"Thổi bay" 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm

Park Jae Won đã bị người chồng tệ bạc chê bai về ngoại hình vì phát tướng quá nhanh sau sinh. Sau đó, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, ngày càng xinh đẹp và thu hút nhờ ý chí quyết tâm, kiên trì.

Quãng thời gian sau sinh là một chuỗi ngày thật khó quên với những ai đã từng làm mẹ. Hậu sinh con, các mẹ bỉm vừa đối mặt với áp lực sinh con, vừa lo chăm sóc gia đình vì vậy không có thời gian để chăm "tút tát" bản thân. Bởi vậy, nhiều chị em sau sinh đã mất đi vóc dáng thon gọn thời con son, tệ hơn là nhiều người còn bị trầm cảm sau sinh.

Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Sau 10 tháng sinh con, cô đã "đánh bay" 40kg trong sự ngỡ ngàng và ngưỡng mộ của nhiều người.

>>> Xem thêm: Khi sao Việt "bầu bí": người treo chân cả tuần, người nghén đến đuối sức

Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Thân hình đồ sộ sau sinh là nỗi ám ảnh của nhiều mẹ bỉm.

Theo đó, một trang mạng tại Hàn vừa chia sẻ về hành trình loại bỏ mỡ thừa của một "mẹ bỉm" xinh đẹp đã giảm được 40kg sau 10 tháng. Đó là Park Jae Won - một huấn luyện viên thể hình và yoga xứ Hàn, nhưng lại không giữ được vóc dáng sau thời kỳ mang thai căng thẳng. Vì quá nhiều nỗi lo sau khi sinh con mà "mẹ bỉm" này đã chọn việc ăn uống để giúp bản thân cảm thấy vui vẻ, phấn chấn hơn.

Một điều đáng buồn là Jae Won gặp vấn đề về đĩa đệm cột sống nên cô buộc phải ngừng tập luyện theo chỉ định từ bác sĩ. Cũng chính điều này khiến cô tiếp tục ăn nhiều hơn và tăng cân mất kiểm soát. Cuối cùng, Jae Won đã chạm ngưỡng 86kg, bởi vậy cô phải đối mặt với sự dè bỉu, chê bai từ người chồng tệ bạc.

Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Jae Won chứng minh ai cũng có thân hình nuột nà nếu bạn đủ quyết tâm, kiên trì.

Để không còn sống trong cảnh u tối này nữa, mẹ bỉm quyết định ly hôn và lên kế hoạch loại bỏ mỡ thừa. Kết quả, cô đã giảm được 40kg và hiện tại chỉ nặng 46kg sau 10 tháng bắt đầu với kế hoạch tập luyện và ăn kiêng. Jae Won tiết lộ rằng đây là kết quả từ sự nỗ lực nghiêm túc chứ không hề nhờ sự can thiệp của dao kéo. Hiện tại, với vóc dáng mới cô đã quay trở lại cuộc sống đầy vui tươi trước sự ngưỡng mộ của mọi người.

Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Sau khi "tút tát" lại bản thân, nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng.

Cùng tìm hiểu bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Park Jae Won nhé!

Chế độ ăn uống của Park Jae Won

Chế độ ăn bắt đầu từ thói quen của Jae Won, cô không ăn thực phẩm chế biến sẵn, tinh bột tinh chế hay đồ tráng miệng, đồng thời luôn cố gắng giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể nhiều nhất có thể. Ngoài ra, mẹ bỉm luôn ăn ngũ cốc nguyên hạt hay khoai lang, với cá, gà, trứng, trái cây và rau trong ba bữa ăn chính. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chú ý uống nhiều nước mỗi ngày.

*Gợi ý 2 bữa sáng + trưa:

- Bữa sáng: xà lách, nửa quả bưởi, 1 quả táo, bông cải xanh, phô mai không đường, nước khoáng có ga,...

Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Cô luôn cố gắng hạn chế nạp tinh bột vào cơ thể nhiều nhất có thể.

- Bữa trưa: nửa con gà nướng, mì khoai nưa xào rau củ, cà chua nướng, nấm kim châm và hành tây, nấm hoặc giá đỗ.

Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Đồng thời, hạn chế ăn vặt cũng như ăn đêm là bí quyết trong phương pháp ăn của mẹ bỉm.
Nữ CEO giảm cân 71 kg thần kỳ_ Chồng lại thích bà xã lúc mũm mĩm
Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Thường xuyên đưa con gái ra ngoài vui chơi, vừa vui đắp tình cảm vừa đốt cháy calo vô cùng hiệu quả.

Phương pháp tập luyện của Park Jae Won

Là một bà mẹ đơn thân, Jae Won phải vừa đi làm vừa chăm con vì thế cô không có nhiều thời gian đến phòng tập. Tuy nhiên, cô vẫn kiên trì thực hiện các bài tập đơn giản về giãn cơ hay yoga tại nhà. Bên cạnh đó, mẹ bỉm thường xuyên dẫn con gái đi chơi ngoài trời hoặc đi cưỡi ngựa vào cuối tuần để đốt cháy calo.

Thổi bay 40kg, mẹ bỉm xứ Hàn chứng minh cân nặng nằm ở sự quyết tâm
Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học giúp Jae Won vừa đẹp lại có sức khoẻ tốt.

>>> Xem thêm: Những sao Việt lột xác ngoạn mục và lên đời nhan sắc nhờ giảm cân thành công

Chào đón thiên thần nhỏ, các mẹ bỉm phải đánh đổi rất nhiều thứ, điển hình nhất là vóc dáng. Sau khi mang thai và sinh nở, hầu hết hội chị em đều tăng cân không kiểm soát khiến nhiều người đối mặt với căng thẳng và áp lực. Họ rất muốn lấy lại thân hình ngày nào nhưng vừa chăm con vừa lo việc gia đình thậm chí còn phải đi làm đã bào mòn họ. Tuy nhiên, chị em à, ngày nay thân hình là một yếu tố vô cùng quan trọng, nên thế nên dù bận cỡ nào cũng hãy cố gắng dành thời gian "tút tát" cho bản thân để tránh tình trạng "chồng bỏ rồi mới lo làm đẹp". Nếu đủ cố gắng, nỗ lực và kiên trì thì đánh bay mỡ thừa chỉ là việc sớm hay muộn.

Ảnh: Park Jae Won

Trong môi trường nghệ thuật, bên cạnh tài năng thì ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng và là tiền đề quyết định cho sự thành công. Tuy nhiên, sau khi mang thai và sinh nở, không ít sao nữ Việt đối mặt với thân hình đồ sộ và bị công chúng dèm pha. Tuy nhiên, nhờ sự quyết tâm, họ đã "vịt hóa thiên nga" trước sự ngỡ ngàng và ngưỡng mộ của khán giả. Điển hình là Phương Vy Idol từng khiến không ít khán giả phải sốc với thân hình quá khổ sau khi sinh tại một sự kiện ngoài trời. Bởi vậy, cô quyết tâm xây dựng chế độ siết cân hợp lý để vừa đủ sữa nuôi con, vừa lấy lại vóc dáng trước đây.