Sở hữu ngay 6 tông son "siêu yêu" được sao nữ Hàn mê mẩn mùa hè 2021

Sức nóng của ngành làm đẹp xứ Hàn luôn là tiêu điểm trong các xu hướng làm đẹp của thế giới. Cùng tìm hiểu và săn ngay 6 màu son yêu thích của sao Hàn hè năm nay nhé!

Cam nude ánh hồng

Là một trong những màu son “must have” của bất kỳ cô nàng nào, son cam nude ánh hồng là đại diện cho cô gái vừa nhẹ nhàng, vừa nữ tính.

Không thể phủ nhận được độ “hot” của những thỏi son màu cam nude. Tuy là màu son tương đối kén da nhưng cam nude ánh hồng lại cực kỳ “nịnh” làn da sáng và trung bình sáng, giúp gương mặt trở nên ngọt ngào và quyến rũ. Đây chính là yếu tố “đinh” khiến cam nude ánh hồng trở thành màu “best-seller” của rất nhiều hãng son nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi.

Sở hữu ngay 6 tông son "siêu yêu" được sao nữ Hàn mê mẩn mùa hè 2021 - 1

Với đặc điểm cực kỳ tôn làn da trắng sáng, màu cam nude ánh hồng là lựa chọn yêu thích của Song Hye-Kyo

Đỏ san hô

Bắt đầu trở thành hot trend từ 2019 và không hề có dấu hiệu “OOT” (out of trend) chính là màu đỏ san hô. Khác với cam nude ánh hồng, son đỏ san hô dễ dàng “bắt nhịp” với rất nhiều loại tông da và layout trang điểm. Điểm thu hút tuyệt đối của màu đỏ san hô đến từ khả năng dễ dàng che đi mọi khuyết điểm của làn môi, cực kỳ thu hút ánh nhìn của người đối diện và làm nổi bật tông da cho người sử dụng.

Sở hữu ngay 6 tông son "siêu yêu" được sao nữ Hàn mê mẩn mùa hè 2021 - 2

Là 1 trong những người cực chuộng trend đỏ san hô, Suzy vẫn giữ phong độ và được rất nhiều sự quan tâm của netizen xứ Hàn

Đỏ ánh hồng

Là sự kết hợp giữa sắc đỏ thuần tuý và sự trẻ trung của sắc đỏ tươi rực rỡ, đỏ ánh hồng đại diện cho cô gái trưởng thành, năng động và hiện đại. Khi là cô gái tự tin, trẻ trung và cá tính trong công việc, khi lại trở thành một cô nàng sang chảnh và quyến rũ của mọi cuộc chơi. Son đỏ ánh hồng là loại son phù hợp mọi nơi, mọi lúc, mọi layout và mọi hoàn cảnh.

Sở hữu ngay 6 tông son "siêu yêu" được sao nữ Hàn mê mẩn mùa hè 2021 - 3

Kim Yoo-jung cực nổi bật với màu son đỏ ánh hồng dù ở bất kì hoàn cảnh nào

Đỏ nhung lạnh

Đỏ nhung lạnh là đại diện của cô gái quyến rũ và gợi cảm nhờ sự kết hợp giữa sắc đỏ truyền thống và đỏ đậm của rượu vang. Là màu của những buổi night party, son đỏ nhung lạnh sẽ giúp các bạn gái trở nên vô cùng gợi cảm, dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Kết hợp cùng làn da trắng và tóc nâu, IU đã chiếm trọn biết bao nhiêu con tim của người hâm mộ.

Sở hữu ngay 6 tông son "siêu yêu" được sao nữ Hàn mê mẩn mùa hè 2021 - 4

IU “hack” tuổi cùng outfit thời thượng kết hợp cùng màu son đỏ nhung lạnh

Black Rouge Cream Matt Rouge 3

Bắt ngay những màu “trendy lippy” của các sao Hàn Quốc, Black Rouge - hãng mỹ phẩm trẻ tuổi đến từ xứ sở kim chi đã cho ra mắt version 3 của bộ sưu tập Black Rouge Cream Matt Rouge.

Sở hữu ngay 6 tông son "siêu yêu" được sao nữ Hàn mê mẩn mùa hè 2021 - 5

Bộ sưu tập Cream Matt Rouge thế hệ 3 với 10 sắc thái được lấy cảm hứng từ những cánh hoa nở rộ trong một ngày nắng đẹp tại đất nước Hàn Quốc

Sở hữu ngay 6 tông son "siêu yêu" được sao nữ Hàn mê mẩn mùa hè 2021 - 6

Với thành phần  Ceramide NPE, tinh dầu tầm xuân và bơ hạt mỡ, Cream Matt Rouge 3 giúp che đi rãnh môi và dưỡng ẩm cho những phần môi bị khô. Đặc biệt, với kết cấu hoàn toàn mới Cream cheese có kết cấu mịn đặc như son thỏi nhưng lại ở dạng kem xốp mềm.

Mang ý nghĩa thông điệp về sắc đẹp, niềm vui và hạnh phúc của người phụ nữ, Cream Matt Rouge 3 hứa hẹn sẽ là một phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ trong mùa hè năm nay.

Khám phá ngay tại đây: http://bit.ly/CreamMattRouge3_24h hoặc mua ngay tại các kênh phân phối chính hãng của Black Rouge Vietnam