinh song thai. 

Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Hà Hồ khoe nhan sắc xinh đẹp, body thon gọn trong loạt ảnh mới nhất. Có lẽ, vì từng mang thai con trai đầu lòng Subeo, cô đã có cho mình những kinh nghiệm riêng trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh. Ảnh: FB Ho Ngoc Ha

Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt: 7 ngày 

Cũng vừa hạ sinh một cặp "long phụng" cho ông xã Khắc Việt vào hôm 19/10, vậy mà chỉ sau vỏn vẹn 7 ngày, Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt đã có màn "tái xuất" khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Chẳng ai tin được một bà mẹ đang trong thời gian ở cữ sau sinh lại có thể xinh đẹp và sở hữu vóc dáng gọn gàng, quyến rũ đến thế.

Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Vợ Khắc Việt chia sẻ hình ảnh mình mặc một chiếc váy đen ôm sát body, lấp ló khuôn ngực căng tràn, đầy đặn. Cô cho biết đã giảm được 10kg chỉ trong 1 tuần. Ảnh: IG Thảo Bebe

Người đẹp viết trên trang cá nhân: "Bầu bì ăn uống tẩm bổ nhiều thì sợ lên kí mà không ăn lại sợ con không đủ dinh dưỡng các kiểu. Sinh xong cân nặng ở mức 63kg chưa bao giờ tưởng tượng là sẽ diện được mấy bộ body như trước kia, vậy mà sau 7 ngày nhảy lên cân giật mình thật sự không nghĩ xuống nhanh đến vậy mới 1 tuần từ 63kg xuống 53kg như hồi chưa bầu luôn trộm vía quá. Cố gắng xuống 5kg nữa tha hồ mà diện body các kiểu luôn ạ."

Đàm Thu Trang: 1 tháng

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang cũng chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa Vbiz. Sau khi sinh con được 1 tháng, cô khiến dân tình chú ý khi lộ diện trong 1 buổi tụ họp cùng các thành viên công ty. Bất ngờ hơn cả chính là việc cô đã nhanh chóng lấy lại thân hình hết sức gọn gàng dù chỉ mới sinh nở chưa lâu.

Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Sau sinh, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng về dáng gọn gàng với đôi chân thon thả, thần sắc tươi tắn. Ảnh: FB Cường Đô la

Đặng Thu Thảo

Cũng mới sinh con thứ 2 vào hồi giữa tháng 5, nàng Hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng. Thậm chí, cô còn được khen ngợi là ngày càng nhuận sắc hơn xưa. Được biết, bí quyết của Đặng Thu Thảo đó là cắt giảm lượng tinh bột và duy trì tập luyện mỗi ngày. 

Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Mới sinh con chưa lâu, Đặng Thu Thảo đã xuất hiện với thân hình gọn gàng, chẳng có dấu hiệu tăng cân như các mẹ bỉm sữa khác. Cô còn được khen là nhuận sắc hơn. Ảnh: IG Đặng Thu Thảo
Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Trước đó, trong lần sinh con gái đầu lòng hồi tháng 3/2018, người đẹp này cũng có màn về dáng "thần tốc" chỉ sau 1 tháng vượt cạn. Ảnh: IG Đặng Thu Thảo

Nhật Linh: 1 tháng tự tin với vòng eo "con kiến"

Bà xã Phan Văn Đức cũng gây bất ngờ không kém khi mà chỉ sau 1 tháng hạ sinh con gái đầu lòng, cô đã tái xuất với vòng eo nhỏ đến khó tin. Nhật Linh tự tin diện quần short sơ vin cùng áo họa tiết hoa, để lộ kích thước vòng eo đáng kinh ngạc, trông chẳng khác gì thời son rỗi. 

Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Nhật Linh gây bất ngờ với vóc dáng mảnh mai, vòng eo "con kiến" chỉ 1 tháng sau sinh. Ảnh: IG Nhật Linh
Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Nhìn hình ảnh này, chẳng ai tin cô nàng vừa mới gia nhập hội "mẹ trẻ con". Ảnh: IG Nhật Linh

Lê Phương

Từng có khoảng thời gian phải đối mặt với vô số lời chê thân hình kém gọn gàng sau khi sinh con, nữ diễn viên Lê Phương đã có màn "lột xác" ấn tượng khi giảm cân từ 80kg xuống xấp xỉ con số 50kg (tức cô đã giảm được gần 30kg).

Những sao Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Lê Phương có hành trình giảm cân ngoạn mục. Bí quyết của cô là nhờ tập gym kiên trì và đều đặn để nhanh về lại dáng. Ảnh: FB Lê Phương

Chuyện nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc sau sinh luôn là nỗi niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Song, cứ nhìn những mỹ nhân Việt nêu trên sẽ thấy rằng, nếu bạn có 1 chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi khoa học thì giảm cân cũng không phải vấn đề gì quá khó khăn.

CÁCH GIẢM CÂN SAU SINH MÀ VẪN CÓ SỮA CHO BÀ BẦU

Nếu quyết định bắt tay vào hành trình giảm cân ngay sau khi sinh nhưng lại không muốn ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con thì chị em cần lưu ý những điều sau:

- Tích cực nuôi con bằng sữa mẹ để giảm mỡ bụng: Khi cho con bú, cơ thể sẽ kích thích giải phóng hormone Oxytocin giúp tử cung nhanh trở lại kích thước bình thường. Bên cạnh đó, lượng calorie của mẹ được chuyển vào trong sữa, cơ thể mẹ giảm chất béo sẽ góp phần giúp giảm cân.
- Uống nhiều nước: Bên cạnh việc giúp cơ thể không bị thiếu nước, nguồn sữa thêm dồi dào thì uống nhiều nước cũng sẽ tạo cảm giác no lâu, giảm cơn thèm ăn.
- Cần ngủ thêm: Theo nghiên cứu, các bà mẹ thiếu ngủ, ngủ ít hơn 5 tiếng/tối có tỷ lệ béo phì cao hơn.