“Giải cứu” ngực sa trễ cấp độ 4 với phương pháp treo sa trễ đường quầng cùng bác sĩ Nguyễn Đắc Linh

Không giống như nâng ngực đặt túi độn đơn thuần, phẫu thuật nâng ngực sa trễ cấp độ 4 khiến nhiều người e ngại vì sợ lộ những đường sẹo xấu. Và mới đây, sự cải tiến từ phương pháp nâng ngực sa trễ đường quầng từ bác sĩ Nguyễn Đắc Linh đã mang tới tin vui cho chị em phụ nữ đang gặp phải tình trạng này.

Ngực sa trễ cấp độ 4 và những khó khăn trong quá trình xử lý

Ngực sa trễ được chia thành 4 cấp độ trong đó cấp độ 4 là mức độ cao nhất, bầu ngực bị xệ rất nặng.

Hiện nay, tình trạng ngực sa trễ độ 4 không hiếm gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Nó trở thành nỗi ám ảnh, khiến chị em tự ti trong mối quan hệ vợ chồng và gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

“Giải cứu” ngực sa trễ cấp độ 4 với phương pháp treo sa trễ đường quầng cùng bác sĩ Nguyễn Đắc Linh - 1

Hình ảnh minh họa ngực sa trễ cấp độ 4

Ngực sa trễ cấp độ 4 cũng thường đi cùng với tình trạng hăm, ngứa, mẩn đỏ ở vùng chân ngực gây nên sự khó chịu, mất tự tin cho phụ nữ.

Để giải quyết được để tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ độ 4, các bác sĩ thẩm mỹ thường sử dụng phương pháp mổ đường chữ T ngược hay còn gọi là đường mỏ neo. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành mổ ba đường trên bầu ngực bao gồm: một đường quang quầng vú;  một đường dọc từ quầng vú xuống dưới chân ngực và một đường vòng ½ bán kính bầu ngực dưới đường ngang nếp lằn vú.

Tuy nhiên, phương pháp mổ đường mỏ neo được đánh giá là còn nhiều điểm hạn chế:

- Tổn thương, xâm lấn nhiều khiến thời gian hồi phục lâu hơn

- Để lại đường sẹo dọc - ngang bầu ngực, ảnh hưởng tới thẩm mỹ vòng 1 

- Đặc biệt dễ để lại biến chứng nặng nề đối với các khách hàng có cơ địa sẹo lồi

“Giải cứu” ngực sa trễ cấp độ 4 với phương pháp treo sa trễ đường quầng cùng bác sĩ Nguyễn Đắc Linh - 2

Sẹo mổ của ca phẫu thuật nâng ngực đường mổ neo

Chính vì vậy, ngực sa trễ cấp độ 4 luôn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp và cũng là niềm trăn trở của các bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Giải cứu ngực sa trễ độ 4 an toàn với phương pháp treo sa trễ mổ đường quầng vú, không lộ sẹo cùng bác sĩ Nguyễn Đắc Linh

Để giải được bài toán xử lý ngực sa trễ cấp độ 4 vừa an toàn vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao không hề đơn giản.

Bác sĩ Nguyễn Đắc Linh - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cho hay: “Đối với một ca nâng ngực sa trễ độ 4 đòi hỏi ở người bác sĩ phải có khả năng tính toán, sự logic trong quá trình thăm khám, đo vẽ để xác định được đúng tình trạng khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng đúng kỹ thuật và sự khéo léo cũng góp phần mang tới kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Ngực làm xong có đều, đẹp hay không, có duy trì được lâu dài hay không đều phụ thuộc rất nhiều ở bác sĩ.

Chính vì vậy, tôi đã phải nỗ lực nghiên cứu và cố gắng rất nhiều để cải tiến phương pháp tối ưu nhất qua mỗi ca mổ của mình. Đặc biệt là với các ca ngực sa trễ nặng ở độ 3, độ 4”.

Hơn 3 năm qua, kể từ khi nghiên cứu thành công phương pháp treo sa trễ mổ đường quầng, bác sĩ Nguyễn Đắc Linh đã trực tiếp thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật nâng ngực sa trễ ở cấp độ 4 thành công với kỹ thuật nâng ngực sa trễ đường quầng độc quyền.

“Giải cứu” ngực sa trễ cấp độ 4 với phương pháp treo sa trễ đường quầng cùng bác sĩ Nguyễn Đắc Linh - 3

Sự thay đổi sau ca phẫu thuật nâng ngực sa trễ đường quầng đối với trường hợp ngực sa trễ độ 4

Phương pháp treo sa trễ mổ đường quầng vú chỉ thực hiện gói gọn với 1 đường mổ duy nhất quanh quầng, vừa đòi hỏi kỹ thuật đúng, vừa xử lý được triệt để phần mô tuyến chảy xệ bên trong, vừa xử lý được phần da chùng nhão bên ngoài, giúp bầu ngực căng tròn mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Điểm nổi bật của kỹ thuật này là giúp hạn chế được tối đa xâm lấn tổn thương, thời gian hồi phục của khách hàng nhanh hơn, đồng thời việc chăm sóc hậu phẫu cũng dễ dàng hơn, vết mổ sẽ mờ dần và gần như “vô hình” sau 3 tháng.

“Giải cứu” ngực sa trễ cấp độ 4 với phương pháp treo sa trễ đường quầng cùng bác sĩ Nguyễn Đắc Linh - 4

Bác sĩ Nguyễn Đắc Linh và ekip mổ trong ca phẫu thuật nâng ngực sa trễ độ 4

Trên thực tế, dù ở cùng một cấp độ sa trễ nhưng tình trạng ở mỗi khách hàng lại khác nhau. Vì thế, theo bác sĩ Nguyễn Đắc Linh: Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cần có sự tinh tế để đưa ra các phương pháp, cách xử lý phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Dr. Nguyễn Đắc Linh - chuyên gia treo sa trễ đường quầng

Hotline: 0777.314.314 - 0879.57.58.59

Website: http://nangngucsatre.vn/   

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyendaclinh.phauthuatantoan/