Thực phẩm chức năng nổi bật giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả

Đừng để cơ thể có dấu hiệu lão hóa, thậm chí làn da nhăn nheo, sậm màu, chảy xệ thì mới bắt đầu kêu cứu. Chính vì thế việc chăm sóc làn da và sức khỏe từ bây giờ bằng các sản phẩm an toàn là cách tốt nhất để nuôi dưỡng thanh xuân và giúp chống lão hóa lâu dài theo thời gian.
Chia sẻ

Viên uống chống lão hóa NMN 21600 Premium đến từ Nhận Bản là một trong những sản phẩm được nhận nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng bởi những tác dụng tuyệt vời của nó.

NMN là gì?

NMN là tên viết tắt của nicotinamide mononucleotide, tiền thân của NAD+, một phân tử tự nhiên có trong cơ thể, hợp chất này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và đã được nghiên cứu, thí nghiệm thành công ở chuột. Các nhà nghiên cứu thuộc trường ĐH Y Washington ở St. Louis, điển hình là David Sinclair - nhà nghiên cứu chống lão hóa nổi tiếng của Đại học Harvard, người có nghiên cứu về resveratrol, NAD + và sirtuins nổi tiếng thế giới. Ông và đội ngũ của mình đã thông qua thí nghiệm để nghiên cứu và cho ra kết quả: “Một con chuột bạch già đã sử dụng NMN, chạy còn hăng hơn cả mấy con trẻ.” Ngoài ra, David Sinclair còn đích thân làm “chuột bạch” cho thử nghiệm về tác dụng của NMN, ông cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng hơn. Đồng thời, các chỉ số trong máu của ông ở tuổi gần 60, gần với chỉ số của một người 31 tuổi.

Thực phẩm chức năng nổi bật giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả - 1

Bên cạnh đó, NMN là một hợp chất đặc biệt, bởi nó có khả năng làm sản sinh các yếu tố Nicotinamide, Adenine, Dinucleotide thiết yếu. NAD là thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo ra năng lượng và sự trao đổi chất của cơ thể. Càng có tuổi NAD+ của chúng ta càng giảm mạnh so với thời trẻ. Việc suy giảm NAD+ khiến hệ thống miễn dịch yếu kém, kéo theo nhiều hệ quả về sức khỏe.

Vì vậy Nicotinamide Mononucleotide (NMN) là hợp chất không thể thiếu giúp bổ sung NAD+ để duy trì một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và làn da căng mịn trẻ trung từ bên ngoài.

Thực phẩm chức năng nổi bật giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả - 2

Thành phần và công dụng của NMN 21600 Premium

Viên uống NMN 21600 Premium được kết hợp nhiều thành phần 100% từ thiên nhiên bao gồm: hoạt chất NMN, L-Arginine, Vi khuẩn Bifidobacte-rium, Nhau thai heo cô đặc gấp 50 lần, chiết xuất mầm sen, Resveratrol, Nhân sâm Hàn Quốc, chiết xuất thực vật lên men, Fucoidan, Coenzyme Q10, Đông trùng Hạ thảo, Vitamin C - B1 - B2 - B6, Pycnogenol, Vitamin B12 - B3, Tổ yến, Astaxanthin, Axit béo Ceramide...

Thực phẩm chức năng nổi bật giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả - 3

Công dụng nổi trội nhất của NMN 21600 Premium chính là “đảo ngược tuổi già”, giúp da luôn căng mịn và trẻ trung, chống lão hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân.

Chọn sản phẩm NMN như thế nào là tốt và mang lại hiệu quả cao?

Để tăng mức hấp thu tối đa lượng NMN mỗi ngày, chúng ta nên kết hợp với các dưỡng chất, thành phần khác như: fucoidan, đông trùng hạ thảo, nhân sâm... để mang lại hiệu quả cao cho sự phục hồi và tái tạo thanh xuân cho các bộ phận.

Thực phẩm chức năng nổi bật giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả - 4

Tại thị trường về thực phẩm chức năng ở Nhật hiện nay, có rất nhiều NMN ở các dạng bào chế khác nhau, nhưng NMN Premium 21600 lại hội tụ các thành phần thượng hạng ưu việt, trong đó phải kể đến: Fucoidan, đông trùng hạ thảo... Đặc biệt với lượng 250mg hoạt chất trong 2 viên NMN Premium 21600 và bổ sung thêm 375 loại rau củ quả trái cây và thảo dược. Sản phẩm được bảo chề dưới dạng viên sẽ bảo toàn được tối ưu phân tử NMN đây là lí do sản phẩm sẽ giữ được chất lượng tốt nhất. Có thể nói đây là một trong những dòng thực phẩm chức năng có hàm lượng cao trên thị trường.

Thực phẩm chức năng nổi bật giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả - 5

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Hiroki

Địa chỉ: Số 58 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Hotline: 0983191166

Website: www.jpanwell.com.